Công thức 6: I need you like a heart needs a beat.
Couple: Jungkook x Jimin (BTS)
Thể loại: hường, chút ngược
Ending: HE
Author: shinyminmin
Mong các bạn sẽ thích ^^
__________~~~~~~~~~~__________
Sáng chủ nhật, buổi sáng mà tất cả mọi người đều chỉ muốn nằm ườn trên giường, không thích bước chân ra khỏi nhà một chút nào, ánh nắng ban mai khẽ chiếu lên gương mặt đẹp tuyệt trần của một chàng trai đang nhâm nhi cốc cà phê. Gương mặt lạnh lùng sắc sảo với những đường nét hoàn hảo của hắn đã giết chết biết bao trái tim của những cô gái ngoài kia. Chàng trai đó là Jeon Jungkook, tổng giám đốc tập đoàn JJ đứng đầu Hàn Quốc. Ngồi trong quán cà phê nhỏ và thoáng mát với nhiều cây xanh và những bản nhạc Jazz từ thập niên 90, hắn bình thản ngắm dòng xe cộ tấp nập ngoải đường. Dù là Tổng Tài của một tập đoàn lớn nhưng hắn lại thích những nơi như thế này, yên tĩnh và thanh bình.
- Kookie à~
Tiếng gọi trong trẻo của một cậu trai khiến Jungkook mỉm cười quay qua nhìn. Người ấy có dáng người nhỏ con với làn da trắng hồng, mái tóc bạc bồng bềnh, đôi môi anh đào, đôi mắt biết cười cứ híp lại và cặp má mochi phúng phính. Cậu vẫy vẫy tay chào hắn, rồi lon ton chạy đến chỗ hắn đang ngồi.
- Xin lỗi nhé Kookie! Anh đến hơi muộn.
- Không sao đâu. Đợi Minie thì bao lâu em cũng đợi được.
- Yah thằng nhóc kia! Anh đây hơn chú 2 tuổi đấy nhé!- Jimin phồng đôi má đang đỏ ửng sau lời nói của hắn
- Rồi rồi! Nhưng dù gì anh cũng là người yêu của em, chưa bắt anh gọi em là 'anh' thì em còn hiền chán đó!- Jungkook bật cười, tay xoa xoa mái tóc màu bạc kia làm nó bây giờ trông rất lộn xộn
- Ừm...- ... Có vẻ Jeon Jungkook làm Park Jimin ngượng đến nỗi không nói được câu nào nhỉ?
- À, anh uống gì?
- Cho anh một nước cam đi ^^
- Cho tôi 1 nước cam, cảm ơn.
- Dạ vâng ạ.
Jungkook gọi đồ uống cho Jimin xong thì quay qua nhìn cậu. Đúng là càng nhìn càng mê nha! Người đâu dễ thương quá chừng à~
- Sao...sao em cứ nhìn anh thế?- Jimin ngượng ngùng hỏi
- Vì anh đáng yêu quá thôi ^^
- Kookie thật là >.<- Lần này là combo phồng má chu môi khiến con tim ai đó đập thình thịch
Anh cứ đáng yêu như vậy em biết làm sao đây?
BẠN ĐANG ĐỌC
AOF |DRABLES| Công thức Tình Yêu
FanfictionSản phẩm từ AOFHOOM TEAM về những couple, thoả sức cho các bạn đọc ^^ Lưu ý là tụi mình KHÔNG nhận request. Đây là sản phẩm đầu tiên nên mình muốn các bạn biết thêm về văn phong của từng thành viên trong nhóm Đề nghị không mang truyện của tụi mình đ...