Chương 40: Cố nhân.

1.9K 37 0
                                    

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.


Chương 40: Cố nhân.

Thời gian cứ vậy êm đềm trôi qua như thể chưa bao giờ có bất kỳ một biến cố nào xảy ra cả. Tâm Lam cũng nhanh hồi phục quay lạ với công việc hàng ngày của cô, tuy bị Tống Hiểu Thần quản chế nhiều hơn trước nhưng cô cũng biết anh cũng chỉ lo lắng cho nên cô hoàn toàn không có quá gây gắt chống lại.

"Sinh thần lần này của lão gia chúng ta nên làm như thế nào?" – Tống phu nhân đang dùng cơm thì đột ngột lên tiếng phá tan đi không khí im lặng trong bữa ăn.

"Hừ năm nay không nên làm quá um sùm không tốt. Tống gia chúng ta năm nay có nhiều chuyện quá rồi!" – Tống lão gia nhàn nhạt trã lời.

"Dù vậy chúng ta cũng không thể sơ sài sinh thần 61 của ba được! Đây là một mốc sinh thần quan trọng mà!" – Tống Hiểu Thần nhàn nhạt nói. Anh biết tuy ngoài mặt Tống chủ tịch nói như vậy nhưng không phải hoàn toàn là như vậy.

"Đúng rồi nhân dịp này chúng ta gọi Hiểu Thiên về nhé, cũng hơn nửa năm không gặp nó rồi!" – Tống phu nhân nhận thấy tâm tình tốt đẹp của Tống Hiểu Thần nên lên tiêng, gương mặt vẫn nơm nớp trông ngóng biểu hiện của Tống Hiểu Thần. Nghe bà nói như vậy anh không quá bất ngờ, trên gương mặt hiện lên ý không hài lòng nhưng cũng chỉ thoáng qua nơi ánh mắt.

"Cũng được nhân dịp này gọi nó về đi. Bên kia cũng không nhất định không có nó sẽ không hoạt động được!" – Tống chủ tịch cũng nhanh tán thành, cả hai người đều quay lại nhìn trông đợi ý của Tống Hiểu Thần.

"Nếu vậy thì gọi Hiểu Thiên về giúp chuẩn bị buổi tiệc rượu cũng tốt!" – Hiểu Thần nhẹ nhàng lấy khăn ăn lau miệng chậm rãi nói rồi đứng lên rời khỏi bàn ăn. Tâm Lam im lặng ngồi cạnh bên quan sát, cô thật sự có chút quan ngại về việc hai anh em Tống gia này đối mặt với nhau.

Sau đó những người phụ nữ Tống gia hay nói cách khác chính Tống phu nhân và Sở Tâm Lam hoàn toàn bị cuốn vào những công việc không tên chuẩn bị cho buổi tiệc sinh thần, đôi khi Tâm Lam nhận thấy tiệc tùng của người giàu có thật phiền phức, tiền của sử dụng cũng không phải là ít. Danh sách khách mời dài như một cái sớ đã vậy toàn những nhân vật tiếng tâm máu mặt trên thương trường. Có những ngày mệt mỏi đến mức Tâm Lam đã lăn đùng ra ngủ trước cả khi Tống Hiểu Thần trở về nhà.

"Hiểu Thần và Khả Như đi đâu à?" – Tống phu nhân nhanh nhảu hỏi khi thấy Hiểu Thần đang có ý đưa Tâm lam ra ngoài.

"Vâng hôm nay con có tí chuyện cần Khả Như đi với con!" – Tống Hiểu Thần quay sang nhanh chóng trã lời trước khi Tâm Lam kịp mở miệng đáp.

Sở Tâm Lam lại đến đây (full) - Dr.MeohoangNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ