SCP-211

139 6 2
                                    

Mã số: SCP-211

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Mã số: SCP-211

Lớp đối tượng: An toàn

Thủ tục Chứa Đặc biệt: Do vị trí ngoại ô của SCP-211, khu vực xung quanh đã được bỏ trống thông qua việc giới thiệu có chủ ý về ngành ô nhiễm và tái phân chia khu vực, để thúc đẩy tình cảm "NIMBY". Ngoài ra, tài sản xung quanh SCP-211 hiện đang được quản lý Foundation, và một bảo vệ vũ trang đã được đóng quân trong các tòa nhà. Nhân viên không được phép vào khu vực này sẽ bị chấm dứt ngay lập tức.

Một loạt các khoản phí nổ đã được thiết lập trong SCP-211, và sẽ được kiểm tra sau mỗi một ngày để xuống cấp. Nên SCP-211 trở thành thù địch hoặc trung hòa quá mức nếu không được yêu cầu, nó sẽ được chấm dứt bằng cách kích nổ các khoản phí này cùng một lúc.

Để tránh vô tình kích hoạt các cơ chế bảo vệ của SCP-211, việc khai thác SCP-211-1 sẽ diễn ra với tốc độ ít hơn █ trang mỗi giờ.

Mô tả: SCP-211 là một tòa nhà hai tầng nằm trong một quận bị bỏ hoang của ███████, IA. Các hồ sơ từ kho lưu trữ của heavily đã gợi ý rằng tòa nhà ban đầu là một tầng lớp trung lưu, thuộc về G██████ S███████████ (kể từ khi đã chết nguyên nhân tự nhiên). Kể từ đó, tất cả đồ đạc đã biến mất, tiết kiệm đồ đạc ánh sáng tiêu chuẩn và bộ tản nhiệt (hình trên). Lưu ý rằng một số thiết bị chuyển mạch của đèn này không được phát hiện, khiến chúng vô dụng. Ngoài ra, địa hình của tòa nhà đã gần như hoàn toàn được phủ một tờ giấy estimated, estimated ước tính, sau đây được gọi chung là SCP-211-1.

Với những sự kiện này, bản thân SCP-211 có tình trạng kém đáng kể. Ô nhiễm nặng và ô nhiễm bụi bẩn đang đe dọa sụp đổ một phần lớn của tầng hai, và việc phá hủy ngày 4 tháng 5 (xem Tài liệu 211-01) đã để lại một lỗ lớn ở bức tường phía nam của tòa nhà.

Các trang tính SCP-211-1 được phục hồi có thể có nhiều khía cạnh và nguồn gốc khác nhau: trống, mô tả các hình ảnh khác nhau, trích xuất các trang từ sách (thường là bách khoa toàn thư hoặc tiểu thuyết), bản in từ Internet, vv Giấy có thể có màu bất kỳ; trên thực tế, hình trên là hành lang duy nhất trong đó tất cả các tờ được in trên giấy trắng. Toàn bộ đống giấy đã được phát hiện trong tầng hầm của tòa nhà, những tờ giấy riêng lẻ có ít hoặc không có mối quan hệ với nhau. Đặc điểm nhận dạng thực sự duy nhất của chúng là các cạnh của từng tấm riêng biệt sắc nét bất thường, và một phần của SCP-211-1 bị loại bỏ, nhiều tờ giấy xuất hiện (không rõ nguồn gốc) để thay thế. Nghiên cứu đang chờ giải quyết, nhưng cho đến nay, riêng lẻ, các bộ phận cấu thành của SCP-211-1 dường như có ít mục đích ngoài [REDACTED: See Addumum 211-01] và bảo vệ.

SCPNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ