Calvin:Yes and I heard na nawala ka daw dati pa
Ivan:Yes. Don ka ba nagaaral?
Calvin:Yes. I have a picture of your parents do you want to see them?
Ivan:Yes!
Calvin:Okay here. ha?!? What happened to my clothes?
Stephen and Bianca:And us to!!!!!!!
Calvin's Pov
I realy don't know what's happening to the soroundings, to my phone, to my clothes and to us. Ngayon palang namimiss ko na si mommy, daddy, si tita lahat. Gusto ko nang lumabas pero aaminin ko astig yung suot namin. But I know na delikado dahil may hawak akong ginintuang spear na maraming design at mukang malakas at malamang nakakapatay! Oh no baka matusok ako mamatay pa ako😂. At dalawang silver shotgun na may silver and gold bullets at fyi hindi ako killer. At isa pang nakabigla sa akin ay ang bomba at bomb bullets. At yung suot naming lahat ay parang yung bagong power rangers akin ay silver na may gold, kay Stephen ay red and kay Bianca ay yung yellow. Kay Ivan Blue at sa isa pa niyang kasama ay pink. Sa mga weapons nila, kay Bianca ay dalawang dilaw at silver na sword. Kay Stephen ay red at silver na pana na may red and silver din na arrow. Kay Ivan ay Bazuka na silver and blue tapos sa kasama niya ay malaking pink and silver na hammer. Sa ulo ay hindi helmet para siyang salamin na walan hati diretso lang tapos may maliit na mike na nakasabit sa tenga. Tapos lahat kami ay may robotics na pakpak na kakulay ng suot namin. By the way speaking of kasama ni Ivan, lumapit samin yung kasama niya at nagpakilala bilang...
My name is Jhalaine Arnie Seraña. Jaine for short.
Jaine:By the way yung mga suot nyo kanina ay napalitan niyan dahil nasa game na kayo.
Stephen:What nasa game?!? Astig pero meron bang basketball tsaka wifi dito hehe😂.
Janie:Walang basketball dito pero merong wifi at magagamit lang sa importanteng bagay kagaya na tracking pero walang apps dito na katulad sa labas ng game. Yang mike na may kasamang speaker na maliit sa tenga nyo ay ang device na puwede tayong magusap ilalagay nalng namin yun acount ng buong grupo. Tsaka diyan sa damit nyo may pindutan na silver diyan lalabas yung device na puwede kayong magtrack at minsan kumontrol sa ibang coordinates at isa pa para yang tablet na napakanipis at color blue.
Stephen:Nice!
Calvin:By the way grupo may grupo kayo?
Ivan:Yes at nais namin kayong isama para makilala nila kayo at para safe din. Next time nalang namin ipapaliwanag yung purpose ng game. Sumama na kayo samin para maging safe bilis. Gamitin nalang natin yung pakpak
Stephen:Woohoo we will fly!
Calvin:Just do what they say. No emotions muna lipad na.
Bianca:Omg! I can't beleive we will fly.
Calvin:If you can't believe then don't beleive may pumipilit sayo?😄.
Bianca:🎶Beleive🎶🎵 in all that can be, the miracle starts whenever you dream.🎵🎶 Beleive__ __ __ Your🎵🎶 song will🎶🎵 hold the key🎵🎶.
Stephen's Pov
Ang galing ang astig nito pero nagaalala ako na hindi na kami makabalik. Mas masaya pa to sa basketball pero pano kami makakalabas. Tsaka yung Ivan and Jaine parang may relation wait lang.
Stephen:Ivan, Jaine kayo na ba😂😃😄?
Ivan ❤ Jaine😂😁😃😄:Hindi😂😄😁😅!!! Sabay nilang sigaw.
Stephen:Okay. (Maniwala😂😃😄?) Pabulong kong dagdag.
Ivan ❤ Jaine😂😃😄😅😁:Naririnig ka namin!!!
Stephen:Sorry. Di ko naman kasalanang narinig niyo binulong ko na nga eh😁😅😃😂.
Back to Pov
Kahit kailan talaga. Kahit obvious na tong dalawa tanggi pa nang tanggi. Sige tanggi pa more😂😃😅😁😃.
Ivan:Nandito na tayo!
Stephen:Whooo Landing. Zhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhnggggggggggggggggggg!
Bianca:Hoy ano ba? Maniniwala na sana ako kaso biglang may zhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhnggggggggggggggggg😂😃😄😅.
Jaine:Okay were here.
Ivan:Were landing.... Okay!
jaine:Welcome to our hideout. Sabi niya bago kami ipakilala at ipakilala yung iba sa kanila saamin. Okay guys let me introduce to you Calvin, Stephen and Bianca.
Ivan:Okay Calvin, Stephen and Bianca this is our main staffs and leaders Stacey, Arron, Cris, Erica and Andy.
Hello I'm Stacey Marie Santamaria.
Hello I'm Ainone (Arron) Barron.
Hello I'm Cristopher Rein Anderson.
Hello I'm Erica Samantha Morales.
Hello I'm Russel Andy Delrosario.
Ivan:Meet our little staffs to Clara and Kylie.
Hello I'm Clara Mara Laurel.
Hello I'm Erwin Kyle De Guzman. Kylie for short and I'm a good girl.
Andy:Ha ano ka Maria, Leonora, Terressa (Teressa)(Terresa)(Teresa)(Basta!)☺😂😃😀😊😂.
Kylie:Hoy wag ka nga. Buti nalang cute ka hmmm😂😊😁😀😀😃.
Andy:Tsaka hindi ka naman girl eh😂.
Kylie:Isa pa hahalikan na kita😂😀😃.
Eeew!
Eeeeew!!!
Ew!
Yuck!
Duhduduh!
Sabi naming lahat.
Kaming lahat:Ew kadiri ka yuck!
Kylie:I'm a good girl nga diba etong mga to😊😂😂😀.
Bianca:Okay back to topic. Puwede na ba kaming matulog?
Cris:Okay this is the way.
Bianca's Pov
Okay inaantok na din ako eh pero nagulat talaga ko nung yung mukang half half yung sumagot. Ang pogiiiiii❤❤❤! Lahat sila may dating maliban dun sa bakla😊😀☺😁. Joke lang pero aaminin ko nung makita ko yung Cris nagliwanag ang mundo kooooo😍😍😍😍! Wait lang kinikilig ako hieieeieieiiiiiiiiieiieeee😗😙😝😍😂😀😁😅😄! Omg😄! Okay, okay na kaya tuloy naisip ko siya na ang the oneeeeeeeeee😃😁😃😄😀! Hehe😍😍😗😙😘😚.
To be continued...
Pls. Vote for me. Tnx😄.
BINABASA MO ANG
🌜ECLIPSE🌛
Action🌜This is the game that lasts forever🌛🌜 Note: Walang forever! in english there is no forever!🌛