Chương 2: Cảm giác

3.9K 148 5
                                    

Trong phòng. Lisa ngồi cứ nghĩ đến chuyện lúc nãy.

"Nụ hôn đầu của mik... trời ơi... nhưng mà, tại sao trong người mik lại có 1 cảm giác gì đó."- Lisa.

Bỗng mẹ cô mở cửa phòng.

- À, Chaeyoung con vào phòng của Lisa ngủ đỡ nha. À, Lisa này. Hôm bố mẹ Chaeyoung ko có ở nhà con cho Chaeyoung ngủ chung với con nha.- Mẹ Lisa.
- V... vâng. - Lisa.

Chaeyoung vừa bước vào.

- À. Tôi ra ngoài uống tí nước.- Lisa.

Chaeyoung nhanh chóng đứng dậy đẩy Lisa vào tườg. Rồi hôn lên môi, rồi cô hôn từ từ xuống cổ rồi Lisa đẩy cô ra.

- Tại sao cô lại làm như thế chứ?- Lisa.
- Vì da cô mềm. Với lại nhìn cô giống chị họ tôi vậy.- Chaeyoung.
- Chị họ? Là phó chủ tịch sao?- Lisa.
- Ừm.- Chaeyoung.
- À tôi ra ngoài uống tí nước. - Lisa.

Tối. Lisa ko ngủ đc. Sau đó, cô ngồi dậy nhìn Chaeyoung.

"Cảm giác này là sao? Tại sao mỗi lần nhỏ đó hôn là mik lại có cảm giác gì đó, lạ lẫm thật"- Lisa pov.

Tay cô để lên môi. Vẫn tiếc nuối nụ hôn đầu để dành cho người yêu tương lai của cô, mà lại bị chủ tịch cướp.

- Này. Sao cô ko ngủ đi?- Chaeyoung.
- Ơ... cô chưa ngủ sao?- Lisa.
- Tôi bị cô đánh thức đó. Cứ lăn lộn mãi. - Chaeyoung.
- À đâu có. Do tôi nghĩ đến 1 số chuyện thôi. Nếu tôi làm phiền thì... - Lisa.

Chaeyoung kéo Lisa quay lại, rồi đặt môi mik lên môi Lisa.

"Lại là cảm giác này sao???"- Lisa pov.

Lisa đẩy Chaeyoung ra.

- Này cô.... - Lisa.
- Chỉ có cách này cô mới im đc thôi. Ngủ đi đừng làm phiền người khác nữa. - Chaeyoung.
- Ừm. - Lisa.

"Ko lẽ mik thik nhỏ đó. Ko đâu, nhỏ đó là con gái mà sao mik lại thik nó đc. Nhưng mà, lúc nãy mik cũng muốn....."- Lisa pov.

Đến sáng. Lisa thức dậy thì ko thấy Chaeyoung đâu. Cô vscn rồi ra ngoài.

- Mẹ. Chaeyoung đâu rồi ạ?- Lisa.
- Con bé về nhà ăn sáng với chị họ rồi.- Mẹ Lisa.
- À thế sao. Để con qua nhà Chaeyoung trả đồ. - Lisa.

Tại nhà Chaeyoung. Lisa bấm chuông, Chaeyoung mở cửa thì cô nhìn thấy gương mặt buồn bã của Chaeyoung.

- Cuốn sách của cô... - Lisa.
- Cảm ơn.- Chaeyoung.

Rồi Chaeyoung đóng cửa. Lisa quay lại nhà ăn sáng. Tại trường. Lisa vừa bước vào cổng thì lại bị phó chủ tịch bắt.

- Cuối em lên gặp tôi. - Jisoo.
- Vâng.- Lisa.

Lisa quay về lớp trong mệt mỏi. Vừa mở cửa ra thì thấy 1 cô gái đứng đối diện.

- Hello. Lisa. Tớ là Jennie. Rất vui đc làm quen.- Jennie.
- À. Cũng rất vui đc làm quen. - Lisa.
- Hôm nay cậu lại bị phó chủ tịch bắt à?- Jennie.
- Ừm. Đúng là nghiêm khắc thật mà.- Lisa.

Ra về, Lisa mở ra thì thấy phó chủ tịch đang nằm ngất trên sàn. Lisa đưa Jisoo đến bệnh viện, chăm sóc cho cô. Chaeyoung nghe tin chạy đến bệnh viện, vừa mở cửa ra cô thấy Lisa đang ngồi.

- Chaeyoung??? *nói nhỏ*- Lisa.

Chaeyoung kéo Lisa ra ngoài.

- Có chuyện gì vậy?- Lisa.
- C.... cảm ơn c... cậu. Lisa- Chaeyoung.
- Có gì đâu. Tớ thấy chị cậu ngất trong phòng nên mới đưa đến đây thôi. Vậy tớ về nhà. Cậu ở lại đây chăm sóc cho chị cậu cẩn thận nha. Bye- Lisa.
- Ừm.- Chaeyoung.

Đến tối. Lisa nằm 1 mik trên chiếc giường. Cô ko hiểu tại sao, trong người mik lại có cảm giác nhớ ai đó.

"Tại sao mik lại nhớ đến nhỏ đó chứ?"- Lisa pov.

- Ngủ nào.- Lisa.

Đến sáng. Lisa mở cửa ra, và bước chân đến trường. Lớp của cô hôm nay vắng 1 HS.

"Hôm nay nhỏ đó nghỉ học sao?"- Lisa pov.

- Hết chương 2 -

[ShortFic] YÊU ~H nhẹ~ {ChaeLisa} Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ