Biến thái =))

25 0 0
                                    


"Khi nào em mới cho anh tốt nghiệp?"
"Hử?" Cô hỏi lại với vẻ thắc mắc, "Anh tốt nghiệp gì cơ?"
Anh đáp: "Chẳng phải anh đã học hai năm khoa tự động kiềm chế đấy thôi?"

"Hì hì, thực ra anh yêu em ngay từ cái nhìn đầu tiên chứ gì." Vi Vi châm chọc, "Bây giờ em nhận ra, thực ra anh là một con sói háo sắc."
Tiêu Nại nhướn mày.
"Anh có ý kiến gì à?"
"Không, có điều anh thấy mức độ chưa đủ." Tiêu Nại chậm rãi tiếp lời, "Ít ra thì anh là một con sói háu đói trong đám háo sắc ấy."
"...Anh không thấy trơ trẽn mà còn thấy vinh quang lắm hả?"
Tiêu Nại đáp: "Thân là một con sói háo sắc không ăn tạp mà chỉ chuyên một con mồi thì, không đói lại càng trơ trẽn hơn."

"Anh đang nghĩ, nếu như sớm biết có ngày hôm nay, anh nhất định sẽ yêu em từ cái nhìn đầu tiên."

Sắc đêm càng nồng, đã sắp đến giờ bận rộn nhất, bà mẹ lại cứ chần chừ mãi, ông bố ở nhà đã đói bụng muôn chết, thế là Tiêu Nại dứt khoát kết luận: "Nó không có tay à, đợi nó ra đời rồi để nó tự lật từ điển."

"Tông Tông tóm lại là giống ai đây, lúc nhỏ em có nghịch thế đâu, em có mấy thứ đồ chơi bây giờ vẫn còn tốt nguyên, mẹ em còn giữ mà. Có phải là giống anh không?"
"Không giống anh." Tiêu Nại chối ngay, ấn bánh xe đồ chơi vào chiếc xe hơi, nói: "Lúc nhỏ anh chưa hề bẻ gãy đồ chơi của mình."
... Hừm, cho nên?
"Của người khác thì chắc bẻ gãy khá nhiều."

"Vi Vi, chúng ta phải nắm bắt thời gian thôi, sinh hết những đứa nào cần sinh đi."
"Ứ?" Vi Vi bị anh làm cho hỗn loạn mù mờ, nhất thời không hiểu.
Người nằm phía trên dường như có chút bực bội, nói chắc như đinh đóng cột: "Sinh thêm đứa nữa, để chúng tự chơi với nhau."

Vi Vi bị con trai coi thường, nước mắt đầm đìa chạy đến phòng đọc sách tìm chồng, vứt quyển tuyển tập thơ xuống cho anh: "Anh đi dạy nó đi, gene nhà anh ăn hiếp người ta quá đáng..."
Ông bố bị đuổi ra khỏi phòng đến ngồi cạnh con trai, nhìn quyển sách trong tay, đó là "Một trăm bài thi từ khai sáng" mà Vi Vi mua, các tuyển tập thơ bên trong đều là những bài rất đơn giản và dễ đọc. Tiêu Nại lật lật một hồi rồi ném sang một bên, bế con trai lên, dạy nó một bài...
"Thiên thượng bạch ngọc kinh, ngũ lầu thập nhị thành..."
Tiểu Tông Tông nghệch ra. Người nào đó không hề thấy xấu hổ vì đã bắt nạt con trai, lại còn tỏ ra hài lòng sờ sờ đầu nó: "Sau này đừng bắt nạt vợ của bố nữa."

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Jun 20, 2018 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Những phát ngôn đầy bá đạo của "Tiêu Nại" Dương DươngWhere stories live. Discover now