Chap 3- Gaara của sa mạc

598 34 1
                                    

       Cô tạm biệt Naruto tới văn phòng ngài Đệ Tam..

     Thưa ông đã đến giờ cháu đi

    Nhớ với ta khi nào được 12 tuổi sẽ trở về konoha và gặp nhóc Naruto, 3 năm với nó rất dài đấy

      Cháu biết rồi tạm biệt ạ

    Haizz con bé này.... Từ lúc 5 tuổi đến giờ nó chỉ ra dáng người lớn mà quên mình chỉ là đứa 9 tuổi

Cô đi khắp nơi và làng đầu tiên cô đến là Suna( Làng Cát) . Với các nói trẻ con và đầy ngây thơ đã xin vào được làng Cát 1 cách dễ dàng gặp Kazekage Đệ Tứ cô xin nhập cư vào làng. Được sự đồng ý mà..... Không có nhà nào cho cô ở nên đành để bé ở nhà con ông : Temari, Kankuro và... Gaara. Những suy nghĩ tích cực ông có thể nghĩ là... Con bé này ngoan sẽ không gây sự với Gaara, 1 mình Temari là con gái nên Temari hẳn sẽ vui khi có con bé tới. Và đời chả như là ông nghĩ khi nghe 1 Anbu nói cô bé đã gặp Gaara hy vọng bé sẽ không sao mà cố sống sót không thì Konoha qua giết ông mất...

Cùng lúc đó

1 quả bóng bay về phía cậu bé tóc đỏ, cậu đứng dậy hơi e dè :

       Bóng của các cậu à??

   Á! Con quái vật!! Tránh xa tụi tao ra!!

    Tôi..... Tôi... Chỉ muốn chơi thôi..

     1 đứa nhóc chửi cậu rất nhiều năng lực từ nhất vĩ khiến cậu không khỏi mất kiểm soát. Và cát lại từ bình chui ra tấn công nó, thằng vé đau khóc hết nước mắt chạy về nhà mách bố mẹ. Bỏ mặc Mỗ nam chỉ biết đứng nhìn

Nhưng đâu ai biết là cậu bé cứ đứng đó, bơ vơ và... Cô đơn, nỗi khổ khi là 1 Jinnjuriki có ai hiểu cho cậu.

     Bỗng 1 bóng dáng nhỏ nhắn khiến cậu ngạc nhiên

    Không sao chứ?

   S.... Sao lại nói chuyện với tôi??

   Cơ bản là thấy cậu không có bạn nên tới chơi chung mà tên cậu là gì?

     G... Gaara-Gaara

    1 cái tên đẹp, cô cười, 1 nụ cười tươi khiến nam nhân đỏ mặt. Thật là .. Khác với cô cậu ấy che dấu cảm xúc tệ ghê.

    Cậu mấy tuổi?

    Tớ 9 tuổi

    Thế bằng tôi, mà trời đã tối cậu không về sao?

     Ừm.... Chúng ta về!

Khi đến nhà cô cậu cũng dừng lại

    Cậu không cần tiễn tôi tự lo được

    Ờ thì tôi đâu có ý đợi cậu, nhà tôi ở đây nha

1 câu nói của cô đủ khiến cậu quê rồi!

     Mà đã tới rồi mời cậu vào trong

Vào nhà, Temari và Kankuro hơi vui mừng xen lẫn sợ hãi và ngạc nhiên. Vui do gặp được cô gái mới mà cha nói, sợ hãi do sát khí của Gaara và ngạc nhiên khi thấy 2 đứa là bạn?!?!?!

     Ừm 2 người là Temari - san và Kankuro - san ạ?

    Đ... Đúng! Em hãy vào phòng đi, nó ở kế phòng Gaara, bảo nó dẫn đi hộ anh

     Xem ra cô nhóc này không bình thường mà sao.... Cát của Gaara không tấn công con bé?

* nếu ai muốn biết thì có thể lướt xuống cuối chap để đọc, tôi khuyên có lẽ là không nên đọc vì có yếu tố gây ức chế level max nếu ghét cách giải đạt của  tôi hãy tự nghĩ ra lí do mà bạn muốn.
--------//-------
Spoil 1 chap:
Ngày naruto nhập học mãi không thấy Yoru, khi chuẩn bị kiểm tra thì 1 thân ảnh nhỏ nhắn bước vào khiến ai cũng lạ chỉ duy 1 tên vui phát khóc. Sự trở lại mới, sức mạnh mới và.... 1 tên mặt dày chiếm hữu cao xuất hiện. Hãy chờ đón các tập khác để biết.

Về lí do cát không tấn công: tầm nhìn về phía của Gaara là rõ không sợ mình càng không có ý gây chiến. Shukaku bận suy nghĩ nên quên. Có cấn quá không nhỉ ?
Còn nữa ...
20/6/2018
Ayoru

[ĐN Naruto] Gaara của tôi đừng của aiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ