CHAPTER 3.
Nakatulog pla ko. Naalala ko lang andto si Steffie kanina tapos ayun. Haha! Hindi ko na alam.
Nagpunta ko sa CR at naghilamos after that nakita ko ung cellphone ko sa may kama. 16 newtextmsgs. Yung mukha kong (-___-) naging (O__O) sino kaya to. Wala nman akong textmate ha.
Pagkabukas ko. 1 text kay steff at 15 sa unknown number.
Fr: Steff
Hinihingi ni garcia number mo. Bigay ko ba?
Problema non. -.- AWKWWWWAAARD.
Fr: 0916xxxxxx
Hello.
Hello.
Hi.
Hey.
Oi.
Ui.
Hi.
Uy.
Oy.
Go.
.
.
.
.
Hello.
Hi.
Goodnight. Sna magreply ka kahit isa lang oh.
Mayaman sa load to. Sino nnman kaya to. Trip ako. Wala akong panahon sa ganyan. At dahil wala akong magawa 5am nman na. Gumising nako. At naligo. Para hindi ako malate ngayon. Pagkagaling ko sa banyo.
Fr: 0916xxxxxxx
Goodmorning. Don't ignore me. Masakit mareject.
Ang arte nman nito. Mareplyan nga.
Sino to?
Fr: unknownnumber
Garry.
Nawalan nko gana magreply.
Ppsok na sana ako ng may tumawag sakin si garry. Hays. Sagutin na nga.
Hello? Ano ba kailangan mo!
Ah. Ano ksi. Dba.
Please. Kung sorry nnman wag na. Di ko kailangan yan.
Ay. Hindi iyon maaga kang pmsok ksi aasikasuhin ntin yung sa math yung groupreport dun. Sige. Bye.
Ah. Ayun lang pala. -.- tnamad tloy ako.
Pagpasok ko nandun si garry tska si ..
.
.
.
.
.
.
.
.
"YANNA!"
NAGULAT ako at nasabi yung pangalan nya. Shock na shock tlaga ako.
It was my half-sister and my enemy. Sa gulat ko. Di ako nakapagsalita. Madami akong gustong itanong sa kanya. Bakit siya nandito. Guguluhin nya nnman ba yung buhay nmin?
I was back in reality nung napansin kong malayo na si garry at si yanna. Nsa AVR na sla. Habang ako nsa tapat ng room at hinanghina.
BINABASA MO ANG
WouldNeverBe.
Teen FictionNaranasan mo bang mahalin yung taong hindi ka manlang pinapahalagahan. Yung parang hangin ka lang pag nanjan talaga siya na kahit anong gawin mo di ka nya pnapansin. *READ*