SIMULA

0 0 0
                                    

"Ely,please comeback.." Sabi ko kay Ely hindi ko alam kung bakit niya ko iiwan basta sabi nita ayaw niya na daw masyado daw akong cligy,ayaw niya ba sa babaeng sweet?mag iisang lingo palang kami ni Ely at nakikipag break na siya sakin.

Karamihan sa nagiging boyfriend ko puros one week lang hindi kami nag tatagal ng isang buwan oh year. Ewan ko kung sumpa ba to oh ano. Basta anf alam ko pinakamatagal kung naging karelasyon one week ang i day. Sa mga 6 na naging boyfrien talaga wala pang tumatagal.

"Ano ba Key!ayoko na!nakakasawa ka!tska ayosin mo nga yang pananamit mo!AMBADOY!"

"Eh diba sabi mo ayos lang naman sayo kahit ganto yung suot ko?"

"Tan*ina!dati yun Key!"malutong na mura niya sakin

" Ano ba yan Ely hindi pa rayo tumatagal ng dalawang lingo suko kana?"naiiyak kung tanong sakanya.

"Tss ayoko na layuan mo na ko baka makita ka pa ng nililigawan ko laitin kapa sige na umalis kana" At iniwan akongagisa sa park.

Ano bang meron sakin?bakit paramg sinumpa ako?Lahat na lang ba? Saan ba ako makakahanap ng taong tunay na mag mamahal sakin at lalaking tatagal sa akin?

Habang nandito ako sa park umiiyak pinapanood ko na lang yungmgalalaking nag sosoccer ball. Malawak kasi tong park at tska malilim kaya dito minsam pinipili ng mga studyaynteng tumambay.

Habang pinapanood ko sila onti onting lumalandas ang mga luha ko sa aking mga mata. Naiisip ko kasi kung bakit ako ginaganito ng mga lalaki pangit ba ko?kapalit palit bako?hehe joke nag dradrama nanaman ako.

Hindi ko ma makita yubg mga tao sa paligid ko dahil sa sobrang daming lumalabas na luha saaking mga mata. Hindi ko na nga to ma punaspunasan eh.

"Ito panyo"

Halos mahulog ako sa kinauupuan ko sa sobrang gulat. Pano banaman kasi may biglangnag salita sa gilid ko,pagtingin ko SHIT!ang gwapo! Hayst ito nanaman ako kaya andali kung mauto eh.

Lagi kasi akong na aatrack sa mga gwapo. Ewan ko ba kung bakit,anpangit ko pero hindi sobrang pangit no.

"Ah-ah salamat" Sabay kuha ko sa panyong hawak niya.

Dahil barado na yung ilong kong kakaiyak siningahan ko na yung panyo niya. Nahiya nga ako kasi tumawa siya.Anong nakakatawa dun?

"Anong nakakatawa?"

"Haha wala kala ko pagpupunas mo lang ng luha mo kaya pinahiraman kita pero d ko naman alam na sisingahan mo pala haha" Natatawang sabi niya.

"Huh?ay oo nga pala sorry! Hayaan mo papalitan ko na lang"

"Wag na marami ako niyan" Sabay ngiti.

Shit!ang cute ng dimple niya tapos yung kilay niya nakaka inlove. Nakakahiya baka nalikita siyang pumupuso puso tong mata ko.

"Ayos ka lang ba?narinig ko yung usapan nung lalaking kausap mo kanina sorry"

"Ah oo ayos lang ako haha nakipag break lang naman siya sakin huhuhu" At nagsimula nanaman akong umiyak.

"Hindi mo naman kailangang umiyak sa lalaking walang kwenta,hindi lang siya anglalaki dito sa mundo,sa ganda mung yang iiniyakan mo siya?" Sabay hagod ng kamay niya sa likod ko.

Shit!ako maganda?teka siya lang atta nag sabi na maganda ako pwera sa mga magulong ko.

"Wait?naka baby bra ka ba?"tanong niya sakin.

Agad namula yung mukha ko sa taning niya!Holy santa mariya! Nakakahiya!

" Ah oo eh he he wala pa  kasi akong future"namumulang sabi ko.

"Ano ba ayos lang yan mas maganda nga yan kesa naman sa mga babaeng nag bra bra pero wala namang dede hahaha"

At nag tawanan kami buong araw. Nakalimutan ko kahit papano yung nangyare sakin sa ngayong araw..

_______________
Twitter:@Ron_Ash Gutierrez
Instagram:@Sharon Gutierrez
Facebook:@Sharon Gutierrez

Written by Ron_Ashhh
All rights reserved ©2018

One Week BoyfriendTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon