Chap 3

605 42 0
                                    

JuJung ❤️
- Là tiểu thư của một nhà giàu có , đi học thì luôn có người đưa đi còn về thì lúc nào cũg bắt Guan Lin đưa về .
- cô ta luôn mong ước đc làm dâu nhad họ Lai nên luôn giành Lin về phía mình .
- tính tình vô văn minh ko bt trên dưới .
————————————————————————
Bạn : Sao lại đưa tớ về , còn cô bạn thanh mai trúc mã thì sao ?
Lin : Thanh mai trúc mã thì sao ? Nhìn con bạn thân bị người đàn ông lạ mặt đưa về thì có dám để yên ko ?
Bạn vừa nghe câu hắn vừa nói ra , thì ra từ trước đến giờ hắn chỉ coi bạn là một đứa bạn thân khác giới 😱 chứ không phải thanh m .... à mà hắn đâu phải gu của bạn mà bạn phải buồn và thắc mắc như vậy !
Về đến nhà mẹ bạn đã ra đón và dắt bạn vào nhà .
Bạn : Chào cậu !
Lin : Ừa !
Vừa vào tới nhà bạn đã bị mẹ nói cho 1 tràng dài .
Mẹ : Con gái con đứa đi đứng cái kiểu gì mà ngã trẹo chân thế hả ? Lại còn để người ta cõng , này mà hai đứa đang có gì giấu mẹ đúng ko ?
( Mẹ bạn thích hắn ta lắm ! Lúc nào cũng khen hắn ta trước mặt bạn để bạn mê muội hắn . Mẹ mong muốn hắn về làm rể cơ !!)
Bạn: Tại con đi đứng ko cẩn thận thôi ! Sao mẹ cưa nhắc tới cậu ta thế nhở ? Con bảo con Không Thích cậu ta mà!
Bạn chạy lên phòng đóng rầm cửa , điều đầu tiên bạn làm là đi tắm và úp cốc mì ăn . Vừa ăn bạn vừa lướt ins
Tin nhắn ins
Lâm : này vừa nãy một lời cảm ơn của cậu còn chưa có đâu đấy !
Bạn : ờ thì cảm ơn !
Lâm: mai mưa đấy nhớ mang ô đi học nhé !
Bạn : đi mà lo cho cô JuJung kia ý !
Lâm : sao cậu vô tâm thế , cậu nhớ lúc tớ kể cho cậu người con gái là cả thế giới ko đó là cậu đấy ! Còn JJ đấy chỉ là cả lớp đồn thôi mà !
Xoá tin nhắn
Yes / No
Lâm : Thôi ngủ đi ! Con bạn thân
———————-
Lại cái từ con bạn thân đấy , cái từ ấy làm bạn khó chịu vô cùng . Ăn xong cốc mì bạn đánh răng và lên giường đi ngủ . Vừa ngủ bạn lại nghĩ đến từ "con bạn thân" của hắn .
Sáng dậy bạn xuống ăn sáng và chuẩn bị đi học , bạn không mang ô vì không tin lời hắn nói là thật .
Vừa bước ra ngoài , hôm nay không thấy hắn đứng đấy đón bạn như mọi ngày , bạn chạy qua nhà hắn xem , trơid cảnh tượng trước mắt , cậu ta lên xe vs JuJung đi đến trường sao ? Còn bạn thì sao ? Hắn còn chưa nói gì vs bạn mà đã đi rồi !
Thôi vậy cho đôi trẻ đi với nhau , bạn lại một thân một mình cuốc bộ đến trường . Trời bắt đầu chuyển thành xám xịt .
Bạn : Êy ! Ông trời ơi số con đã khổ rồi ông đừng mua cho con bớt khổ nha 🙏🙏
Vừa cầu xin thì những giọt mua nặng hạt rơi xuống , bạn đứng nép vào góc đường chờ tạnh mưa , bỗng nhiên có một cây dù màu hường che cho bạn . Bạn quay ra là JiHoon .
Hoon : Em định đứng đây đến bao giờ ? Sáng nay trời còn lâu mới tạnh nhé !
Bạn : Ơ em tưởng trời mưa tí thì tạnh ?
Hoon : Thôi đứng đây ốm bây giờ , lên xe tài xế anh trở cả 2 đến trường .
Bạn : Nae ~
Bạn lên xe , vừa đi JiHoon vừa hỏi chuyện bạn , đôi lúc còn kể chuyện cười khiến cho bạn nhớ đến hắn ta , thường hắn đưa bạn đến trường cũng làm vậy để cho bạn cười .
Đến trường a JiHoon đưa bạn lên lớp , cùng lúc xe của cô tiểu thư và hắn cũng vừa đến nơi . Hắn ta nhìn thấy bạn và JiHoon cười nói vui vẻ như một cặp tình nhân , hắn cầm ô chạy một mạnh đến chỗ bạn .
Lin : Đã bảo mang ô đi mà ! Lần sau đừng có làm phiền người ta nữa !
Chưa kịp phản kháng gì thì hắn đã căng ô giật bạn lại và đưa bạn lên lớp .
Bạn : sao cậu lại phải làm thế vs tôi ?
Lin : vì cậu là của tớ thế thôi , cả thế giới thì tớ phải bảo vệ bằng đc !
( cậu ta nói nhỏ trong lòng )
Bạn : sao cơ ?
Lin : vẫn như hôm qua vì cậu là bạn thân !
Haizzz lại cái từ bạn thân làm bạn khó chịu , bạn bỏ hắn ta ở lại mà chạy hẳn lên lớp kệ cho trơi mưa .
Còn hắn thì đứng nhìn hình bóng của một người con gái bé nhỏ mà là cả thế giới của hắn chạy đi
( T/b à , rồi cậu sẽ biết cả thế giới cũng sez biết cậu là của tớ thôi ❤️ nhưng bậy giờ chưa phải là lúc đấy )
Đúng lúc JuJung nghe thấy và quyết định sẽ ko cho bạn lại gần hắn ta nữa !
JJ : Lin à , lên lớp thôi !
Lin : ờm !
——————————————————————-
Mọi người tiếp tục cho ý kiến em nhé ạ !
Ế Lin của chúng ta có tóc mơi 😄☺️

Còn hắn thì đứng nhìn hình bóng của một người con gái bé nhỏ mà là cả thế giới của hắn chạy đi ( T/b à , rồi cậu sẽ biết cả thế giới cũng sez biết cậu là của tớ thôi ❤️ nhưng bậy giờ chưa phải là lúc đấy )Đúng lúc JuJung nghe thấy và quyết định sẽ...

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Đẹp zai vẫn hoàn đẹp zai ❤️

[ Lai Guan Lin ] cậu là của tớ !!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ