Mỗi khi Vi giận người yêu tôi liền kề cạnh tâm sự an ủi và chỉ cách cho 2 người huề với nhau, càng ngày chúng tôi càng thân nên dường như không hề ái ngại bất cứ chuyện gì. Mỗi giờ ngủ trưa như thói quen tôi đều ôm Vi lâu lâu lại bóp ngực trêu Vi, Vi chỉ cười không tỏ sự khó chịu tôi cũng dần hiểu Vi cho phép tôi sờ mó ngực Vi bất cứ lúc nào. Người ngoài nhìn vào thấy rất bình thường giữa trò đùa của con gái - con gái. Nhưng họ đâu biết tôi và Vi có gì đó với nhau.
Tôi và Vi ngày càng thân thiết khiến mọi người nghĩ tôi và Vi quen nhau và tất nhiên tôi rất vui mừng khi mọi người nghĩ như thế. Đi mua đồ ăn tay trong tay, nói chuyện giỡn kề sát mặt, quan tâm từng chút một.
Hôm nay là trưa thứ 6 ba mẹ tôi đi công tác đến tận thứ 4 mới về, chị 2 thì rủ mấy người bạn qua chơi và ở lại ngủ, tôi không thích họ vì họ hay đem người khác ra nói xấu làm trò cười nên tôi quyết định chuẩn bị đồ và bắt grab lên nhà Vi xin ba mẹ cho ngủ nhờ. Ba mẹ Vi đồng ý.
Bước lên phòng Vi, một căn phòng màu hồng khá gọn gàng sạch sẽ rất thơm nữa. Vi đang mặc chiếc áo ngủ màu hồng phấn nhạt và mỏng lộ cả bầu ngực phập phồng theo hơi thở, tôi bỏ ba lô xuống khóa trái cửa và nằm cạnh Vi. Vì phòng Vi chỉ có mẹ mới vào tự nhiên ba vi ít khi vào phòng con gái có vào cũng phải gõ cửa mới vào được, tôi sợ mẹ Vi vào bất chợt nên khóa trái cửa lại.
Nằm lên giường ngắm Vi ngủ thấy thật dễ thương và quyến rũ. Nằm cạnh Vi luồng tay qua đầu để Vi nằm lên tay tôi, như một cặp tình nhân thật sự, sẵn tay tôi liền cho tay vào áo Vi vuốt ve đầu núm bắt đầu săn lại Vi khẽ giật mình trở người xoay vào trong lòng ngực ôm tôi ngủ tiếp tôi vẫn nằm im nhìn Vi ngủ. Trong lòng vui mừng vì không ngờ có ngày được ở cạnh Vi mà chỉ có 2 người như thế này. 30 phút sau Vi dậy nhìn tôi vui mừng ngại ngùng :
_ Đến rồi à, để Vi đi đánh răng thay đồ.
_ Vi không cần thay cứ tắm rồi mặc lại bộ đấy cũng được, trông xinh lắm.
_ Biến thái, còn phải xuống nhà ăn cơm nữa đấy.
_ Chồng thêm cái áo thun là được mà.
Vi ngoan ngoãn nghe lời, cửa nhà tắm bằng nhôm nữa phần trên được làm bằng kính rất mờ vừa đủ để nhìn thân hình uyển chuyển đang ngọ nguậy, Vi lấy xà phòng cọ sát rồi tắm như thường lệ ở ngoài nhìn vào hai cặp vú đang lắc nhẹ khiến đáy quần tôi ướt hồi nào không hay. Vi bước ra mùi thơm xộc lên mũi nhưng tôi vẫn phải kiềm chế vì đây chưa phải là cơ hội tốt.
Xuống nhà ăn ba mẹ trêu Vi gout thời trang lạ mắt trông rất mắc cười, cả nhà ăn cơm vui vẻ ba mẹ Vi bắt đầu đi làm đóng khóa cửa cận thận lên phòng Vi bật máy điều hòa, căn phòng dần trở nên lạnh lạnh, cởi áo thun ra đã thấy hai núm vú cương cứng lên hồi nào không hay tôi trêu Vi :
_ Sao lại cương lên thế?
_ Không thấy lạnh sao còn hỏi, hứ. Mà này.
_ Sao?
_ Vi chia tay người yêu rồi.
_ Vì sao? Có chuyện gì sao không hỏi Đan tự ý quyết định không thấy hối hận à.
_ Không, không muốn quen nữa chia tay thôi.
Tôi kéo Vi ngã xuống giường đè lên người Vi :
_ Thế một ngày nào đó Vi có chán Đan không?
_ Hai chuyện khác nhau mà.
_ Khác như thế nào Vi không thích Đan à.
_ Rất thích nên chắc sẽ không có chuyện đó xảy ra.
_ Tôi thích em.
Tôi đặt lên môi Vi một nụ hôn, Vi to tròn mắt nhìn tôi ngượng ngùng. Tôi hôn lại lần nữa, lần này tôi dùng lưỡi tiến sâu vào chạm đến đầu lưỡi của Vi, hai đầu lưỡi cuốn lấy nhau như lâu ngày gặp lại, uốn éo vào nhau, tôi mút vào môi dưới của Vi một lúc thật lâu rồi nhả ra tạo nên một tiếng "chụt.." thật nhẹ nhàng.
Vi ôm tôi hôn vào má một cái nhẹ nhàng, tôi nảy ra một ý kiến xem phim "Sai Giới Tính, Đúng Ở Tình Yêu"
BẠN ĐANG ĐỌC
Tôi thích em
RomansMình là nữ và đam mê truyện sex (biến thái ghê). Và là lần đầu mình viết truyện nên các ý kiến đóng góp của các bạn mình sẽ tiếp thu thật là nhiệt tình. Mình cũng sẽ tìm hiểu và viết ra nhiều thể loại hơn chứ không chỉ riêng về bách hợp. Mình cảm ơn...