Chương 1

19 1 0
                                    

Jungkook's pov:

Hôm nay tôi tỏ tình với người con trai tôi yêu đã lâu, Kim Taehyung. Và kì diệu là.. Anh ta đồng ý hẹn hò.

Những ngày tháng quen nhau chúng tôi, chính thức bắt đầu từ giây phút đó.

Ngày 1: Tôi và anh hẹn nhau đi dạo ở công viên gần trường đại học. Cả buổi chiều hôm đó, anh gần như không nói một chữ nào. Những câu chuyện tôi khơi ra anh đều ậm ừ cho qua chuyện. Lúc đầu tôi cũng cảm thấy tủi thân lắm chứ, nhưng nghĩ lại, chắc là chưa thân lắm nên anh ấy ngại thôi mà.

Ngày 2: Hôm nay tự nhiên bụng tôi quặn lại, cứ như là... Có cái gì ở trong bao tử ấy. Khả năng đau ruột thừa là không thể, vì tôi đã mổ cái đó từ năm cấp hai rồi. Chắc là chỉ rối loạn tiêu hóa một tẹo, sẽ khỏi mà.

Ngày 3: Tôi cảm thấy lạ lắm, mỗi lần uống nước là tôi có cảm giác có cái gì cứ lớn lên trong bao tử ấy. Chắc là phải sớm đi chụp nội soi rồi.

Ngày 4: Trưa nay tôi có hẹn với bác sĩ. Tôi đã gọi cho Taehyung cả tối hôm qua mà chả ai bắt máy ngoài chị tổng đài xinh đẹp cả. Mang tâm trạng khá nặng nề, tôi lết thân ra ngoài phố, sẵn tiện đi dạo trong chốc lát.

Dừng đèn đỏ, tôi bất giác nhìn sang bên kia đường, thấy hai người đang ôm hôn nhau thắm thiết, chắc là đôi tình nhân mới quen. Mà sao... Người đàn ông đó lại nhìn giống Taehyung một cách bất ngờ. Ôi dào, người giống người là chuyện bình thường.

Ngày 5: Sáng nay tôi đột nhiên ho dữ dội. Nhưng lạ là, tôi lại ho ra những cánh hoa, những cách hoa mềm như lụa màu trắng muốt. Nhớ đến cái xét nghiệm mà có hình một bông hoa ở trong cuống họng, tôi không khỏi giật mình. Vậy hóa ra, trong đây có một bông hoa thật ư? Lúc đầu tôi đâu có tin, tưởng ông bác sĩ già lú lẩn, hoặc là bệnh viện người ta nhân cơ hội câu thêm lượng bệnh nhân đến với bệnh viện mà bất đắc dĩ in ấn thêm một cành hoa vào cuống họng.

Search Google, tôi mới tá hỏa. Bệnh của tôi, do đơn phương mà thành. Có hai phương pháp chữa trị hữu hiệu nhất, một là phẫu thuật cắt đi bông hoa, nhưng kí ức về đối phương sẽ không còn nữa. Không thì đơn giản hơn, là làm người kia yêu mình, cái này thì ai cũng biết. Không chữa, thì chỉ có đường chết, sống cùng lắm là một tuần.

Nhưng mà ngẫm lại, tôi hiện giờ... Đâu có đơn phương ai?

Ngày 6: Taehyung hôm nay tự nhiên xuất hiện trước cửa nhà trọ của tôi vào lúc nửa đêm. Người của anh toàn là mùi rượu, chắc là vừa đi chơi với bạn về. Chớp mắt, anh xoay lưng tôi đập về phía tường mà ra sức ngấu nghiến đôi môi của tôi. Nó không hề, không mang một chút gì gọi là ấm áp hay ôn nhu của những người đang đối xử với người yêu mình. Mặc cho tôi giãy dụa, anh vẫn cứ tiếp tục làm càn. Tôi đau lắm, cảm giác như bị người ta chà đạp vậy. Sau đó, thật ra là không có sau đó nữa, tôi bị anh vấy bẩn cả một đêm đến nỗi ngất xỉu, chẳng còn biết một tẹo gì cả.

Ngày 7: Tôi đánh một giấc đến giữa trưa. Lúc đó thì anh đã đi rồi. Toàn thân đau như không phải của mình nữa. Vì cái bụng chết tiệt mà tôi phải lết ra bếp. Phát hiện sáng suốt nhất của trưa hôm đó là tủ lạnh nhà tôi rỗng tuếch, y như cái bụng của tôi vậy.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jul 29, 2018 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Đường một chiều Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ