Chap 2: Tôi ghét anh!(phần 1)

533 18 5
                                    

Mọi chuyện vẫn diễn ra bình thường như ngày đầu đi học chỉ khác là không có cuộc cãi vã giữa đường không xảy ra.

Vào đến lớp họ xúm lại với nhau, tám đủ thứ chuyện trên trời dưới đất, tám xuyên quốc gia, xuyên lục địa, tám xuyên hành tinh xuyên luôn cả cái Thái Dương Hệ.

'Tránh ra cho bọn này vào' - Sasuke lên tiếng.

'À, được rồi' - Hinata trả lời, chẳng qua là cô nàng đang ngồi ngay ghế của Sasuke thôi à.

'Cậu không cần phái xin lỗi như vậy Hinata à' - Sakura liền bênh vực Hinata.

Sasuke nghe vậy liền gạt Hinata qua một bên làm cô ngã xuống đất do Sasuke dùng lực hơi manh tay tí.Tenten và Ino chạy lại đỡ Hinata dậy.Sakura thấy vậy bảo:

'Nè, cậu có thù oán gì với anh mà anh xô cậu ấy ngã'

'Tôi chỉ kéo qua một bên chứ không làm gì cả'

'Tôi không cần biết, tôi chỉ biết là anh làm cậu ấy ngã'

'Tôi.......' - Sasuke lập tức không biết nói gì vào lúc này.

'Sao?Không nói được nữa hả?' 

Sasuke không nói chị nhìn xuống sân trường lúc này đang rất nhiều người liền kéo tay Sakura đi, chẳng nói chẳng rằng gì cả một mực lôi xềnh xệch cô lên sân thượng của trường. Tới nơi Sasuke giơ tay Sakura lên nói to:

'Từ nay các người có thể tự do bắt nạt cô gái này thoải mái'. Dường như chưa hết giận anh còn nói thêm:

'Luôn cả những đức con gái thường đi chung với cô  ta cũng được'

Nói xong, Sasuke bỏ đi, Sakura về lớp.Trên đường đi cô nghe được rất nhiều lời xì xào, bàn tán.

'Ai vậy chứ?Sao lại đi đắc tội với Sasuke'

'Uầy..không may cho cô gái đó rồi, sao lại chọc giận Sasuke làm gì?'

Cô thật không hiểu tại sao họ lại nói như vậy, tên chết bầm kia là ai mà sao mọi người có vẻ kiêng nể hắn như vậy chứ. Thật là....trường danh tiếng cũng mà cũng........

Về lớp 4 cô nàng liền tra khảo Sakura như lấy khẩu cung tội phạm ấy nhưng rốt cuộc cô nàng cũng chỉ bảo là mình và Sasuke cãi nhau một trận kịch liệt thôi.

Nghe loáng thoáng như vậy Sasuke đắc chí cười đểu. Bốn chàng còn lại hỏi ra thì mới biết Sasuke nói từ nay có thể thoải mái bắt nạt bọn họ.Shikamaru nói với Sasuke:

'Coi như trả được mối thù lần trước, xem ra cậu có ích, không vô dụng như mình vẫn tưởng'

Naruto bất chợt chen vào:'Làm vậy cũng vui, xem xem họ đối phó thế nào'.Nói xong Naruto nghĩ ngay đến Hinata, cô cũng là bạn thân của Sakura, 'Cô ta.........tính sao nhỉ?'.

*Giờ ra chơi*

Các cô nàng định xuống căn tin, trong lúc đi Sakura vô tình đụng phải một cô gái tóc đỏ, đeo kính.

'Tôi xin lỗi, cậu có sao không?'- Sakura hỏi

'Xin lỗi gì, không có mắt à?' - cô gái kia giọng khó chịu hỏi

'Tôi xin lỗi, nếu như........' - Sakura đang nói thì bị cô gái tóc đỏ ấy chen vào

'Hả...........gì đây?Chẳng phải là cô nàng sáng nay vừa bị Sasuke-sama trút giận lên đầu sao?' - Cô ta cười nham hiểm

Nói rồi, cô ta kéo Sakura đi ra giữa căn tin, mặc cho Sakura có nói  thế nào đi chăng nữa, Ino định giữ tay Sakura lại thì bị bọn con gái đi cùng cô gái tóc đỏ chặn lại.

'Nè, để Karin chơi một chút thôi mà, mất mát gì đâu' - Cô thứ 1

'Phải phải phải, một chút thôi' - Cô thứ 2 nói

'Nè, mấy người tính làm gì bạn tôi thế hả?' - Ino khó hiểu hỏi

'Ph...pha...phải.. đó' - Hinata cũng phản đối

'Hử?Yumie..xem này, hình như con nhỏ này bị cà lâm đó, hay thật' - Cô thứ 1 nói với cô thứ 2

'Thôi đi ,Hinata không phải trò cười của mấy người' - Temari khó chịu cất giọng

'Thì ra con nhỏ này tên Hinata, tên gì quê mùa thấy ớn vậy' - Cô thứ 3 chen vào

Tenten chịu không nổi liền đáp trả: 'Đủ rồi đó, mấy người tính kiếm chuyện với bọn tôi à, dù sao thì Sakura cũng xin lỗi rồi mà'

'Xin lỗi?...Bộ tưởng xin lỗi rồi là xong sao, mấy cô nghĩ bọn tôi dễ dãi vậy chắc? Nực cười quá vậy?' - Cô tóc đỏ đeo kính phản bác.

Ino thật sự rất ghét thể loại chuyên bắt nạt người khác như vậy. Lúc này cô dồn lực vào cánh tay phải, đẩy mạnh cô thứ 3 đang chắn cô sang 1 bên.

Cô ta ngã xuống đất thì được 2 cô kia chạy tới đỡ dậy. Nhóm Hinata liền nhân cơ hội phá vòng vây chạy lại chỗ Sakura thì lại bị đám con trai gần đó xúm lại không cho đi, cả Ino cũng bị kéo lại, không cho đi, họ không cho cô lại gần bọn con gái kia.

Ba cô ả liền tiến đấn chỗ Sakura cào cấu, cả cô tóc đỏ kia cũng không vừa, cô ta nhanh chóng đi lại quầy bán đồ ăn lấy đến 10,11 quả trứng chọi vào Sakura, cô cố găng vùng vậy để thoát khỏi đó nhưng vô ích.

Ino giận đến tía tai mặt mày, ra sức nói: ' Làm gì đi chứ Sakura, cậu mạnh hơn bọn rác rưởi đó mà'.

Nghe thế 1 thằng con trai vung tay định tát Ino thì bị giữ lại bất ngờ, quay lại thì thấy Hinata đang cố giữ tay hắn, hắn liền đẩy Hinata ras đằng sau làm cô  ngã đập đầu vào tường. Temari, Tenten, Ino chạy laị đỡ lấy Hinata nằm bất động trên sàn.

Trong lúc cô bị hành hạ thì các cậu lại đang ung dung làm việc riêng. Họ bỗng nghe tiếng bàn tán từ các cô nữ sinh cùng lớp.

'Này cậu nghe gì chưa, đang có vụ lộn xộn ở căn tin đấy'

'À, vụ đó hình như là nhóm Sakura lớp mình đang bị đám Karin lớp 11A2 bắt nạt'

'Thật hả? Vậy là xui cho họ rồi, đụng phải Karin thì coi như xong'

Các cậu nhà nhìn nhau rồi lôi nhau xuống căn tin. Xuống đến nơi thì các nàng đã thê thảm đến cực độ.

Sakura đang phủi quần áo, lấy khăn lau mấy cái trứng trên người rồi chạy ngay đến chỗ Hianta.

Cả đám kêu gọi cách mấy Hianta  vẫn bất động như thế mãi. Khi Naruto xuống đến nơi thì Hinata được Naruto bế ngay đến phòng y tế,các nàng, các cậu cũng chạy theo, riêng Ino bị Sai giữ lại......

------------------------------------------CONTINUED--------------------------------

MÌNH ĐÃ CỐ GẮNG MONG MINA ỦNG HỘ!!!!!!!!!!!!!!!!!

Xin vote nhé!!!!!!!!!




[Naruto fanfiction] Xin lỗi mà, Anh yêu em nhiều lắm!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ