- Mời số 07 đến phòng thí nghiệm.
Nó đang ngồi chơi cùng lũ bạn thì tiếng loa vang lên như thế. Mệt mỏi đứng dậy, không quên đeo vòng cổ vào. Vòng cổ này cho phép nó có thể nói chuyện với 3 đứa kia nếu ở cùng một thế giới.Vừa mở cửa ra thì...
"BÙMMMMMMMMMMMM"
Cả cái trại thí nghiệm nổ tung cmnr. Còn nó thì sao? Nó hiện đang trôi lơ lửng trên không trung. Ngắm nhìn thế giới lần cuối trước khi bay đến cánh cửa luân hồi. Gần chạm được đến nơi thì gió thổi bay luôn hồn sang một cái cổng khác. "Sao số tôi nhọ vậy? Chết cũng không được yên ổn nữa." Nó thanNhắm mắt lại để mặc cho cuộc đời đưa đẩy, nó chìm vào giấc ngủ.
~~~~~~~~- Bé yêu của mẹ. Mau tỉnh dậy nào~
Tiếng gọi ấm áp và ồn như chuẩn bị mở tiệc khiến nó tỉnh dậy. Trước mặt nó là một người phụ nữ chưa đến 30. Rất đẹp. Cô ấy có một mái tóc bạch kim và đôi mắt xám khói. Mỹ nhân phương nào?Cô ấy bế nó lên (Au: Con tau!) khiến nó cảm giác mình thật nhỏ bé. Nhìn lại tay chân thì nó bé đến kinh dị. Như hồi nó còn 4 tuổi vậy! Chẳng lẽ Au lỡ tay cho nó uống thuốc APTX4869 của Tổ chức Áo đen à?! Không thể nào. Chết rồi thì trúng cái gì nữa. Nó nhìn thử vào gương và nhận ra...đây đích thực...
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
Đéo
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
Phải
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
NÓ!!!!
Tóc hồng, mắt ngọc hồng lựu. Cố nhớ lại bản thân trước đây. Nó trước khi chết có mái tóc cảm và đôi mắt đen pha chút xám. Ngực không phát triển và cao có 1m50 khi đã 18 tuổi.