BFF của tôi

20 6 4
                                    

Haizz.......h tôi nói về thằng bạn tôi, nó từng có mối tình đầu, rất vui vẻ và dễ thuơng, tôi rất thik cặp đôi này, tôi luôn là giúp hai ng họ gắn kết. Nhưng....
1 ngày tôi ko thể kéo họ lại vs nhau.......vì cô ấy bị nguời khác dẫn dắt, hắn như tình địch của cậu ấy. Cô ấy ko hề có tình cảm j về hắn, mà cứ bị hắn quanh quẩn. Cô ấy ns vs tôi rằng " ko dám đứng trước mặt cậu ấy khi có thằng đó bên cạnh "
Tôi biết, thèng bạn tôi và cô ấy rất thik nhau, nên tôi đành im lặng. Mỗi lần tôi và bạn tôi nói chuyện
BFF của tôi luôn kể lại chuyện tình của nó cho tôi nghe, cho dù tôi biết rõ. Nó không hề..... Quên lời thoại nào về chuyện tình ấy, quên 1 câu cũng ko quên.
Ngày nào nó cũng kể hết. Nhiều lúc tôi thấy mặt nó đỏ chót, cứ như khóc ấy. _.
Nhiều lúc cũng thấy nó tội nghiệp.
Tại bây h, 9:25, thứ năm ngày 21/6/2018
Nó cũng vừa ms kể xong. Haizzzzzz
H thì cô ấy muốn quay lại mà ko dám, vì cô ấy đã làm cho nó đau buồn.
Yuki yunomi , đúng, yuki yunomi chính là tên của cô ấy. Tôi muốn nó ko đc quên cô ấy nên tôi đã lấy tên đó để tạo ra nik này, cố gắng ám nó bằng tên mà đã yêu nó rất lâu, nhiều lúc, nó thấy cái tên " Yuki yunomi "thôi, tối đã thấy mặt vui vẻ của nó rồi....



Yuki Yunomi...... Cô ấy vẫn chờ đợi cậu.... Và cậu cũng vậy đúng ko??? :))

Tôi cũng ko muốn yêu, đã nhiều tỏ tình, tôi lại từ chối, mà họ ko giống những người con gái khác. Có thể là cố gắng chiếm đoạt tôi, hoặc né tránh tôi. Nhưng những ng tôi từ chối, họ ko hề v, họ vẫn vui vẻ với tôi, ko hề nhắc chuyện quá khứ buồn. Yunomi cũng vậy...

Haizzzzz
Yunomi.... Ko biết cậu thế nào nhì?? '-'
Thằng đó nó vx v, chỉ là bây h nó hơi khó chịu, ít cuời lắm. Nó hiểu cậu mà, ko cần lol lắng đâu. Với lại, théng khốn đó cx từ bỏ cậu và cậu cho nó ăn block r mà :))...


chuyện bình thuờng :33Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ