Chaeyoung nghe thấy vừa đi mà giọt nước mắt rơi lã chã ... Jungkook biết nhưng cũng mặc kệ cô. Lúc cô ngẩng đầu nhìn lại thì cậu lại né tránh.Nhưng... cô vẫn còn cơ hội hay sao?Phải nghĩ một chút...
- Thế cậu không thích tớ có nghĩa là cậu yêu tớ hả? - Chaeng cố nặn ra nụ cười.
- Không có tuổi để thích thì làm sao có tuổi để yêu? - Jungkook nực cười còn nói thêm câu phũ phàng - Cậu não bò hay não người vậy?
- Đ... - Chaeyoung định hét lên nhưng cô đã kìm lại được cô biết yêu ai là quyền riêng tư của họ. Mình yêu cậu ấy thì phải để cậu ấy hạnh phúc nhưng dù sao đi bên cạnh cậu ấy là tốt lắm rồi...Lòng đang còn chút tia nắng cuối cùng thì Jungkook bỗng nói " Tôi gọi Jennie tới đón cậu!Chúng ta đi chung dễ bị hiểu lầm. " Nhân tiện lúc đường vắng, ta đứng đợi ở đây đi."
Vậy đấy, ngay cả 1 niềm vui nhỏ ở bên anh thì anh lấy sạch còn 0,1 ... Jungkook à, rốt cuộc khi nào em mới bước được vào tim anh?
Điện thoại anh vang lên, anh nghe máy:
- Alo
-...
- Anh ở ... đường Junea.
- ...
- Tản bộ ấy mà!
- ...
- Em sao không? Bác sĩ bảo gì ?
- ...
.......
Chaeyoung bịt tai , lòng còn cố ngăn giọt nước mắt tuôn ra, phải nuốt vào trong...Hoá ra anh có người yêu rồi. Cô đau khổ đến đáy lòng , nhưng cô vẫn vô cùng vô cùng yêu Jungkook...
Staff và Jennie đã đến , cô không tạm biệt Jungkook mà chạy thẳng lên xe , ôm Jennie bật khóc nức nở.Jennie không hiểu nhưng vẫn an ủi cô, bảo đừng khóc nữa rồi kể cho Chaeng mọi chuyện. Cô tự hỏi phản ứng của Jungkook chẳng phải giống như yêu cô. Vậy sao lúc nãy một chút quan tâm cũng không có?
Hôm đó ktx BlackPink rất buồn.Có lẽ vì 2 cô em út, cả hai bên đều đau khổ vì một người. Lisa không có ý tranh giành Kook với Rosé .Nhưng ai cũng thế cả, người mình yêu đi yêu người khác , đều là một chuyện đáng buồn.
___BTS___
"Nếu cậu buồn chuyện Jungkook và Chaeng thì... Lisa này, tớ có thể bảo vệ cậu được không?... Không được , câu củ chuối , lỗi thời quá!"
"Lisa ,đừng buồn, có tớ đây rồi ! Cậu đừng lo!...Sến quá, bỏ..."
Tiếng điện thoại vang lên làm cắt đứt không khí "tập tỏ tình" của Jimin phát sóng lúc 8:00 tối hàng ngày . Tại 8:00 hôm nào cậu cũng vào phòng rồi ngồi tập tỏ tình với Lisa. Nói là tỏ tình nhưng vẫn chưa được câu nào ưng ý, đã mấy tuần rồi! Và cũng đã mấy ngày , tiếng chuông này thường làm cắt đức công chuyện tỏ tình của cậu. Khỏi lo nghĩ cũng chẳng cần nhìn tên.Jimin chạy ngay vào phòng đưa Jungkook điện thoại. Jungkook trong phòng cầm điện thoại vô cùng bình thản như không có gì.
- Sao rồi?
- ...
- Mừng quá vậy là em sắp khỏi à?
- ...
- Ừ thôi chăm sóc sức khoẻ cho tốt nhé Sana!
#flashback
Jimin cảm thấy tức giận vì có người phá rối trong lúc cậu tập tỏ tình. Nhạc nhẽo ở đâu vang lên thế này tức quá mất! Cậu nghe thấy ngoài phòng khách Taehyung với Jin bảo nhau "TWICE làm gì ở đây thế?Bật nhạc nữa chứ. Bài Likey đúng không nhỉ?" Cậu cũng ra ban công nhìn xuống thì thấy lấp ló bóng Jungkook đi ra. Trong 9 thành viên của nhóm có một thành viên đứng sau nãy giờ vẻ vô cùng bí ẩn.Sau đó cô ấy chính là Sana bước ra với vẻ mặt toát mồ hôi và đỏ bừng, nói "Tớ..." rồi bỗng nhiên ngất đi. Các thành viên hốt hoảng bèn gọi staff đến đưa cô đi bệnh viện. Jungkook đi theo , Jimin tò mò nên anh chạy ngay xuống đi với Jungkook, vốn dĩ anh cũng khá thân với TWICE . Bác sĩ bảo Sana do quá mệt và áp lực nên ngất đi, cần nghỉ ngơi. Hỏi chuyện thì biết được cô ấy đã gần 2 tuần có tổng cộng thời gian ngủ vỏn vẹn 6 tiếng. Mấy ngày gần đây hoàn toàn thức trắng để chuẩn bị tỏ tình với Jungkook. Vài lúc thì khóc một mình,hỏi "Nếu Jungkook từ chối em thì sao chị?" "Nếu cậu ấy phũ phàng bỏ em" "Nếu cậu ấy bảo ghét em lắm" "Em sợ em không phải định mệnh của Jungkook" ............. Jungkook à, nó yêu em lắm đấy!
_________Mình ban đầu chỉ làm 4 chap là kết nhưng tự dưng nhây đi viết ngược =)]}
Nhắc nhở các bạn ,nói cách khác là mình đính chính lại: TWICE sẽ không phải vai phản diện nhaaa!
BẠN ĐANG ĐỌC
(KookRosé) Là Em Đó...!
Fanfiction"Chaeyoung , tỉnh lại đi ,anh xin em." ~~~ "Thích em? Em xứng đáng để tôi thích?"