Chapter 2: Found the Twin.

592 57 2
                                    


(A/N: Sila Connie at Chloe yan Pero brown po ang hair talaga nila)
Connie

Hi! My name is Connie Harden, 17 years old ,I have a twin but she was lost long long ago. I was shock when the unknown guys yelled her name! Don't tell me she's my long lost twin?!

Pshh... The problem is I don't know where she leaves. the heck!!

Uwian na!!!! We decide to take a dinner at the mall. When I saw Chloe was crying. I feel sad when I saw her. Iniwan ko ang mga kasama ko at tinungo ang pwesto ni Chloe.

"Hi Chloe!" I greet.

"Hi" she answer shortly. .

"Hey,what's wrong?" I ask.

" ahmm... I don't find any wig for my best friend, for Kazumi. I feel dumb" she answer.

"Oh... Let's take a dinner just the two of us then we talk about it." I said. She just nodded. Nandito kami ngayon sa isang food restaurant dito, masarap daw kasi ang mga soup nila. I take the order and chloe find a table just the two of us.. Bahala na sila Pia hahaha.

Were now in the middle of dinner when she ask me something.

" Harder ba talaga ang apelido mo?" She ask.

"Yes." I answer shortly.

"Parehas tayo ng apelido. Ampon lang kasi ako" malungkot na sabi niya. When she open her palm to get the glass of water I saw a half of diamond. When there's a twin in our world they have a birth mark....so I have a birth mark of diamond.

"Wait... Birth mark ba yan?" I ask. Napatingin siya sa kanang kamay niya.

"Yes." She answer... So She's my Long Lost Twin?!!!!

"How did you get your name I mean where did the name goes?" I ask again.

" nakita ako nila mommy sa harap ng pinto ng bahay nila at nung suriin ang damit ko may nakalagay doon ay 'Chloe Harder' with a two green diamonds above of my name." Paliwanag niya. She really is my twin.

"Chloe! I'm your sister" na gulat siya sa sinabi ko.

"Wait! What?!" She ask.

" I have a twin sister name Chloe Harder, in our world if the royal blood has a twin they will be a birthmark  by half on their hands. I got the half one. see? She's was gone when I was a little..." Paliwanag ko."and now I find her,you, you are my twin..mag kamukha tayo, nasayo and Kalahari ng diamond sa palad ko at sobrang gaan ng loob ko sayo." Masayang sabi ko.

Tuluyan na siyang umiyak at tumayo papunta saakin then niyakap niya ako ng mahigpit. Di na nga ako makahinga eh. Alam ko na umiiyak siya ngayon.

"Akala ko forever alone na ako. I'm happy because I meet my true family. Akala ko forever na akong maaalila sa pamilya. Akala lang pala iyon.thank god dahil nakita kita" masayang sabi niya nung kumalas na kami sa yakap.

"gusto ko sanang tumira ka na saatin kung gusto mo" malungkot na sabi ko.

"Oo naman!" Sumaya ako dahil sumang ayon siya. I'm happy dahil makikilala na o makikita na nila mom at dad and aking nawawalang kambal.

...

Umuwi na kaming lahat dahil gumagabi na. Nandito na ako ngayon sa bahay kasama ng mga kaibigan ko. Sesermonan na naman ako ng mga toh!

"Aba! Bakit ka bang iiwan at bakit mo kasama young nerdy na yon?!" Sermon ni alayssa.

"Hoy! Wag na wag mong sasabihan ng nerdy ang kambal ko!" Nagulat naman sila sa sinabi ko.

"Ka--kambal?" Pia.

"Wh-what?!" Nayumi.

"Who!" Russell.

"Kakambal?!" Rainer at Erin.

"Kakambal mo siya?!" Vladimir at Terrence.

"What the?!" Yung iba.

" oo kambal ko siya. Nasakanya and Kalahari ng birth mark ko." Seryoso Kong sabi."sumangayon na din siyang sumama saatin pabalik sa ating mundo sa susunod na linggo." Sagot ko.

"Yehay!!!" Masayang sabi niya pwera lang Kay zhen.

"So nakita na natin ang isa sa mga na wawalang prinsesa?" Tanong no Zhen.

"Yehay! One more left I think!" Masayang sabi niya ysab.

"Oo nga!" Sabi ng iba.

I missed you my twin. Thanks to god 'cause now I meet you.

---------
hi po! Pls VOTE !!!

Unaria : Warrior Princess [On-Hold]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon