Dạo này au nhây quá nên ra chap muộn :( Nếu để thêm độ nhây vào truyện này thì chắc au bị chửi mất ,truyện đang khúc buồn mà lại đi gọi Chén,Sú ,Lía,Dẹo ,Cúc các kiểu chắc au bị ném đá mất nên không nhây được :( Vậy nên để thỏa mãn độ nhây ,au phải đi làm ảnh chế =_= Sau đó đi viết được ngôn tình.
_________________________________________________________________
"CHAEYOUNG , TỈNH LẠI ĐI, ANH XIN EMMMM ! "
Nghe thấy tiếng của Jungkook,Jisoo bảo các em đi theo ,Jennie không có ý gì,nhưng Lisa thì bất ngờ,điều cô nghe thấy vừa rồi có phải là thật ? Chaeyoung? Anh ? Em ? Cô chạy theo các chị ,nhanh hết mức,bất ngờ gặp được đám đông ,cô lao vào , vào thì thấy cảnh tượng Chaeyoung nằm trên đùi Jungkook ,Jungkook đang khóc . Cô cố hết mức để gạt chuyện tình yêu ra khỏi đầu ,lúc này phải lo cho Chaeyoung trước. Bác sĩ đã đến,họ chạy vào , khám (gì gì đó ,au kém khoản này lắm nên không tả nổi ) ,họ bảo : "Cứu được " Jungkook,Jisoo,Jennie ,Lisa vui hẳn lên.
-----------Một hồi trong phòng cấp cứu ,bác sĩ đi ra------------
-Bác sĩ ,em tôi sao rồi ?- Jisoo lên tiếng
-Chúng tôi đã cứu sống được cô ấy nhưng cô ấy sẽ mất toàn bộ trí nhớ.Đương nhiên là về kiến thức xã hội thì cô ấy không mất,nhưng về phần quan hệ thì cô ấy chỉ nhớ họ hàng gia đình của cô ấy,bạn bè người yêu thì không nhớ. - Bác sĩ đáp -À ,khoảng đến tối nay hoặc sáng mai là cô ấy có thể tỉnh lại.
-À...v...vâng ạ.- Jisoo lặng lẽ
-Trời ơi được 1 cái may thì lại đi kèm 1 cái xui,cuộc đời thật là...
Lisa và Jungkook không nói gì,chỉ đứng đấy ,gương mặt đượm buồn.
-Xin lỗi? - Ai đó chạm vào vai Jennie từ đằng sau
-Gì thế ạ? - Jennie quay ra , thì ra là cô y tá .
-Chúng tôi trả các bạn đồ của bệnh nhân này,điện thoại và túi xách. - Cô y tá nói rồi đưa 2 thứ cho Jennie
-Ủa ,sao lại...chị tưởng lúc đó Chaeyoung ra ngoài không có mang theo gì đâu . -Jisoo thắc mắc
-Đúng thế , con bé nó còn quên khóa cửa,chỉ kịp xỏ nhanh đôi giày rồi chạy ra ngoài à. - Jennie thú nhận.- Hơn nữa điện thoại này với túi xách cũng đâu giống của nó?Cả bức thư kia nữa,kì lạ quá.
Nói rồi,tất cả đi vào phòng thăm Chaeng đang nằm đó,Jennie mở đồ trong túi xách ra xem,biết được chứng minh thư ,tất cả đều ngỡ ngàng khi đây không phải Chaeyoung . Cô gái này tên là Park Sayeom ,22 tuổi.
-Nói thật thì em không hiểu gì , tại sao Chaeyoung lại vội vã ra ngoài? Bức thư gì? Sao cô gái này giống Chaeyoung thế ? Và cuối cùng là Chaeyoung thật của chúng ta đâu rồi ? -Jungkook bắt đầu hỏi 1 loạt.
-À,chiều nay chị nhận được một cái bức thứ ghi là mấy người chuẩn bị quan tài để đón cô em gái bé bỏng đi là vừa , đọc được chị thấy hãi lắm.Nhưng suy cho cùng chẳng liên quan tới việc bị tai nạn cả. Chưa kể tai nạn theo kiểu gì , bị xe đâm thì người đâm đâu ? Tự ngã thì xe đâu. - Jennie nói
-Chắc hung thủ trốn rồi .- Lisa đáp.- Để em gọi cảnh sát.
Nói rồi Lisa đi ra một chỗ khác gọi điện.
-Jungkook à,chuyện Chaeng em ấy bỏ ra ngoài là vì... , vì...,l...lỗi...em...chị ... -Jisoo ấp úng ,nói khiến Jungkook không hiểu gì
-Em chẳng hiểu chị nói gì cả! -Jungkook nói lại
-Vì em đó ,nhưng lỗi tại chị. - Jisoo đáp ngắn gọn
-Chị giải thích rõ hơn cho em đi,chị khiến em sốt ruột rồi đó -Jungkook nói ,Jennie cũng đồng tình
-Lisa nó yêu em ,Jungkook ạ . Nhưng chị biết em yêu Chaeyoung ,Chaeyoung cũng tâm sự với chị nó yêu em nên chị mới gửi một mấu giấy vào phòng Lisa có nội dung ý nói em yêu người khác rồi,nhưng không hiểu sao Chaeyoung lại đọc được . Chaeng vào hỏi chị lúc ấy còn đang mơ màng ngủ , Chaeng hỏi chị mà chị cứ tưởng là Lisa nên nói rằng Jungkook không yêu con bé.Nghe xong,nó sốc quá , chạy ra khỏi nhà ! Lỗi tại chị hết ,tại chị ! - Jisoo đáp,dần dần về sau,cô bắt đầu bất khóc - Rồi từ đó xảy ra chuyện bức thư,giờ,không biết ,Chaeng đâu rồi.
-Chị Jennie ,chị ở đây chăm sóc cho cô bé tên Sayeom , nếu đây là Chaeng thật mà bọn kẻ xấu gửi thư kia để vào cho chúng ta hiểu lầm thì sao! Đó là trường hợp 1 ,còn em ,em sẽ đi tìm Chaeng thật nếu đây không phải Chaeng ,đó là trường hợp 2. -Jungkook nói rồi chạy đi thì bị Lisa giữ lại
-Cho em đi tìm cùng với. -Lisa nói ,mắt đã đẫm lệ từ lúc nào. -Em hiểu mọi chuyện rồi ,em sẽ đi cùng anh.
-Ừ, hay là bây giờ em về nhà đi.Chaeng cũng thông minh lắm,nếu nó thoát được mà về nhà thì sao . -Jungkook đáp
-Vậy anh đi tìm đi , em sẽ về nhà.
--------Lisa về nhà--------
Cô thấy cửa nhà mở toang ,bên trong thì luộm thuộm bẩn thỉu và trong phòng Chaeng có một lá thư nữa và...một vũng máu ?
BẠN ĐANG ĐỌC
(KookRosé) Là Em Đó...!
Fanfiction"Chaeyoung , tỉnh lại đi ,anh xin em." ~~~ "Thích em? Em xứng đáng để tôi thích?"