Jungkook nắm cằm em xoay lại, mạnh mẽ phủ môi mình lên môi em, mang theo chút cuồng dã của nhớ nhung mà hôn em kịch liệt.Jihoon cũng rất nhớ cậu, cực kì nhu thuận hé miệng, giống như ngày đó còn lớn mật chủ động cuốn lấy đầu lưỡi bạo tàn càn quét của Jungkook.
Môi lưỡi cứ thế cuốn quít lấy nhau không ngừng, hôn đến trời đất đều quay cuồng, sắc dục nóng thiêu đốt cả không khí.
"Ưm... Hừ... "
Dưới thân bị côn thịt thật lớn của Jungkook đâm xuyên không ngừng, mỗi lần đều đem quy đầu thật nóng đâm đến điểm nhạy cảm của em nhưng môi lưỡi giao triền khiến Jihoon không thể rên rỉ thành tiếng ngọt ngào.
"A--!... "
Jihoon bị đâm đến toàn thân mềm nhũn không còn khí lực, thân thể mềm mại gần như gục hết xuống giường, khiến hai cánh mông trắng nõn giơ lên cao, càng thuận lợi cho Jungkook đâm sâu hơn nữa.
Nhìn tấm lưng mảnh khảnh của cục cưng không ngừng phập phồng, tâm tình Jeon Jungkook tốt đến không thể tốt hơn.
Tâm tình tốt quá như vậy, Jungkook đột nhiên nâng người em dậy thay đổi tư thế, để hai chân em kẹp lấy thắt lưng tráng kiện, cả người ngồi lên trên côn thịt càng lớn của mình, chính mình lại có thể thấy được gương mặt xinh đẹp nhuốm dục vọng của bé cưng.
"Ô... Quá sâu... " Jihoon nỉ non.
"Sâu như vậy em mới thích không phải sao? "
Jungkook dứt lời liền dùng lực đâm lên, đâm vào thật sâu tuyến tiền liệt làm Jihoon không ngừng thét lên.
"A... Không được... C-Chậm một chút... Uhm... "
Rên rỉ ngọt ngào của Jihoon chỉ càng khiến Jungkook điên cuồng thêm nữa.
Thân thể mập hợp không một kẽ hở, giao hoan ái muội nóng bỏng một đêm.
----------------
Jeon Jungkook hôn bé con còn say giấc trong lòng, từ từ ra khỏi giường vào phòng tắm vệ sinh cá nhân, nhẹ nhàng đi ra khỏi phòng đóng cửa lại.
"Anh nói từ giờ mày với Jihoon hai đứa ra ở riêng đi. Hại anh đây cả đêm qua không ngủ được. "
Jeon Jungkook đầy khinh thường nhìn Kim Taehyung.
"Thay vì thế anh hãy đi tìm người yêu để được như em đi anh trai. "
Phận đời FA chưa bao giờ hết khổ.
- Chính thức Hoàn -
Cuộc đời nở hoa quá hu hu
BẠN ĐANG ĐỌC
|KookHoon||Hoàn| We talk about Sex
FanficAuthor: Amour KookHoon - We talk about Sex Từ ngữ thô tục Cân nhắc trước khi đọc Không mang ra khỏi đây. From 1/6/2018 to 18/6/2018.