Cô đã chết một cách uất ức , lòng thù hận càng lớn hơn không thể nào tả được .
Năm xxxx một nhà khoa học nữ có khả năng tài ba xuất chúng đã chết trong một vụ nổ lớn ngay phòng thí nghiệm của cô ta , đây vẫn còn là một vụ án bị ẩn , có người rằng do bị chập điện nên mới làm cho căn phòng nổ , nhưng mặt khác một số cho rằng do có người ám hại cô , cảnh sát rất rối trí trong vụ án này nên cuối cùng cho rằng do bị chập điện và không may cô còn ở trong căn phòng đó thế là dẫn đến mất mạng .
Tại một căn nhà màu trắng rất to lớn như một cung điện vậy , ở bên trong là một đám người tụ một chỗ , nằm trên giường là một người phụ nữ mặt mày tái nhợt đổ đầy mồ hôi khó chịu , người đàn ông kế bên cũng không ngoại lệ gương mặt nhăn lại lo lắng , nắm chặt tay người phụ nữ ấy .
" Ra rồi một đứa bé gái đó ! " . Cụ già la lên .
" Thật sao ! "
Người đàn ông xiết chặt tay người phụ nữ rồi cười hạnh phúc nói :
" em làm tốt lắm ! " . Ông liền hôn tay vợ mình .
Một cậu bé chừng 5 , 6 tuổi chen vào đám đông ấy , cậu thở dốc , mặt tươi cười hỏi :
" Ba , cho con xem em được không ? "
" Được chứ " . Ông đáp .
Cụ già liền bế đứa bé mới sinh , chân quỳ thấp xuống để cậu bé có thể nhìn đứa bé ấy , thằng bé nhìn đứa trẻ đang nằm ngủ trong tay cụ già , mặt hiện lên một nét hạnh phúc khó tả .
Cậu liền nhìn ba , nói :
" Em í đáng yêu quá !"
Ông nhìn cậu bé trước mặt , đôi mắt cậu bé sáng lên đầy vui sướng sau đó ông liền nhìn sang đứa bé đang ngủ say giấc , trả lời :
" Ừm , rất dễ thương và đáng yêu giống con vậy ! "
Cậu bé liền cười lần nữa , chăm chú nhìn đứa bé , nói :
" Em ơi , mau lớn anh đợi ! "
" Mà lạ nhen , đứa trẻ này chả quấy khóc gì cả , thật kì lạ ! " . Cụ già lên tiếng .
" Hể , em í ngoan quá , không khóc gì hết ! " . Cậu bé ngạc nhiên nói .
" Thôi được rồi , con trai hãy để em con ngủ cả mẹ con nữa tất cả đều đang rất mệt ."
Cậu bé lanh láo , trả lời :
" Vâng ! "
Cậu lon ton chạy về phòng , ông thì ngồi kế bên vợ , cụ già đặt đứa trẻ trên chiếc nôi gần đó . Một hoàng tộc cao quý và nổi tiếng đã đón được một thành viên mới , không ai khác chính là nữ chính chúng ta .
Cô đã hồi sinh . Ở một nơi xa lạ .
~~~~~~~~~~~~~~~°~~~~~~~~~~~~~~~~Ắt thế mà đã 11 năm trôi qua và cô đã tròn 11 tuổi , cô đã nhận ra mình đã hồi sinh ở một thế giới khác , không , phải nói là xuyên không đến nơi mà cô không ngờ đến " Harry Potter " . Lúc đầu Cô khá sốc , nhưng dần cũng quen dù sao cô cũng sống ở đây được 11 năm rồi , gặp được những nhân vật nổi tiếng ai mà chả thích chứ , thế mà cô lại hoàn toàn không biết lại có một dòng tộc chưa bao giờ xuất hiện trong Harry Potter lại có ở đây , quái nào cô cũng chả hiểu gì , cô cứ thế mà sống , đặt đâu thì sống đó .
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Đồng nhân Harry Potter ] Cô gái mắt xám .
Fanfic- Anh vẫn thích em cho dù chúng ta là anh em ! - Tôi rất ghét Harry Potter nhưng vẫn yêu em vì em là của tôi . - Anh sẽ bảo vệ em suốt cuộc đời này cho dù phải xuống địa ngục anh vẫn sẽ bảo vệ em ! - Anh đã thích em từ cái nhìn đầu tiên khi em ch...