Chương 42: Không có thiếp mời.

1.8K 37 0
                                    

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.


Chương 42: Không có thiếp mời.

"Chào ba mẹ! Anh!" – Tống Hiểu Thiên kéo vali tiến vào bên trong.

"Ôi con trai của tôi cuối cùng cũng đã về nhà rồi! Xem đi có mấy tháng mà ốm quá phải ở đây lâu lâu để mẹ bồi bổ mới được!" – Tống phu nhân nhanh chóng tiến lên ôm chằm lấy anh nói không ngừng.

"Nó ở nhà rồi từ từ hai người muốn thế nào cũng được sẵn bữa cho thằng nhỏ vào ăn cơm!" – Tống chủ tịch nói. Thái độ và ánh mắt của Tống Hiểu Thần có chút dao động nhưng nhanh chóng trở nên bình thường như không có chuyện gì.

"Anh!" – Sau khi được Tống phu nhân lôi kéo đến bàn ăn thì Tống Hiểu Thiên đứng đối diện với Tống Hiểu Thần có chút ngượng ngùng nói.

"Đứng làm gì ngồi xuống ăn đi!" – Tống Hiểu Thần nhàn nhạt nói, ánh mắt chuyển từ từ nhìn Hiểu Thiên trước mặt.

"Dạ" – Hiểu Thiên như bắt được vàng cười tươi rồi nhanh chóng ngồi xuống đối diện, ánh mắt đảo nhanh xem xét thái độ trên gương mặt của Tâm Lam, Tâm Lam cười nhẹ rồi tránh ánh mắt của anh.

Buổi ăn diễn ra trong không khí có chút gượng ép. Sau bữa ăn Hiểu Thần cùng với Tống chủ tịch lên xe đến công ty, do hôm nay Tống Hiểu Thiên mới về nước nên được ở nhà nghỉ ngơi và công việc chính của cậu là phụ giúp phần còn lại của buổi tiệc rượu.

"Khả Như!" – Tống Hiểu Thiên cất tiếng gọi từ đằng sau trong khi Sở tâm lam đang ngồi quan sát chọn vị trí tổ chức buổi tiệc rượu.

"Tôi nghĩ bây giờ cậu không nên nói chuyện với tôi!" – Tâm Lam ngước mặt lên nhìn thấy ánh mắt van nài của Hiểu Thiên nói.

"Tôi đã biết lỗi của mình, tôi đã quá sơ suất tin tưởng vào người như vậy! tôi..." – Hiểu Thiên bỏ dở câu nói của mình.

"Cho nên xém tí nữa cậu đã hại chết cả hai chúng tôi!" – Tâm Lam có chút giận ngoài ý muốn bùng phát lên.

"Tôi...."

<Bốp> - "Tôi nghĩ chỉ có cách này mới khiến tôi có thể đối diện với cậu mà thôi!" – Tâm Lam đến trước mặt Hiểu Thiên đánh anh bạt tay nói, giọng nói run lên vì kiềm chế cảm xúc.

"Khả Như!" – Hiểu Thiên không tin vào mắt mình trước hành động của Khả Như, tay ôm má lên tiếng nói.

"Cái tát đó tôi tát vì anh trai cậu!" - <Bốp> - "Cái tát này tôi tát cho cậu nhớ tôi không phải Triệu Khả Như trước kia yêu cậu. Tôi Triệu Khả Như bây giờ là vợ của Tống Hiểu Thần là chị dâu của cậu! Tôi mong cậu có thể hiểu và quên đi! Cũng đừng cố gắng khiến tôi nhớ lại nữa! Tôi xin cậu đừng làm cả 3 người thêm khó xử hay đau khổ!" – Nói xong Tâm Lam xoay người bước đi để lại Tống Hiểu Thiên ngẩn ngơ đứng đó như bị shock trước thái độ quả quyết của Tâm Lam. Hiểu Thiên cảm nhận được lòng anh đau đớn thế nào khi nhìn ánh mắt lạnh lùng xa cách mà cô dành cho anh.

Sở Tâm Lam lại đến đây (full) - Dr.MeohoangNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ