" Thật sự không sao chứ ?"
" Không sao !"
" Vậy thì tốt rồi !" Bạch Liên Vi thở phào.
Nàng biết Nguyệt tỷ đại nhân đang phải chịu cái đau buốt lạnh giá đó ,tay còn chảy máu nhưng nếu tỷ ấy không cần mình giúp đỡ thì thôi ! Haizzz Chắc đau lắm đây !
Bạch Liên Vi đau lòng nhìn Hoàng Bắc Nguyệt .
Vạn Thú Vô Cương!
Nếu như không phải cảm nhận được khí tức của Vạn Thú Vô Cương xuất hiện,nàng sẽ không mạo hiểm đi hàng phục con Linh thú hung hãn này.
Nhưng nhờ vậy nàng cũng biết được lực lượng của Vạn Thú Vô Cương này mạnh mẽ đến mức nào!
Hoàng Bắc Nguyệt nghĩ thầm.
" Chủ nhân. "
Một khi Linh thú quyết định phục tùng thì sẽ cùng chủ nhân tâm linh cảm ứng, bởi vậy trong lòng Hoàng Bắc Nguyệt đã có thể nghe được thanh âm của Băng Linh Huyễn Điểu.
" Nếu như sớm biết chủ nhân là một Triệu hoán sư mạnh mẽ như vậy, ta cũng sẽ không phản kháng, xin chủ nhân tha thứ cho sự vô lễ của ta lúc nãy. "
Băng Linh Huyễn Điểu thu liễm khí tức cuồng ngạo, ở dưới chân Hoàng Bắc Nguyệt ngoan ngoãn nói.
Linh thú một khi đối với nhân loại thần phục thì tuyệt đối không hai lòng.
Hoàng Bắc Nguyệt vỗ vỗ đầu của hắn. Đã thu phục được Băng Linh Huyễn Điểu,nàng đối với thực lực của bản thân cũng không ẩn giấu nữa, nói
" Ta hiện tại thân thể suy yếu, tin tưởng ngươi cũng có thể nhận ra,trong thân thể ta một tia nguyên khí cũng không có. Cho nên, trong lúc ta chưa hoàn toàn khôi phục, ta cần ngươi bảo vệ ta. "
Băng Linh Huyễn Điểu cũng đã nhận thấy được bên trong cơ thể Hoàng Bắc Nguyệt trống rỗng. Lúc nãy không thấy nguyên khí, hắn tưởng là Hoàng BắcNguyệt ẩn dấu thực lực, không nghĩ tới quả là thật không có.
Biết được tin tức này Băng Linh Huyễn Điểu cũng không có thất vọng. Thần phục người này cũng không có gì là xấu hổ, trái lại còn là chuyện tốt a!
Một Triệu hoán sư không có nguyên khí thì căn bản không có cách nào sử dụng Ngự Thú quyết. Nói cách khác, nàng hoàn toàn dựa vào thực lực bản thân để làm hắn thần phục.
Thật là khủng bố ý niệm a, vượt xa thường nhân!
Phải cường hãn đến mức nào mới có thể làm được điều đó? Không dùng tới nguyên khí mà có thể làm cho một Linh thú tiếp cận Thần thú như hắn khuất phục, từ cổ chí kim chưa từng nghe nói nha!
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Đồng nhân ] Thần Tộc Thất Công Chúa Xuyên Phượng Nghịch Thiên Hạ
General FictionÀi ! Đọc truyện đồng nhân Phượng Nghịch Thiên hạ làm mị lắm lúc tức quá a ! Nữ chính toàn cướp hết hào quang của nữ chủ à ~~~ Cả đám nam chủ nam phụ cũng bị cướp... Nữ chính đất diễn ở chỗ Bắc Nguyệt không nhiều đâu nha, đất diễn của cô là Thần tộc...