Nakatingin ako sa lalaking nasa aking harapan habang kagat kagat ko ang aking mga labi na may sugat, my lips got dry.
Lumapit ito sa akin, umatras ako. Hindi ko alam kung bakit kinakabahan ako sa aura niyang nakakatakot at lalo nang hindi ko alam kung kaya ko bang tanggapin ang kaniyang offer sa akin gayong hindi ko naman siya kilala--at isa pa, katawan ko? Seriously?
He has to be kidding me!
"Don't be scared, sweetheart." He said with his baritone and husky voice and with his seductive smile. Napapitlag ako when his index finger run through my face down to my neck. It was like he's seducing me--idagdag pa ang perfume nito na kay bango na hinihili ako para sa kung ano ang gusto nito.
"Who are you?"Lakas loob kong tanong kahit alam kong inaakit ako nito--and I swear, kung magpapadala ako ay maaakit ako rito.
Lumapit ang mukha nito sa akin,"I'm just your Mr.Billionaire who will help you get your revenge.."Bulong nito sa akin, even his whispers tickle me!
Damn, who is this guy?
Umiling ako,"I..I can't. Hindi ko kaya na ang katawan ko ang kapalit sa lahat. That can't be, hindi naman ako prostitute para tanggapin iyang offer mo sakin and I don't know you, what if you're just telling me this because you want a shot with me, huh?"
He make an hmm sound,"Well dear, I can't have a shot with you if a you're prosti. I just can't and you don't need to be one--don't get me wrong, i wont force you."He even laugh seductively, ilang babae na kaya ang nagamit nito? Base on his aura and his body built, famous ito at siguro maraming babae na ang natuklaw nang ahas nito sa baba.
I shake my head,"I'm sorry, I can't."
"The deal is just waiting.."Rinig ko pa rito bago ako nakalayo sa lalaki, wala akong pera pang taxi kaya wala akong ibang choice kundi ang maglakad patungo roon.
I groaned, malayo pa ang bahay ko rito.
Bumalik sa alala ko ang anak ko, he's not dead. Ramdam ko iyon.
Buhay pa ang anak ko.
Para akong baliw na bigla bigla ko nalang ginugulo ang aking buhok habang ako ay naglalakad. Hindi ko maiwasan na isipin ang anak ko na natatanging natira kong lakas, I don't have a family, I'm all alone. Anak ko nalang ang pamilya ko at kinuha pa agad ito nang mga demonyo.
Gusto nang sumuko nang mga binti ko sa paglalakad--masakit rin ang aking buo kung katawan dahil sa paglakad takbo na ginawa ko para lamang maabotan kopa ang anak ko ngunit mas mabilis pa rin ang takbo ng kotse.
I want my child back! Miss na miss ko na ang anak ko. Gusto kong sumigaw, umiyak at magwala. Hindi ko alam kung saan ko hahanapin ang anak ko, ni wala akong ideya kung saan ako magsisimula.
But the baby is from my flesh and blood, naniniwala parin ako sa lukso nang dugo. Ramdam kong buhay pa ang anak ko. Ramdam na ramdam.
Why God make me suffer like this? Wala naman sana akong ginawang masama para lasapin ang lahat nang sakit na ito.
Hinihingal nako kakalakad, gustohin ko mang mag taxi ay wala naman akong pamasahe. Lintek na buhay to!
I took a look at the car. Nag iisang kotse lang ito na patungo sa'king kinaruruonan. Agad akong gumilid, hindi natin alam ang buhay o aksedente at baka bigla nalang akong sagasaan niyon. Mahirap na.
Wala na nga akong pera.
Magpapasagasa pa'ko?
Nagulat ako nang huminto ang sasakyan malapit sakin. As in, huminto sa mismong harapan ko. The car's window open and I saw the man who offered a deal, A rediculous deal.
YOU ARE READING
Billionaire's Deal
Mystery / Thriller"I'll help you get your revenge but in exchange of that is you."-Mr.Billionaire