Chương 429: lời đồn
Anh Đệ 4 luân League chấm dứt hộ sau, Leyton-Orient thắng lợi làm cho sở hữu Anh đội bóng trong lòng đều nặng trịch.. bắt đầu 4 thắng liên tiếp, tiến 7 cầu không mất 1 cầu, một mình chiếm cứ tích phân bảng, dẫn đầu bài danh Đệ 2 Hotspur 2 phân, dẫn đầu Arsenal cùng Liverpool 4 phần, dẫn đầu Manchester Utd 5 phần nhất như vậy Cự Đại ưu thế giống như nhất giới Há to miệng ba Quái Thú giống nhau, Thôn Phệ hết thảy.
Mặc dù ở Đệ 4 luân League sau khi chấm dứt, Leyton-Orient có 18 danh các quốc gia tuyển thủ quốc gia muốn đi tham gia Quốc Gia đội trận đấu, nhưng là ở League trọng nhiên chiến hỏa sau, Leyton-Orient ưu thế vẫn như cũ có vẻ không thể dao động, kế tiếp hai đợt trận đấu trung bọn họ sẽ phân biệt chống lại Middlesbrough cùng Fulham. Chỉ sợ cũng ngay cả này hai chi đội bóng thân mình, cũng không có nghĩ tới có thể ngăn cản Leyton-Orient đi tới.
Nhìn xem Leyton-Orient xa hoa lệnh nhân cứng lưỡi tiền tràng cùng với từ hơn phân nửa điều England Quốc Gia đội phòng thủ hậu phương tuyến tạo thành hậu trường đi, người người đều là đại danh đỉnh đỉnh hạng người.. Mặc dù trung tràng 4 gã chủ lực cầu thủ trừ bỏ Gerrard ở ngoài khác ba người đều đã muốn có 29 tuổi, nhưng là như bọn họ như vậy Kỹ Thuật hình cầu thủ trạng thái bảo trì là phi thường tốt, ít nhất 1 2 năm trong vòng, bọn họ trạng thái không có khả năng hội giảm xuống.
Liền ngay cả thay thế bổ sung tịch thượng cũng có Ronaldinho như vậy cầu thủ, như thế nào có thể làm cho người ta không biết là giật mình.
Đối với này muốn cùng Leyton-Orient tranh đoạt League Quán Quân đội bóng mà nói, bọn họ chỉ có thể đủ hy vọng Leyton-Orient quá mức khổng lồ tiền tràng hội bởi vì chủ lực vị trí chi tranh mà ra hiện phòng thay quần áo mâu thuẫn, do đó ảnh hưởng đến phòng thay quần áo không khí mà làm cho Leyton-Orient sức chiến đấu đánh 1 cái chiết khấu.. Mặc dù ở Ronaldo đến phía trước Ronaldinho từng tỏ vẻ quá chính mình nguyện ý đánh thay thế bổ sung, nhưng là đối với ở World-Cup thượng biểu hiện xuất sắc Ronaldinho mà nói, đánh thay thế bổ sung cũng sẽ làm cho hắn khó có thể chịu được một sự kiện.
Huống chi Leyton-Orient trung tràng còn có như Pirlo như vậy cần trận đấu trẻ tuổi cầu thủ. Cùng hắn đối âm Gerrard thậm chí so với hắn còn muốn tuổi trẻ, hắn có thể chờ sao?
Pirlo cùng Ronaldinho không giống Leyton-Orient phía trước lão cầu thủ Holland cùng Gronkjær bọn họ, bọn họ đã muốn thói quen thay thế bổ sung, hơn nữa bọn họ niên kỉ cũng đã muốn không nhỏ, đồng thời bọn họ cũng thực hiểu được thực lực của chính mình ở một chi vẫn theo đuổi Quán Quân đội bóng là rất khó đánh lên chủ lực.. Cho nên ở chủ lực ngừng tái, Thể Năng xuất hiện vấn đề cùng cần nghỉ ngơi thời điểm thay thế bọn họ có thể nhận, dù sao cuối cùng làm Leyton-Orient đạt được Quán Quân thời điểm cũng sẽ có bọn họ 1 phần công lao. Mà Pirlo cùng Ronaldinho nhất là cũng đủ tuổi trẻ, tài hoa hơn người, nếu lại đánh thượng 1 2 năm thay thế bổ sung, bọn họ nhất định sẽ như Joe Cole giống nhau lựa chọn chuyển hội cách này đã muốn là tốt lắm kết quả, không tốt kết quả chính là ở phòng thay quần áo chế tạo bất mãn không khí cùng cảm xúc, do đó ảnh hưởng đến cái khác cầu thủ!