02| chính hắn, tên đồi bại

3.7K 514 28
                                    

buổi tối tại thành phố sầm uất của đất nước hàn quốc, seoul, đèn đường chiếu rọi khắp con phố, có những nơi vô cùng náo nhiệt, tiếng nhạc xập xình, đông vui lắm, đó là những nơi các bạn trẻ thường đến vui chơi. đối lập với sự huyên náo tại các quán bar hay đơn thuần chỉ là chợ đêm, thì đâu đó một khu phố nhỏ tĩnh lặng, nơi đây dường như chưa bao giờ gặp cướp hay một tên biến thái nào. lúc đầu nghe người ta nói thế thì jungkook đây cũng cảm thấy có lý, nhưng đến ngày hôm nay thì suy nghĩ đấy không còn tồn tại trong cậu nữa. ngay trong thang máy của toà nhà, cậu đã bị một tên sắc lang sàm sỡ cơ mà. nhưng cậu đâu có thể làm gì ngoài nhẫn nhịn bởi lẽ thứ nhất không một ai nghe cậu tâm sự.

ta nói tuổi đôi mươi là lứa tuổi ăn chơi, phá phách, rất nhiều bứt phá. đám trẻ thanh niên ấy thường hoạt động về đêm khuya, cùng nhau đi tăng hai, đôi lúc thì tìm trò trêu ngươi hoặc đơn thuần chỉ là vài ba đứa trẻ tụ tập ngồi tán gẫu. sinh nhật thứ 23 vừa qua, ấy mà jeon jungkook chưa được "phá phách", chưa được đám bạn thân rủ đi chơi, nhìn chúng nó cậu ghen tỵ lắm. bởi lẽ không ai muốn làm bạn với jungkook, cho nên từ nhỏ cậu đã thu mình, khép kín cả thế giới của bản thận, đó là một di chứng để lại của bệnh tự kỷ lúc 3 tuổi. lớn lên, tính cách của jungkook cũng thay đổi, tuy rằng vẫn là một cậu nhóc è dè ngại ngùng nhưng cậu đã có phần tự tin hơn nhiều, hàng xóm mọi người đều yêu mến cậu, yêu mến con người ngoan ngoãn của cậu không như bao đứa trẻ lêu lổng ăn chơi khác, mấy đứa trẻ lên 3 lên 4 đặc biệt thích chơi với cậu, jungkook cũng vui lắm chứ. từ đó jungkook có niềm yêu thích trẻ con cực kỳ lớn, vui nhất khi đám quỷ ấy tung tăng chạy về nhà kể lể với ba me:

'con thích chơi với chú jungkook lắm' hay 'chú jungkook đáng yêu lắm ba mẹ à'

những đứa trẻ ngây thơ ấy mang những vẻ đẹp của sự hồn nhiên khác nhau, chúng nó còn non lắm đâu có thể hiểu được những chuyện người lớn như vậy. vậy nên bao nhiêu chừng ấy năm jungkook đều một tấm thân giải quyết mọi chuyện.

cũng đã 3 tháng kể từ jungkook bị sàm sỡ trong tháng máy, cậu cũng cố gắng quên đi sự việc không nên đáng nhớ đó đi. 3 tháng không phải là quãng thời gian dài mà cũng chẳng phải ngắn, nhưng cũng đủ cho cậu ''tu luyện'' trở thành một slimer khá chuyên nghiệp, đấy là jungkook tự nghĩ. trong vòng một tháng cậu đã có thể làm slime một cách thành thạo, nhưng quãng thời gian ấy jungkook phải trải qua nhiều gian nan, khổ sở nhất. mọi người biết mà, số tiền jungkook dành để mua tất cả nguyên liệu làm thứ đồ chơi ấy đâu phải là ít, đi khắp nơi khắp chốn để mua đồ, cả tháng làm việc quần quật cũng chỉ kiếm được vài ba triệu bạc, tất cả số tiền ấy cậu đều đổ dồn vào slime. chắc chắn cả tháng đó jungkook sẽ làm bạn với mỳ gói. không biết bao lần cậu thất bại hay nản chí nhưng vì mục đích làm giàu nên jungkook không dễ từ bỏ đâu.

ta nói kiếm tiền không khó là sai, cái gì cũng cần cái đầu cái tay, một cái đầu thông minh chưa chắc sẽ thành công mà ta cần có lao động và ý chí. như cậu vậy đấy, sau một tháng cậu thiết nghĩ có nên làm youtube hay không? chỉ cần ở nhà lên kịch bản và bấm may thôi mà. nghe đơn giản nhỉ?

không đâu, không hề đơn giản một chút nào. số tiền còn nhiều gấp bội lần, hết sắm máy quay rồi đến đèn đóm, đến background. thực mà nói vấn đề tiền bạc lúc nào cũng khiến jungkook rối não. trong cái rủi cũng có cái may, rồi cuối cùng may mắn cũng đến với cậu, công việc làm youtuber cũng khá thuận lợi, rất nhiều người ủng hộ cậu đấy chứ, lượt đăng ký, yêu thích hay những lời bình luận khen ngợi ngày càng tăng lên. nhưng cũng không phải không có những chiều hướng trái chiều, những lời chê bai, có chứ, làm sao ta có thể tránh khỏi? họ nói rằng họ không hài lòng về lượt xem, lượt yêu thích của cậu, họ nghĩ cậu không xứng đáng. nhưng jungkook không để lòng đâu.

hôm nay, jungkook đây sẽ ăn một bữa lình đình để bù đắp lại cho những tháng ngày mệt nhọc. order một combo gà rán, một combo pizza cùng sườn nướng kèm theo 2 chai pepsi to tướng để giải khát. đến khi anh shipper gọi xuống lấy đồ, jungkook liền vớ cái áo bomber được treo trên móc, nhanh chóng rời khỏi nhà. gió trời hôm nay mát rượi, xuống dưới sân tản bộ là một ý tưởng không tồi. jungkook có ý nghĩ rằng ăn xong sẽ liền xuống đây giải khuây đầu óc. ngửi thấy mình đồ ăn là jungkook thích lắm giống như nam châm gặp sắt vậy đấy.

lắc lư cái đầu vui vẻ tiến vào khu vực sảnh của tòa nhà, cậu bắt gặp một hình bóng thân quen, hình bóng ấy cậu đây khong thể quên được. hắn ta, chính hắn, chính là tên đồi bại này đã giở trò thối tha với cậu. nhưng vỗn dĩ jungkook rất nhút nhát nên đành đứng im, miệng không ngừng lẩm bẩm chửi rủa người đàn ông đang chờ thang cùng cậu. đến khi thang máy dừng lại con số 1, hắn ta và jungkook cùng đi vào, hắn đưa tay lịch sự mời cậu đi trước, để tiện đằng sau có thể ngắm nhìn cặp mông lúc la lúc lắc kia, vậy ấy mà cậu không có một chút nghi ngờ nào.

-------------------
cảm ơn 702 bé bi của pánh💓 chap này có đoạn thâm thuý lắm

//vkook// be my "slime"?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ