Chap 2: Khách quý đến nhà.

227 27 0
                                    

___Buổi sáng của mùa hè thật ấm áp, ba mẹ cuối cùng cũng có thể nói chuyện vui vẻ lại vs nhau,còn thằng etrai shin Hun của cô hôm nay ở nhà cùng cô, mà ko đi đâu chơi cả.Cô ngồi cằm trên tay chiếc điện thoại chat vu vơ vs mấy đứa bạn. +

... Cốc.... Cốc...

- Mẹ vào đc chứ _ mẹ gõ cửa nhẹ và nói.

- Mẹ vào đi ạ _ 2 đứa đồng thanh.

- mẹ có chuyện muốn nhờ 2 đứa,tụi con ra chợ mua cho mẹ ít đồ ăn nhé hôm nay nhà chúng ta có khách .

- khách nào thế mẹ _ Sona hỏi.

- Là bạn thân của ba con từ lúc nhỏ.

- Thế ông ta có mua quà cho con ko mẹ _ Shin Hun giễu cợt nói.

- cái thằng này, quà cáp gì_ mẹ cười nói.

- khì khì...con đùa thôi, mà mẹ kêu tụi con ra chợ mua gì thế.

- à... Mua cho mẹ ít rau, thịch, và hoa quả nhé!!!

- Vâng ạ... _cả 2 đồng thanh .

Shin Hun chạy vào nhà xe,dẫn ra chiếc moto đỏ...

- Chị lên xe đi _ shin Hun ra vẽ oai phong nói.

- Gớm quá,...chưa có bằng lái mà bày đặt _ Sona bĩu môi .

- Thì... Thì chưa có rồi sao . Ai dám bắt em hả _ cậu nghênh ngang .

-Quét.. Quét... Anh kia xuống xe ngay. Shin Hun ngã nhào từ trên xe xuống.

- ui da, đau quá anh cảnh sát tha cho em đi, e chỉ mới lên xe ngồi chứ chưa có chạy đâu ạ _ shin Hun van xin tha thiết.

Haha tiếng cười của chị và 1 người nào đó... 😂

- chết tiệt, thì ra là mày hả thằng nhải kia, dám chơi tao hả, mày có tin là nhà mày sáng nhất đêm nay ko _ shin Hun tức giận quát 😡.

- haha thằng shin Hun dễ dụ vãi... _ bạn hàng xóm bằng tuổi shin Hun nói.

- Thì... Thì chưa có rồi sao . Ai dám bắt em hả ,hahahaha_Sona nhái theo ko chút thương tiếc.
Shin Hun quê độ, ko nói nên lời.
-rồi chị có đi ko thì bảo.

- đi chứ 😁...- Sona vừa cười vừa lên xe.

Chiếc xe chạy nhanh như gió, bao nhiêu ánh mắt ranh tị đều nhìn vào 2 chị em ( style của 2 chị em nhà này rất cool à nha ≧ω≦ ).〰〰Đến chợ 〰〰.

- này bà chị, chị mua gì thì mua đi nhé! em lại nhà thằng bạn tí xíu, nhà nó gần đây à, em đi chút rồi quay lại,vậy nhé!

- ờ đi đi.

Cô mua cái này,cái kia, cái nọ, mua đủ thứ, cô cầm trên tay chiếc đt định điện cho em trai thì... (2 con nhỏ phù thuỷ suất hiện ,đứa tên Na li và đứa tên hee Si 😒). +

-wa, ai đây... Hình như là So...Sona thì phải, ôi chỉ mới nghĩ hè 2 tháng mà bọn tớ quen tên cậu mất tiu hà... Đừng bùn nha_Hee Si giễu cợt nói.

- hì ko sao đâu _ Sona cười dịu dàng.

- À mà Sona nè , ở Seoul vừa xây xong trường danh tiếng mới á, cậu có điều kiện để vào học trường đó ko._ Nali nhấn mạnh nói.

Vợ À 💋 Em Là Của Riêng Anh Thôi.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ