Chapter:5

129 2 1
                                    


Taeyeon's POV

Agad kaming pumunta sa canteen. Pag tapak pa lang namin sa canteen ay sigawan agad ang narinig namin kaya napatingin ako sa nagkukumpulan tao sa gitna, agad kong naaninag ang mukha ni jessica.

"Guys, pumunta na kayo sa table nila yoona" naramdaman kong umalis na sila kaya pumunta ako sa mga nag kukumpulan.

Kitang kita ko kung paano pagtulungan ni hyerin at solji na itapon yung mga pagkain. Ibubuhos sana nilang dalawa yung mainit na tubig pero agad ko itong sinapa kaya napapunta sa kabila, tumingin ako sakanila ng masama. Nilulubos nila ang pag kabait ni jessica!

Naglakad ako papunta sa harap nila ng hindi ko inaalis ang mga tingin ko sa kanilang dalawa, ramdam ko rin ang pagka takot nila.

"Bakit niyo naisipang gawin yun?" mahinahon kong tanong, kitang- kita ko kung paano sila maghawak ng kamay. "W-We r-really just w-want to do it!" utal na sabi ni hyerin.

Hinawakan ko magkabilaan yung kwelyo nilang dalawa at nilapit sa bibig ko yung mga tenga nila.

"If you do it again, I will kill you.." pagbabanta ko kaya agad silang nanginig, binitawan ko sila ng malakas kaya halos ma out balance silang dalawa, sa takot ay umalis na sila, ngumisi pa ako bago tumalikod.

Agad akong nainis dahil sa pag mumukha ni jessica!

"Yah!Are you okey!?" galit na tanong ko sakanya dahil ang mukha ni jessica ay subrang panget!! Ang daming sabaw,ulam ahh basta..

Inalalayaan ko siya hanggang sa makarating kami sa banyo.

"Give me your locker key.." sabi ko sakanya kaya napatingin siya.

"Why?"

"Kukunin ko yung extra tshirt mo dun at kukunin ko rin yung towel ko"

"Here..." binigay niya sakin yung locker key niya kaya lumabas na ako at tumungo sa mga locker.

Nakita ko sila solji at hyerin sa tapat ng locker ni jessica at may nilulusot sila dun.

Hinampas ko yung malapit na locker sakin kaya napatalon sila sa gulat.

Ngumiti ako ng matamis at lumapit sakanila ng naka cross arm.

"After na class. I want the two of you in my office or el--"

"ELSE WANT!!!"

"or else I will kick you to our school..." agad silang nabigla sa sinabi ko.

"B-But you don't have a evidence!" utal na sabi ni hyerin. "I have.." i smirk. Umalis na silang dalawa dahil sa galit kaya binuksan ko na yung locker ni jessica at may nakita nga akong letter

I read it

'hindi pa tayo tapos!'

Pinunit ko lang to at hinagis sa trash can at....

Shoot!!!3 points

"Nice shoot" napatingin ako sa nagsabi nun.

Its BAEKHYUN...

"Anong tingin yan?" tanong niya sakin dahil tumingin ako sakanya ng masama.

Kinuha ko nalang yung extra tshirt ni jessica at ni-lock. Lumipat ako sa kabila ng locker which means katapat lang nung locker ni jessica pero sinusundan parin ako ni baekhyun.

Binuksan ko yung locker ko pero ramdam ko parin siya kaya hindi ko na natiis tinignan ko na siya.

"What do you want?" cold kung tanong sakanya.

"Nothing"

"Then, you can go.." mahinahon kong sabi

"I just see you here with solji and hyerin" panimula niya, malamang makikita niya kami may mata siya eh!

"Kung gusto mong wag silang pumunta mamaya then be my slave..." pagkasabi ko nun agad akong nag smirk sakanya.

"Ha?! Ako magiging slave mo?  No way!  Papuntahin mo man sila mamaya wala akong pakialam!" inis niyang sabi sabay alis kaya napa shrug nalang ako ng shoulder. Problema nung isang yun. Umalis nalang ako at dumuretso sa banyo. Pumas---

"BA'T BA ANG TAGAL MO! SAN KABA PUMUNTA?!" bungad sakin ni Jessica "Ang kapal naman talaga ng face mo ako na nga itong nagmamalasakit ikaw pa tong galit. Hala sige mag bihis kana at baka i-flash pa kita sa bowl" at sinara na yung pintuan ng banyo at umalis na whoo!!...naka ligtas rin.....







Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Jul 12, 2019 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

The Nerd's RevengeTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon