Đệ 41 chương ngươi như thế nào như vậy phá hư!
"Ngươi ngây ngô cười cái gì đâu?" Tề Thiên Trúc nhìn thoáng qua ngồi ở phó giá Nam Hoài Lâm.
"Ta nở nụ cười sao?" Nam Hoài Lâm sờ sờ mặt mình, "Không có a."
"Theo ngươi lên xe ta liền cảm thấy ngươi là lạ ," Tề Thiên Trúc nói, "Có phải hay không có cái gì chuyện tốt nhi a?"
Nam Hoài Lâm nhịn không được khóe miệng thượng kiều:"Liền...... Luyến ái ."
"Ta đã nói thôi, đi qua hơn một tháng ngươi đều ủ rũ nhi không ra lưu , hôm nay rõ ràng trạng thái không giống với, mãn huyết sống lại dường như." Tề Thiên Trúc không hỏi nhiều, dừng một chút, ngược lại nói:"Tuy rằng công ty không có mệnh lệnh rõ ràng cấm nghệ nhân đàm luyến ái, nhưng ngươi tốt nhất vẫn là che lấp điểm, ngươi hiện tại đang đứng ở bay lên kì, chờ sang năm [ tinh quốc gia ] cùng [ du ra chúng ta sinh ] liên tiếp bá ra, ngươi tưởng không hỏa đều nan, nếu bị tuôn ra luyến ái nghe đồn trong lời nói thực đả thương người khí ."
"Ác," Nam Hoài Lâm gật đầu,"Đã biết."
Đang nói, di động vang .
Vừa thấy điện báo biểu hiện, Nam Hoài Lâm liền cười rộ lên.
Hắn tiếp nghe:"Uy?"
Này thanh "Uy" Làm cho bên cạnh Tề Thiên Trúc nổi lên một thân chi da ngật đáp, dùng ngón chân tưởng đều biết nói là ai đánh tới .
"Bảo bối nhi," Phí Thành ở bên kia nói, "Ta đã muốn bắt đầu nổi điên nhớ ngươi , làm sao bây giờ?"
Nam Hoài Lâm trong lòng ngọt tư tư , cười nói:"Ta cũng giống nhau."
Phí Thành nói:"Tưởng thân ngươi muốn ôm ngươi, muốn nghe ngươi kêu lão công."
Nam Hoài Lâm ho khan một tiếng, hạ giọng nói:"Bên cạnh có nhân đâu." Hắn nói sang chuyện khác:"Ngươi ca còn không có tới sao?"
Phí Thành nói:"Hắn vừa gọi điện thoại , nói hai cái giờ sau đến."
"Ngươi muốn nhàn rỗi không có việc gì nhi liền ngủ một lát, phi cơ thượng khẳng định nghỉ ngơi không tốt." Nam Hoài Lâm nói," phi mười mấy cái giờ đi?"
"Mười bảy mấy giờ tả hữu."
"Lâu như vậy a," Nam Hoài Lâm có điểm đau lòng,"Vậy ngươi nhanh đi ngủ một lát."
"Nhớ ngươi nghĩ đến ngủ không được, ta hiện tại đặc biệt phấn khởi." Phí Thành cười nhẹ hai tiếng,"Muốn hay không ta lại cho ngươi điều một ly đặc chế toan nãi, phóng băng tương lý chờ ngươi trở về uống?"
"Ngươi --" Nam Hoài Lâm dở khóc dở cười,"Ngươi như thế nào như vậy phá hư!"
Tề Thiên Trúc:"......"
Đây là đang mắng nhân đâu vẫn là làm nũng đâu?
nhục ma đã chết a uy!
"Cái này hỏng rồi?" Phí Thành cười nói,"Chờ ta theo Mĩ quốc trở về , ta cho ngươi kiến thức một chút cái gì nghiêm túc phá hư."
Nam Hoài Lâm:"......"
Phí Thành cười nói:"Bảo bối nhi, ngươi là không phải ở yên lặng chờ mong cái gì?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Long Của Ta - Hồ Điệp Pháp Sư
RomanceThể loại: hiện đại, thần quái, sinh đản, giải trí, ngọt văn, 1x1, HE, hoàn. Văn án Nam Hoài Lâm là một mười tám tuyến tiểu diễn viên, vì hồng, hắn bò lên đại BOSS giường. Sáu tháng sau, hắn hạ nhất hang ổ đản... Nhất, hang ổ, đản! Nam Hoài Lâm: t...