Im Ashley Lauren Kim you can call me ash, ley, leyley, lau, AL, ren. And I'm 17 years old and Im in my 3rd year college in seoul national university at isa taon na lang ay gagraduate na ako. I lived in korea since I was born dahil half half ako my father was a korean and my mother was half british and filipino...mayaman? Yes were rich pero di ko pinagyayabang yun kilala ang family namin dahil nagmamayari kami ng isang malaking companya. Honestly gusto kong mag doctor pero sabi nila business na lang dahil pagnawala daw sila merong maghandle nito dahil mahal ko sila kaya business na lang ang kinuha ko saka pwede naman akong mag aral ulit kung gusto ko i pursue ang pagiging doctor.
I have a bestfriend and her name is Margarette Lee kasama ko sa lahat ng kabaliwan magkakilala na kami since birth kasi partners ang family namin dibale kilala din ang family nila sa seoul kakaiba nga lang ang personality niya kasi hyper siya, masayahin and kpoper samantalang ako ay laging masungit sa mga taong di ko ka close, di naman kasi friendly masyado kaya ganon pero kpoper naman ako di nga masyado but kami ng bestfriend ko ay magaling kumanta at sumayaw.
Ngayong araw ay wala akong pasok at saktong fan meeting ng BTS ngayon kaya balak namin pumunta ni marga mamaya sa event. Di naman ako masyadong fan ng BTS pero na appreciate ko yung success nila kaya proud ako sa kanila and ang bias ko sa kanila ay Jimin at V isama na din natin si Jungkook.
Maya maya lang may nag doorbell.
*doorbells*
"Sino yan?" tanong ko ng makita ko sa screen ng doorbell si marga.
"Bakit andito ka?" tanong ko ulit.
"Masama na ba akong punta dito ngayon ha?" sabi niya napataas ang kilay ko sa kanya at nginitian niya ako ng nakakaloko.
"Eh kasi beshy patambay muna ako dito lungkot dun sa apartment ko eh saka sayo na din ako sasabay mamaya papuntang fan meeting !" sagot niya sa akin at humiga sa couch sabay nood ng tv.
"Anubayan sana nag text ka muna di pa ako nakakapaglinis dito eh!" sabi ko sa kanya at uminom ng tubig sa kitchen.
"Ayos lang yun aalis naman tayo bukas ka na lang maglinis ng apartment mo saka di naman madumi eh," sabi niya.
"Bahala ka nga, I'll go to my room muna magpeprepare na ako." sabi ko sa kanya at tumango siya.
Dumiretso ako sa kwarto ko at naligo muna, pagkatapos maligo ay ginawa ko na ang skin care routine ko at saka sinuot ang longsleeves black turtle neck with white polo na long sleeves ang a pair of light maong pants with a gucci belt and matching black booths na may heels kinuha ko na din ang coat ko at lumabas na ng kwarto.
Pagkalabas ko ng kwarto ay nakatulog si marga sa couch kaya ginising ko na siya.
"Ang tagal mo nakatulog tuloy hahaha," reklamo niya. "Pwede bang makiligo di pa ako naliligo eh kasi inisip ko na pwede naman akong makiligo dito hahaha dont worry may dala akong damit di ako makikihiram sayo alam kong madamot ka pag dating sa damit," sabi niya.
"Makikiligo ka lang dami dami mo pang sinabi hahaha antayin kita dito," sabi ko sa kanya at pumasok na siya sa cr.
After thirty minutes ay lumabas na siya ng cr at nakasuot siya ng simple floral dress bagay naman sa kanya kasi matangkad siya well ganon kasi kaming magaganda lahat bagay. Chos.
"Punta muna tayong mall bili muna tayo ng bagong merch di ako naka order eh para pa sign na din natin,"
BINABASA MO ANG
A Member of bangtan fall in love with me
FanfictionA member of bangtan fall in love in one girl name ashley Guess who is that member?