chap 9

396 25 0
                                    

và ngày đó đã đến ngày mà Guan Lin đám cưới với JuJung ......
_____
Bạn theo lời của anh đến hôn lễ bạn không có ý định cướp rể hay làm gì cả mà chỉ đến để xem ảnh , nhìn anh đúng 1 lần cuối trước khi anh có vợ . Bạn đến chỗ anh tổ chức hôn lễ là một nhà hàng rất sang trọng , ở đó đã có cô dâu chú rể đứng ở cổng sẵn để đón khách , bạn đi qua mặt anh , nhìn thẳng vào mắt anh , Guan Lin cũng đã mỉm cười nhẹ với bạn .
________________________
đén giờ tổ chức hôn lễ , đôi trai tài gái sắc bước vào lễ đường trong niềm vui của mọi người mà với bạn đó là một nhát dao , bạn đau lắm nhưng không biết chia sẻ với ai ngoài anh nhunge bây giờ anh đâu là của bạn ..............
_______________________
cô dâu chú rể trao nhẫn xong thì bạn không kiềm nổi nước mắt bạn chạy ra ngoài ban công đứng một mình ở đấy , nhìn ngắm trăng . Đột nhiên có một người từ đằng sau bạn nhẹ nhàng khoác lên bạn một chiếc áo vest và nói :
#%#%: đứng đây một mình cậu không lạnh à ?
bạn giật mình quay ra , đó là hình bóng của một cậu con trai quen thuộc Guan Lin chính cậu , anh đang nhìn bạn bằng ánh mắt đầm ấm :
t/b: cậu ra đây làm gì ? biết bao nhiêu thứ phải lo trong kia , nam chính của ngày hôm nay sao vắng mặt được ?
Rồi bạn ngậm ngùi chỉnh lại nơ trên áo anh , Guan Lin cầm lấy tay bạn
guan lin : tớ đã nói tớ thích cậu mà ! tớ cũng đã nói tớ có kế hoạch mà ? cậu đi theo tớ , tin tớ là đủ rồi ....
t/b : Ừm tớ tin cậu ! tớ vẫn ở đây với cậu mà
guan lin : đi theo tớ !
rồi guan lin cầm tay bạn chạy vụt khỏi nhà hàng , đến một con đường thì có xe ô tô và vali quần áo ở trên đó :
guan lin : kế hoạch của tớ đấy ! tớ đã thuê nhà ở một con phố nhỏ , tớ với cậu cùng đến đấy ở và làm hôn lễ ở đó cậu đồng ý chứ ?
t/b : ohhhhhhh .... tất nhiên là được rồi !
rồi bạn lên xe cùng với guan lin , bàn tay của bạn đc anh nắm lấy , hai má bạn đỏ ửng rồi anh đặt lên môi bạn một nụ hôn sâu ..............
__________________
1 tháng sau .....
bann và guan lin đã dọn tới nhà mới và ở chung , hai người rất hạnh phúc và sẽ tổ chức đám cưới ......
guan lin : e chuẩn bị lâu thế ! sắp đến giờ rồi này ....
t/b : từ từ chứ đi thử váy thôi mà ?
guan lin : vẫn phải nhanh chứ a nóng lòng xem vơj anh mặc đồ cưới lắm rồi !!!
t/b : đã vậy e ở nhà k đi nữa cho a khỏi xem :)
guan lin : chắc chưa ?
t/b : rồi
guan lin bế bổng bạn lên , bế bạn xuống xe
guan lin : đi nhanh nào tối về a còn phạt tội khoing chịu nghe lời anh nữa !!!
t/b : ơ
" Thanh xuân của tôi luôn xoay quanh cậu con trai đó , cậu con trai đó giúp cho tôi thấy đc điều kì diệu của chờ đợi , mong cậu sẽ luôn vui , thanh xuâm đẹp đẽ ❤️"
_______________________________
END ...
_______________
đừng để tôi bị lãng quên , bây giờ mới có thời gian viết chap cuối 😷
mọi ng muốn au viết thêm về ai để lại nhận xét nhé ❤️ cảm ơn mọi ng

_______________ đừng để tôi bị lãng quên , bây giờ mới có thời gian viết chap cuối 😷 mọi ng muốn au viết thêm về ai để lại nhận xét nhé ❤️ cảm ơn mọi ng

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
[ Lai Guan Lin ] cậu là của tớ !!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ