KookGa ( H )

182 7 2
                                    

GẶP LẠI NGƯỜI YÊU CŨ

WARNING :  TÙY VÀO CÁC BẠN CẢM NHẬN NHA! Nếu bạn nào hứng thú thì đọc xong nhớ bình chọn và cmt cho mình nha ❤ lần đầu mình up chap H lên đây tuy không hay nhưng mong mọi người bỏ qua!!
Let's Goooooooooooo

_______________________________

Mưa!! Dòng người hối hả tìm cho mình chỗ trú, phía xa xa là quán Bar Devil tấp nập người ra kẻ vào. Cũng chẳng lạ gì nơi này, Bar nổi nhất Seoul nơi tập hợp các cậu ấm cô chiêu thích vào đây phung phí tiền. Khoác lên bên ngoài vẻ sang trọng đầy lịch sự nhưng đến khi bạn bước vào thì mới nhận ra cái không khí ám muội của quán Bar này!!! Thì đã là Bar làm gì mà có chuyện đứng đắn!! Nhưng ít ra nó vẫn an ninh hơn các Bar hàng chợ khác.

Tiếng nhạc xập xình, mọi người ai cũng uốn éo theo điệu nhạc. Lâu lâu còn liếc mắt đưa tình lẫn nhau, một bên thì hôn hít làm đủ các trò gây đỏ mắt, một bên thì chăm chú nhìn theo chàng trai đứng trên sân khấu đang lần lượt cởi bỏ từng món đồ trên người.

Đây là "trò chơi" nổi tiếng đem về thu nhập cao cho Bar. Các khách hàng sẽ đấu giá từng món đồ trên người của Model, ai sở hữu số tiền cao nhất sẽ được tận tay cởi bỏ quần áo của người mẫu! Nhưng chỉ được một món đồ trên người của Model thôi nhé

Nhiệt độ trong phòng nóng lên khi cậu Model kia cởi đến chiếc áo sơ mi của mình, lộ ra thân hình hoàn mỹ.

-" JungKook ar~~ chị muốn chạm thử"

Cô gái tóc vàng hoe la hét, tay sờ soạng lên không trung, đúng là phấn khích nhỉ?

Cậu nhếch mép, tự lấy tay vuốt xuống cái bụng sáu múi của mình, giọng mang theo chút hờn dỗi

-" Mọi người chắc ai cũng muốn được một lần chạm vào đúng không! Theo qui tắc chỉ được phép cởi bỏ quần áo.. còn chuyện... chạm vào thì..."

Đám đông bên dưới bắt đầu nhốn nháo

-" Bây giờ đấu giá đi! Tôi trước, 2.000.000 won? Hahaha sẽ thuộc về tôi thôi~" lão già với hàm răng vàng nhìn xung quanh cười khà khà

-" Lão già chết tiệt! Tôi 2.500.000 won, sao nào?? Có ai ra cao hơn được nữa không?" Cô gái tóc vàng hoe lúc nãy ra giá

MC muốn tăng thêm phần kịch tính liền bồi thêm vài câu

-" Nếu như thế này mãi cũng không tốt! Xin mời quý vị ghi tên con số quý vị đấu giá vào bên trong giấy, chúng tôi sẽ tìm ra người chiến thắng"

5 phút sau, thùng phiếu đã đầy ắp. MC kiểm tra và kinh ngạc với tờ giấy ghi số tiền mà mình đang cầm trên tay

-" Xin hỏi ai là người đã ra giá 20.000.000 won??"

Ồ! Đám đông một lần nữa từ ngạc nhiên chuyển sang thấy tội cho kẻ kia. Chỉ chạm có một lần thôi sao lại phung phí tiền như vậy?!

Vẫn không có tiếng trả lời, JungKook khó hiểu liếc mắt tìm kiếm, đúng lúc đó MC nhận được cuộc gọi từ giám đốc Bar.

-" Thật thứ lỗi vì sự bất tiện hôm nay! Cậu Jeon JungKook đã được mua với giá 3 tỷ won, vị khách hàng kia muốn cậu ấy phục vụ đêm nay nên trò chơi đến đây là kết thúc"

[AllGa] [ĐOẢN VĂN] Cục Đường gây thương nhớ Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ