thỏ béo mắc lỗi

733 153 14
                                    

jeon jeongguk chính xác là cái tên thỏ béo đáng ghét luôn.

chả là hôm nay tôi có việc phải đến công ty gấp. mà rõ ràng hôm qua anh jeon đã hứa chở đi làm rồi. ấy thế mà giờ này vẫn lăn đùng ra ngủ li bì, có cố gọi đến mấy cũng chả thèm dậy luôn. bảy giờ sáng rồi chứ có phải sớm gì đâu.

anh được lắm, jeon jeongguk. đã thế thì tự đi, chả cần thỏ béo đèo nhé.

hậm hực vớ đại một đôi giày trên kệ, tôi bước ra khỏi nhà với tâm trạng chả mấy vui vẻ gì. đã thế vừa đến nơi đã bị ngay cái ông trưởng phòng đáng ghét trách cứ vô lý rồi bắt nàng phải làm đủ thứ. đáng ghét, thật sự là tức chết đi được.

và haiz, sau cả ngày dài phải đấu tranh vật lộn với sự sai khiến của cấp trên, cuối cùng thì tôi cũng được lết cái đít về nhà rồi. à mà nói mới nhớ ra, nguyên cái ngày nay chả thấy tên thỏ béo gọi cuộc nào cả, chắc chắn là đang cắm mặt vào game rồi. suốt ngày game này game kia xong đi ngủ muộn, người lú lẫn, rồi có khi quên luôn cả tôi đấy.

đấy thấy chưa, tôi đã nói thì có lệch phát nào đâu. về đến nhà cái là đã thấy anh jeon ngồi chễm chệ trên sofa chơi game kiểu tận hưởng lắm. ừ đúng rồi, còn tôi đây thì bục mặt ra mà làm việc. ghét quá đi mất, chỉ muốn đá đít cái tên này ra khỏi nhà ngay lập tức

'ơ sao về mà không gọi anh đón.'

'khiếp đợi anh thì đến mùa quýt à, thà gọi taxi còn hơn. hôm qua còn nói to như cái đài phát thanh kêu đèo người ta đi làm, thế mà sáng nay ngủ say thế không biết. đúng là cái đồ trốn tránh trách nhiệm.'

'hihi anh mải chơi, xin lỗi nàng thơ của jeon này. lại đây anh bóp tay chân cho nhé. đi làm mệt lắm chứ gì.'

'ừ đấy làm việc mệt gần chết để nuôi con thỏ béo này mà thỏ béo có thương em đâu. xí, xê ra cái coi.'

'thôi anh xin lỗi mà, em đừng giận nữa. anh hứa lần sau không như thế nữa đâu. à đâu, anh thề là không dám có lần sau nữa.'

'huhu xin lỗi, anh xin lỗi em. đừng có giận nữa. đêm nay anh phải ngủ ở sofa thì cô đơn lắm.'

giận vậy thôi chứ tôi yêu anh jeon lắm. jeon thơm chụt cái là hết giận ngay ý mà.

jungkook ; ngọt ngàoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ