Về nhà ai đó !!!

766 46 27
                                    

Kkkkkkkkk , đầu tiên là ta xin lỗi những ai nghĩ bố mẹ vợ là gia đình vĩ đại Uchiha chúng ta , vì ...  Gia đình nhà vợ lại là Đại gia đình nhà OCHIMARU !!! 

 Thực sự thì , ta rất ít khi có ý tưởng về Sarada công , nên ... Mọi Người Thông Cảm Cho Ta !!! 

Trước khi vào truyện thì mọi người coi đây là cái cớ nhé :))))) 

                ======================================================

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

                ======================================================

- Sarada này , hôm nay cậu rảnh không ?

- Hửm ? Có , seo ? 

- Thế ... Cậu đi chơi không ? 

 .............

Đúng là người xưa nói không sai , ' Cái miệng hại cái thân ' , và bây giờ Sarada cô lại phải đến nơi mà mình sợ nhất quả đất này !!! 

Cô chỉ trả lời ngắn gọn " Có , cũng được " thôi ... Mà bây giờ lại thành " Có khi chỉ mất cái đầu thôi cũng được " ý !!!

Một phút lầm lỡ giờ Sarada mới nhớ ra Pé Mít chính là con của bạn Rổ , Orochimaru .

- Con dẫn bạn gái về nhà sao ?! Rất vui được gặp cháu , Uchiha Sarada ~ Uchiha à , đúng là bố nào con đấy ha !

Ochimaru mừng hơn bao giờ hết . Đừng đùa , pé này chính là con của Sasuke - kun đó !!! Kkkkk được lắm con trai !

- Aaaaaaaaa ! Sarada , con gái ta ! Con về thăm ta rồi sao ! 

Karin mừng rơm khi thấy con gái nuôi của mình về .

- Hahaha ! Lần đầu Mít dẫn bạn gái về nhà ha !

Sugetsu và Jugo vẫy tay chào hai cô cậu vừa về .

Mỗi người một cảm xúc khác nhau khi thấy pé Mít nhà mình dẫn bạn gái về nhà , nhưng ... Tất cả lại đều mang một ý nghĩ : " Điều mình nghĩ  chắc chắn không sai , nhìn biểu cảm Mít như thế này , chắc chắn , Sarada chính là bạn gái Mitsuki !!! "    

( Đó không phải điều chắc chắn , mà đó là CHUYỆN HIỂN NHIÊN !!! )

- Sarada không phải bạn gái con ...

Mitsuki cười nói . Khi thấy mọi người cứ bạn gái con gái này nọ , khiến Sarada cảm thấy hơi ngại  , đầu óc xoay xoay , âm thanh xung quanh ù ù hết cả .

- Mà là người yêu con ! 

Thật kìa !!! - Mọi người trong nhà pé Mít nghĩ .

- Hả ?! Cái gì cơ , tớ không nghe thấy rõ lắm ..

Ngày bên cậu ! - Short story : MitsusaraNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ