ACLC:0

46 1 0
                                    

PROLOGUE:

Buhay mag-asawa, responsibilidad na dapat mong gampanan bilang asawa ng iyong kapareha. Mabigat man pero ito ay kailangan at dapat mong gawin.

Love and hurt are twins. Kung nasaan si Love nandoon din si Hurt.

Kaya hindi ninyo ito maiiwasan lalo na at kayo ay iisa na. Pero ang dapat lang naman ninyong gawin ay ang huwag masyadong magpapadala sa init o galit na iyong nararamdaman upang hindi kayo mahantong sa sakitan.

Ayon sa biblia, Husband love your wife and wife served your husband. Kung ito ay inyong susundin ay tiyak na gaganda ang relsyon ninyo sa isa't-isa.

Ang mga bata ang mas nagpapatibay sa mag-asawa, oo. Pero paano kung hindi kayo biyayaan? Paano kung walang dumating?

Sisisihin niyo ba ang isa't-isa o ang iyong sarili? Sasaktan niyo ba ang isa't-isa nang dahil lamang doon? O uunawain niyo at maghihintay na lamang kayo na dumating ang araw na biyayaan kayo? Pero paano kung sawa ka na? Paano kung pagod ka na sa paghihintay?

Iiwan mo ba siya o palalayuin mo siya sa'yo?


DISCLAIMER

This is a work of FICTION. Names, characters, businesses, places, events, or incidents is either the product of the author's imagination or used in a fictitiously manner. Any resemblance to actual persons, living or dead, or actual events is PURELY COINCIDENTAL.

Alam kong matalino ka, at alam ko ding alam mong ako ang original na nagsulat nito. Kaya sana makaasa akong hindi mo kokopyahin ang GAWA KO.

Don't judge the book by it's cover. Basahin mo nang malaman mo.

PAALALA

I am not literarily a fan of love stories but, i love reading those. I can't relate but i know how to understand.  so, kaya naisipan ni Isip gumawa ng pansariling storya. 'yung isip ko po talaga ang gumagawa nito at katulong niya ang kamay ko, so ibig sabihin hindi ako ang gumawa nito. So, i hope you'll love the story. I have an On-Going Stories puro Horror po ang Genre so if you love reading horror so feel free to visit my account. It's HORQUE kung bet mong i-follow ako, then go. If hindi then go din. Hehehe.

Para sa HORROR STORIES po ay November 1,2018 at exactly 12 midnight po ang pag-published ko noon.

Happy Reading! Godbless and thank you.

A Childless CoupleWhere stories live. Discover now