Aenna's POV
"Maghanda ka mamaya..ahh?? Susunduin kita"kausap ko ngayon si Kent Harvey Buenavista, Siya lang naman ang King of Campus ...Maputi,Matangkad,Mabait,Maaalahanin,Maalaga,Medyo Singkit at ang PINAKA MAHALAGA, MAHAL NYA AKO...Kaso medyo Payat sya pero bagay naman sa kanya...At siya ang magiging Boyfriend ko... Oo magiging Boyfriend ko sya... Di ko pa kasi siya sinasagot ...saka Isa rin kaya ako sa Campus Crush,at maswerte sya Dahil Crush ko sya...Naalala ko pa nung mag-propose siya sakin... at sinabi nya na may CRUSH daw sya sakin... at ilang araw matapos nun... tinanong nya ako kung pwede nya daw ba akong LIGAWAN!! Oo itinanong nya yan sakin!! Kakilig!!Hahaha...
~F~L~A~S~H~B~A~C~K~
"Men,Sabihin mo na yung Sasabihin mo"dinig ko pa na sabi ng kaibigan niyang si Clint Timothy Enriquez...
"Nahihiya ako... Bukas nalang..."sabi pa ni Harvey.
"Uunahin mo pa ba yang Hiya mo?? Eh sating mag-tro-tropa ikaw Lang ang single... Si Clint may Adelaide,Si Nate naman may Samantha,at si ako... may Abby,My one and only Abbigail Buenavista ... ikaw nalang ang wala" sabi naman ni Lance Lei Gozon at nagtawan silang lahat maliban Kay Harvey , isa rin sya sa mga kaibigan ni Harvey. Si Angel Adelaide Mendoza Ay one of my best friend.. Si Samantha Davis naman Is one of my Cousin... Yes cousin ko siya... at si Abbigail Buenavista naman ay ang pinsan nitong Harvey nato...
"Sigurado ka ba na mahal ka ng pinsan ko?? Sabi ni Harvey,na ikinatigil naman sa pag tawa ng mga kaibigan nya at sa tingin ko ay tinignan nila ng masama ang kaibigan..."Biro lang" dagdag pa ni Harvey.
"Cute ng Biro mo noh?? Tanong ni Lance."Torpe" bulong pa nito...
"Luh... anong torpe??Hindi ako torpe noh?? Sabi naman ni Harvey...
Actually, nasa school kami... at nasa Canteen ako dahil lunch namin... sabi naman ng mga kaibigan ko ay susunod sila at I-order ko Muna sila... at Sila Harvey ay nasa likod ko Lang...napaka tanga nila noh?? Di kaya nila naiisip na nasa harap Lang nila ko at naririnig ko sila...
"Kung di ka Torpe sabihin mo nga... at ngayon na."si Clint
"Nahihiya nga kasi ako" si Harvey
"Wala ka pala eh... Torpe"si Lance
"Eh... Baka kasi Hindi nya ako Pansinin pag sinabi ko sa kanya eh..."si Harvey
"Hindi yan... Mabait naman si Ae-" Biglang sabi naman ni Naethan Lim Hernandez, sya si Nate...Di nya na natapos ang sasabihin ng bigla akong magsalita...
"Di nyo ba naisip na nasa harap nyo ako at naririnig ko kayo?? Seryosong Tanong ko Habang dahan-dahang tumitingin sa kanila... at biglaan naman silang natahimik... tinignan ko sila isa-isa hanggang sa mapako ang paningin ko Kay Harvey... at nanlaki naman ang mata nya at bakas ang gulat at kaba sa mukha nya..."Oh?? Bakit parang Gulat na Gulat ka naman yata Harvey?? Tanong ko pa...
"Ahhh... actually may sasabihin sana sya sayo eh..."sabi ni Nate
Tinignan ko si Harvey sa mata at. Bakas pa rin ang Gulat at kaba sa mukha nito..."Ano yung sasabihin mo?? At bakit tila parang namumula ka??"kunwaring Mataray pang sabi ko...
"Ahhh... ehhhh... ano kasi... Hindi ako namumula wahhh!" Sabi pa nya at nagiwas ng tingin sakin. Tinitigan ko Lang sya at Hindi na Sumagot pa."Ahh.. eh ano kasi" Sabi nya na namumula pa...