Chap 1: Lần đầu gặp mặt

780 25 4
                                    

Temari nhăn nhó chờ đợi hai cô bạn thường xuyên trễ giờ là Sakura và Ino. Tenten ngáp ngắn ngáp dài, có vẻ cô đã chán ngán cảnh tượng này lắm rồi. Hinata ôm cặp dựa vào cái cây gần đó thấp thỏm nhìn chiếc đồng hồ đeo trên tay.

Sakura đang ngủ ngon lành thì chiếc điện thoại reo lên một hồi nhưng cô không nghe, thế là thôi, nó không reo nữa. Nhưng nó lại không chịu buông tha cô, reo lần nữa, sau một hồi, Sakura ngồi dậy rồi vận khí quát: 

'Có để cho bà mày ngủ không hả? Làm gì mà réo liên tục vậy?' - Nói xong Sakura nhấc máy lên nghe, bảo: 'Ino à, mới sáng sớm mà cậu làm ồn quá đó' - Giọng cô khó chịu vang lên.

Từ bên kia đầu dây vọng sang một giọng nói thân thuộc: 'Sớm sủa gì nữa, cậu mà không mau thức dậy rồi đi học thì có nước trễ mất đấy. Hôm nay là ngày đầu nhập học mà đã thế thì còn mặt mũi gì nữa?' - Ino 'giảng đạo' cho Sakura nghe rồi mới chịu im.

' Rồi rồi, mình dậy ngay đây, đợi mình chút nha'

' Nhanh lên, mình đang ở trước nhà cậu đấy nhá, đừng hòng lừa mình'.

Ino thở dài: ' Sakura ơi là Sakura, nếu cậu không phải bạn thân của mình thì cũng chẳng phải tốn cộng sức thế này đâu'

Sakura nhanh chóng làm vệ sinh cá nhân, thay đồ rồi vơ vội cái bánh mì mà cha đã gâm nóng lại trước khi đi làm cho cô.Sau 20 phút, Sakura đứng trước mặt Ino hùng hồn gọi cô bạn nhanh chóng đến trường, thế này thì ai mới là người đánh thức ai đây trời?Thực ra thế này thì Ino cũng đã quen rồi nhưng vẫn cảm thấy mệt mỏi thế nào ấy. Họ đi bộ nhưng xem ra tốc độ khá chậm, cứ thế này thì khi đến nơi thể nào Temari cững cằn nhằn cho mà xem.

Đang đi thì một chiếc xe hơi chạy vụt qua, nhìn sang trọng ra phết đấy chứ nhở. Màu xanh đen sáng bóng, chiếc xe khá dài, đúng kiểu mà bọn người giới thượng lưu hay dùng.

' Ino này, chiếc xe đó đẹp phải không?' -Sakura hỏi

' Cậu muốn đi thử không?Để mình giúp' - Ino cười nham hiểm hỏi ngược lai Sakura.

Sakura cười đáp trả rồi chạy thẳng đến chỗ Temari luôn, vậy là Ino đành chạy theo thôi chứ biết làm sao bây giờ.

----------------------------------------------

*Bên trong 1 chiếc xe sang trọng*

' Nè, sao mấy cậu im lặng quá vậy?Ai nói gì đi chứ? - Naruto hỏi.

' Nói gì là nói gì, chả có chuyện gì để bàn cả' - Sasuke lên tiếng.

' Cậu phiền phức quá đó Naruto' - Shikamaru giở giọng ngán ngấy ra.

' À...phiền phức.....Phiền phức là gì?' - Nả giả ngây nói.

' Cậu bớt giả ngây đi' - Neji lạnh lùng lên tiếng

Trong khi mỗi nhười một câu thì Sai im lặng đọc sách làm cho Nả quay sang phán một câu: ' Bạch tang của chúng ta cũng nói gì đi chứ'.

Sai ngẩng đầu lên, nhìn Naruto....

1s...

2s...

3s...

Một nụ cười nở ra trên môi Sai và tất nhiên nó được gọi là 'giả tạo'.

[Naruto fanfiction] Xin lỗi mà, Anh yêu em nhiều lắm!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ