1~40

1.2K 22 12
                                    

[ Long Của Ta ] tác giả: Hồ Điệp Pháp Sư

Văn án

Nam Hoài Lâm là một mười tám tuyến tiểu diễn viên, vì hồng, hắn bò lên đại BOSS giường.

Sáu tháng sau, hắn hạ nhất hang ổ đản... Nhất, hang ổ, đản!

Nam Hoài Lâm: ta hắn meo meo bị cái gì vậy cấp ngày sao? Hoảng sợ. J PG(mông)

TI PS: sinh tử; cùng giới tính có thể hôn.

Nội dung nhãn: sinh tử tình hữu độc chung giới giải trí ngọt văn

Tìm tòi mấu chốt tự: diễn viên: Nam Hoài Lâm, Phí Thành ┃ phối hợp diễn: Phí Tranh, Nguyễn Tân ┃ cái khác: giới giải trí , sinh tử

Tác phẩm giản bình:

Nam Hoài Lâm là cái mười tám tuyến tiểu diễn viên, long bộ hộ chuyên nghiệp, ở trong vòng một ngày gặp được ngay cả xuyến đả kích sau, hắn "Hắc hóa" . Vì có thể tiếp tục diễn trò, hắn ẩn núp đi đại boss trong nhà làm bảo khiết tiểu đệ, lại hi lý hồ đồ cùng đại boss đệ đệ Phí Thành vượt qua hoang đường một đêm. Sáu cái nguyệt sau, nam hoài nơi ở ẩn nhất, oa, đản! Hắn thế mới biết, phí vùng ven vốn không phải nhân! Mà là một cái kiến quốc tiền thành tinh đuôi to ba long! Bài này nhạc dạo thoải mái, hành văn khôi hài, nhân vật lập thể, cảm tình nhẵn nhụi, giảng thuật một người một con rồng ý vị tuyệt vời cuộc sống, giải trí vòng có, luyến ái có, dưỡng tể có, hằng ngày có, cẩu huyết không có, sự nghiệp tuyến thích thích thích, luyến ái tuyến ngọt ngào ngọt, công sủng được sủng ái lên trời, toàn bộ hành trình hầu ngọt vô ngược, ngọt văn ham giả tuyệt đối không thể bỏ qua!

Đệ 1 chương ta Nam Hoài Lâm cho dù là đói chết, cũng sẽ không muốn ngươi nhất mao tiền!

Thiết theo hắc ám đường hầm lý chạy như bay mà ra, một trận gió đập vào mặt mà đến, thổi rối loạn Nam Hoài Lâm tóc.

Hắn im lặng đứng, giống cái điêu khắc, chờ cửa xe mở ra, mặt không chút thay đổi đi vào đi, nhìn đến một cái không tòa, mới vừa đi đi qua, lại bị nhân giành trước từng bước, hắn đành phải cầm lấy phù can đứng ở một bên.

Cúi đầu thùy mắt, nhìn đến một đôi aj số lượng khoản giày chơi bóng.

Nửa tháng tiền, hắn mua song giống nhau như đúc địa cầu hài đưa cho Thời Yến làm sinh nhật lễ vật.

Mà nửa giờ sau, Thời Yến tìm năm phút đồng hồ, đem hắn quăng.

Theo trung học đến bây giờ, luyến ái thất năm, nói phân liền phân , thực mẹ nó dễ dàng.

Nam Hoài Lâm không nghĩ khóc, nhưng nước mắt vẫn là không không chịu thua kém ra bên ngoài dũng.

Hắn lau một phen, khả nước mắt càng lau càng nhiều, xoạch xoạch điệu cái không ngừng.

Phí Thành trên mặt ôm phòng vụ mai khẩu trang, mũi thượng cái một bộ kính mát, chính nhắm mắt lại ngủ gật, đột nhiên có cái gì lạnh lẽo chất lỏng giọt đến tay hắn trên lưng, làm cho hắn mạnh đánh cái giật mình, tỉnh.

Đem kính mát đi xuống lạp một chút, một đôi đẹp mặt hoa đào mắt hướng lên trên chọn, nhìn đến hé ra nhiệt lộc lộc mặt.

Long Của Ta - Hồ Điệp Pháp SưNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ