i. Vi phạm quy định team
- Nhắc nhở 1 lần: Bị kỉ luật và cho ra đảo, không về team 1 tuần.
- Nhắc nhở 2 lần: Cả team tổ chức 1 cuộc xét xử, kế đó là hội ý giữa các thành viên còn lại của team, đưa ra hình phạt thoả đáng cho người phạm lỗi. Nếu là thành viên BQL, lập tức mất chức và bị đày xuống làm Thực Tập Sinh, thời gian bị đày tuỳ vào hậu quả nặng nề sau việc làm của người đấy.
- Nhắc nhở 3 lần: Mất quyền hạn của một thành viên team. Không được tham gia bất cứ hoạt động nào của team - 1 tháng.
- Nhắc nhở 4 lần: 1 tuần hối lỗi, tự nhận ra lỗi sai của mình. Chép phạt 20 lần bản kiểm điểm.
- Nhắc nhở 5 lần: Lập tức cuốn đồ đạc ra khỏi team, không tiễn, không xin xỏ, năn nỉ ỉ ôi. Team sẽ không theo dõi hồ sơ của bạn đấy nữa, trừ khi bạn ấy nộp lại hồ sơ, thi tuyển vào team.
ii. Vi phạm về ứng xử, đạo đức
- Nhắc nhở 1-3 lần: Viết bản kiểm điểm, xin lỗi người bị hại.
- Lưu ý: Vì điều này đôi khi rất khó giải quyết, người ngoài nhìn vào khó mà kết luận được đúng sai thế nào, nên sẽ có 1 vụ xem xét, nói chuyện. Cả team cùng bỏ phiếu xem bên nào sai hay đúng, nhưng cũng phải nêu lí do, tránh trường hợp do sự ganh ghét riêng mà đôi khi oan gia.
iii. Vi phạm về sự gian lận, thiếu ngay thẳng
- Trường hợp gian lận, nhờ vả người quen, ăn đút lót, thiếu ngay thẳng lập tức những người cùng một giuộc sẽ bị kick khỏi team và bị block, không bao giờ có chuyện quay trở lại, làm khách mời hay tham gia bất cứ hoạt động nào của team nữa.
iv. Khác
- Những hành vi không được kể trên sẽ được cả team hội ý, đưa ra hình phạt thoả đáng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tạp Nham Team] Điều Lệ Tạp Nham
Humor- Nơi con boss-tự-luyến-đẳng-cấp-thế-giới và các thành viên team quẩy tung chảo về các quy định và điều lệ trong team. - Nơi mà con boss ATSM thích bày đặt cho team giống cái game, sôi nổi bỉ bựa tí :v - Tạp Nham -