Hôm nay Chaeyoung nghỉ học, mà ko 1 lí do. Trên đường về Lisa thấy Chaeyoung bị bắt nạt bởi 1 người đàn ông, Lisa chạy đến cấm 1 cây sắt quật vào đầu ông ta rồi nắm tay Lisa chạy.
- Tại sao cô lại cứu tôi?- Chaeyoung.
- Tại sao ư? Hừm.... bởi vì *dừng lại*- Lisa.Lisa quay lại hôn lên môi Chaeyoung.
- Tôi đã thích cậu từ lúc nào rồi.- Lisa.
Chaeyoung đỏ mặt.
- Hôm nay... ta hẹn hò 1 bữa nha. - Lisa.
- Ơ... ừm- Chaeyoung.2 người nắm tay nhau đi đến công viên chơi. Buổi tối, và trò chơi đua quay (ko bt tên. Nhưng đua quay chậm đấy). 2 người ngồi ngắm khuôn cảnh tp. Khuôn cảnh thật lãng mạn.
- Chaeyoung. Tại sao hồi sáng cậu nghỉ?- Lisa.
- Tớ bận. - Chaeyoung.
- Bận gì?- Lisa.
- À chuyện là... tớ với chị họ tớ đã h...- Chaeyoung.Chaeyoung chưa nói hết câu Lisa đã hôn Chaeyoung, nhưng Chaeyoung cũng nhẹ nhàng đáp trả lại. Nụ hôn này ko giống như lúc trc, thật thoải mái. Sau khi tiếc nuối rời môi nhau.
- Như thế đủ rồi. - Chaeyoung.
- Từ h cậu làm bạn gái tớ đc chứ?- Lisa.
- Ừm.- Chaeyoung.
- Yeah. Yêu Chae Chae nhiều.- Lisa.
- Tởm quá. - Chaeyoung.Tối ở trong phòng. Lisa thấy cuốn nhật ký của Chaeyoung cô lấy nó cô đọc, sau đó Chaeyoung thấy rồi chạy đến lấy cuốn nhật ký. Lisa cao quá cô nhảy lên rồi trượt chân té xuống giường. Lúc đấy mặt 2 người gần nhau, Lisa lật cô lại rồi hôn cô một cách mảnh liệt, tay sờ từ trên xuống eo rồi, những ngón tay hư hỏng của cô, thọt qua khe quần và sờ vào cô bé của Chaeyoung.
- Ah... Lisa à... - Chaeyoung.
Chaeyoung rên rỉ và kêu cô, sau đó Chaeyoung lật cô lại và thò tay vào bên trong áo của Lisa và xoa bóp nụ hoa của Lisa. 2 người hôn nhau 1 cách mãnh liệt sau đó Chaeyoung rời môi và lấy lại cuốn nhật ký.
- Này Chaeyoung sao vậy?- Lisa.
- Tại sao á? Tại vì tớ còn phải đi tắm nữa. - Chaeyoung.
- Kì quá.- Lisa.- Hết chap 3 -
Chap này ko đc hay nhỉ, mik sẽ cố gắng T.T
Mong đọc giả thông cảm.