20.

737 89 4
                                    

Park Jihoon mím môi, nhẹ nhàng mở cửa phòng, rón rén từng bước chân đến chỗ chiếc giường lớn mà Jeon Jungkook đang rất không vui và đầy bất mãn ngồi trên đó.

"Kookie ơi... "

Jihoon hít một hơi thật sâu, sau đó lấy hết can đảm trèo lên giường, vòng hai tay ra đằng trước ôm eo Jungkook, dụi mặt vào lưng cậu, mềm mại gọi một tiếng.

Jeon Jungkook như tượng ngồi bất động, chỉ hừ lạnh một tiếng mặc kệ Park Jihoon.

"Kookie đừng giận em mà. Tại em đã hứa với Hyungseob từ ngày còn tham gia Produce 101 rồi... Không phải em không muốn về Bighit với Kookie đâu..."

Nghe giọng nói đầy tủi thân của bé con, Jeon Jungkook mới thở dài, cầm lấy bàn tay ngăn ngắn mũm mĩm của em.

"Anh vẫn không thích em chung công ty với người khác. "

"Nhưng em vẫn ở với Kookie mà? "

Jeon Jungkook quay người, đẩy đẩy gương mặt của cục cưng ra, nhéo nhéo hai má trắng tròn.

"Nhưng anh vẫn không thích. "

Park Jihoon dẫu môi hờn dỗi, hai má cũng phồng lên nom đáng yêu đến trái luật pháp Hàn Quốc.

"Kookie quá đáng lắm. Kookie không thích em nói chuyện quá thân thiết với anh Taehyung, không thích em được anh Daniel với anh Jisung dẫn đi chơi, không thích em học nấu ăn với Woojin, không thích em học nhảy với anh Kai, không thích để anh Baekhyun make-up cho em, giờ cũng không thích em chung công ty với Hyungseob nữa. "

Jungkook cười cười, hôn lên môi nhỏ đang chu ra của bé con một cái.

Jihoon càng hờn giận hơn nữa, giận đến hai má đều hồng hồng lên (hay là do ngại vì bị hôn thì không biết), lấy tay đưa lên nhéo lại má Jungkook.

"Anh rốt cuộc thích gì hả? "

Jeon Jungkook gian xảo ngậm lấy tay bé con, cắn cắn nhẹ mấy cái, rồi lại hôn lên cánh môi hồng nhuận.

"Thích em. "

- End -

|KookHoon||Hoàn| We talk about SexNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ