i. Ứng xử với khách hàng
- Nhẹ nhàng, lịch sự, tỏ ra mình là một người có học nhưng trong lòng thích chửi thế nào thì chửi, không thể hiện ra là được hết :)
- Sang chảnh quý phái nhưng không quá kiêu ngạo, chợ búa cũng nên hạn chế.
- Khiêm tốn nhưng không tự ti khi nói về tay nghề của mình. Nếu muốn khoe thì cứ khoe ngầm, nguỵ trang câu nói cho nó cẩn thận.
- Ôn hoà, không lạnh cũng không sồn sồn lên, không nên vồ vập vào người ta.
- Không nên nói tiếng xấu với khách.
- Vui thôi đừng vui quá.
- Không đề cập đến vấn đề gì nhạy cảm hoặc bi thương, đau buồn, xúc phạm nhân phẩm, tôn giáo, chính trị, phản động. Team yêu Việt Nam, yêu thế giới <3
ii. Ứng xử với thành viên team
- Chợ búa thế nào thì thoải mái, nhưng phải có sự cho phép của người mình tiếp xúc.
- Không nói xấu thành viên khác.
- Tuyệt đối không được chê bai tay nghề của ai. Chỉ được cho lời nhận xét. Khiêm tốn nhưng không quá tự ti về bất kì điều gì.
- Nói chung là dễ tự ái thì cố gắng chơi với tốp hiền lành, đừng có sunsee sang thể loại nhây lầy bỉ bựa, lạnh lùng băng giá để rồi mất đoàn kết.
- Không bắt nạt thành viên mới, newbie, hay nói chung là bất kì thành viên khác.
- Không gây chiến với các mảng, thành viên khác. Có vấn đề gì bất hoà thì từ từ giải quyết hoặc dùng thể chế giao đấu.
- Thua trong cái gì thì hơn nửa là do duyên số, đừng có hằm hè gì. Dù có thua thì team vẫn coi là một phần trong team, chớ có tự ái.
- Có vấn đề gì thì đã có luật lệ về sự giao đấu, bất hoà trong team, chứ đừng có đấu đá, chửi nhau, team không chứa và nặng nhất là sẽ bị kick khỏi team.
- Không đề cập đến vấn đề gì nhạy cảm hoặc bi thương, đau buồn, xúc phạm nhân phẩm, tôn giáo, chính trị, phản động. Team yêu Việt Nam, yêu thế giới <3
iii. Ứng xử với trẩu/gây war với team
- Tuyệt đối chỉ áp dụng với ai đó gây war hoặc làm điều gì đó tệ hại với team. Không tự tiện đi đâu đó rồi áp dụng với người nào chưa đụng gì đến team cả. Team không phải phốt-ers, cái động để đi nói với người ngoài.
- Ôn hoà giảng giải, nói chuyện từ từ nhẹ nhàng, bình tĩnh. Nói nhiều không thông, giảng nhiều không hiểu thì cứ đập chetme nó đi cho cả danh dự và thành viên của teammm :))
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tạp Nham Team] Điều Lệ Tạp Nham
Юмор- Nơi con boss-tự-luyến-đẳng-cấp-thế-giới và các thành viên team quẩy tung chảo về các quy định và điều lệ trong team. - Nơi mà con boss ATSM thích bày đặt cho team giống cái game, sôi nổi bỉ bựa tí :v - Tạp Nham -