Cô bé quàng khăn đen & Bà ngoại .

605 45 26
                                    

Tại hội trường ....

- ' Chào mừng tất cả các bậc phụ huynh và tất cả các học sinh đến với màn kịch ' Cô bé quàng khăn đen ' hôm nay của  đội 7 !!! '

Fish đứng trên sân khấu nói qua mic gài tai . Hôm nay chính là hôm tổng kết khoá của cả bọn Boruto nên có thể mời cả phụ huynh tới tham dự . 

Bên dưới các bậc phụ huynh và học sinh không có phần trong vở diễn vỗ tay . Sakura và Sasuke ngồi cạch nhau ngả đầu vỗ tay , trên tay của Sasuke là một cái máy quay cầm tay để quay lại phút giây vàng bạc anh được thấy con gái mình diễn kịch . 

Bên cạch họ là nhà Uzumaki - Naruto , Hinata và Himawari  . Hôm nay Naruto đã đích thân tới xem con trai diễn kịch , Himawari cùng mẹ Hinata thì hò hét cổ vũ cho pé Chuối .

Cuối cùng là giữa hàng đống học sinh ngồi với nhau xuất hiện đâu mấy quý ông quý bà hoa hậu cải trang - Orochimaru , Karin , Suiget và Jugo vỗ tay cổ vũ ầm ĩ .

-' Vở diễn hôm nay được góp mặt với người hướng dẫn đội 7 , Konohamaru !!! ' 

" Bẹp bẹp bẹp " tiếng vỗ tay vang lên .

-' Trong phần phân vai , gồm : 

Cô bé quàng khăn đỏ : Sarada .

Bà Ngoại : Mitsuki

Con gói , à nhầm , sói : Boruto

Bác thợ săn / mẹ trẻ : Kohamaru . 

Người dẫn chuyện ( như mọi khi ) : Fish .

Vở diễn xin được bắt đầu !!! '

Dèm sân khấu bắt đầu mờ , điện xung quanh bắt đầu được hướng tập trung vào sân khấu tạo tâm điểm .

" Ngày xưa như chưa từng xưa hơn , có một gia đình nọ sống trong một ngôi làng nhỏ , họ có một người bà ngoại sông trong rừng ..

Người mẹ Kohamaru làm bánh , gọi cô bé quàng khăn đen Sarada ra và bảo :

- Nay con hãy đem bánh này biếu bà ngoại  con trong rừng kia .. Và nhớ phải đi đường thẳng , không được đi đường vòng rất nguy hiểm  ! 

- Dạ thưa mẹ  ! 

Cô bé quàng khăn đen Sarada vui vẻ đi theo chỉ dẫn

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Cô bé quàng khăn đen Sarada vui vẻ đi theo chỉ dẫn . Đứng trước hai ngã tư mà phân vân giữa lựa chọn của mình .

-  Mẹ đã dặn là ' nhớ phải đi đường thẳng , không được đi đường vòng rất nguy hiểm ! ' , nhưng đường vòng lại nhiều hoa đẹp kia ... Ừm ... Tốt nhất là đi đường thẳng , hoa hoè hoa sói , hừm ..

Ngày bên cậu ! - Short story : MitsusaraNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ