Cách cua gái hiệu quả?Làm sao để "cưa gái" thành công là đề tài không bao giờ cũ. Việc cưa đổ một cô nàng nào đó cần có thời gian và chiến thuật hiệu quả. Vậy xin mách bạn những bí kíp đặc biệt để có cách cua gái hiệu quả.
Cách cua gái hiệu quảBước 1: Xác định mục tiêu
"Gái" hay còn gọi là phụ nữ tượng trưng cho cái đẹp. Mà cái đẹp thì lại có nhiều thể loại. Đẹp buồn, đẹp sâu sắc, đẹp man mác...Tất nhiên "gái" - Tôi xin được gọi danh xưng mỹ miều này cho những cô gái còn trẻ và mơn mỡn xuân xanh, cũng có nhiều loại. Gái ngoan, gái chưa ngoan, gái dịu dàng, gái sâu sắc...Việc xác định được đúng đối tượng sẽ giúp cho cánh mày râu biết được điểm đến.
Nói tóm lại, các chàng cần phải xác định đúng đối tượng mình thích trước khi mang súng ra trận.
Bước 2: Tấn công từ bên ngoài
Việc cưa gái cũng như đi ra trận. Không nên lao ngay vào đối phương mà phải tiếp cận từ vòng ngoài mà ở đây chính là người thân của đối tượng. Nếu lấy lòng được họ bạn sẽ dễ dàng tiếp cận sâu vào bên trong. Là phụ nữ, trong chuyện yêu đương thường hay tâm sự với bạn bè và người thân. Vì thế chỉ cần một câu nói tốt từ họ là bạn đã ghi thêm được điểm cộng trong mắt nàng.
Tham khảo:
Bước 3: Ngọt ngào như Paris
Nhắc đến Paris, người ta thường nghĩ ngay đến những mối tình ngọt ngào như cổ tích. Con gái cũng vậy. Ai cũng mơ mộng mình sẽ có được một chuyện tình đẹp như mơ. Đám cưới của Angela Baby và Huỳnh Hiểu Minh là một thực tế điển hình cho nhận định này. Vì thế hãy bắt đầu bằng những việc làm ngọt ngào nhất:
Tặng cho nàng một bó hoa kèm theo lời nhắn mà không cần ra mặt.Sử dụng các câu nói ngôn tình, đôi khi sến súa lại hiệu quả.Tranh thủ dịp cuối tuần mời nàng một buổi ăn đúng chất lãng mạn, có nến và hoa.
Bước 4: Tút tát
Cách cua gái hiệu quả tiếp theo? Chẳng một cô gái nào chịu chấp nhận quen một anh chàng với vẻ ngoài chẳng mấy thu hút. Đã đến lúc phải thay đổi bản thân. Hãy thay đổi mình trong nhiều loại trang phục khác nhau. Đôi khi thì Suit lịch lãm, khi thì denim năng động, khi thì sweater trẻ trung. Đảm bảo nàng sẽ chết mê chết mệt trước phong cách của bạn.
Bước 5: Học nấu ăn
Trong Chuyện Bếp, Alex Trần có chia sẻ: "Một người đàn ông nên biết làm hai việc: mặc suit đẹp và nấu ăn. Đối với phụ nữ, hai thứ này sexy chẳng kém gì việc ngắm một người đàn ông đang chăm chú làm việc. Đàn ông mắt sáng ngời, tỏa ra một thứ nhiệt huyết khi tập trung làm việc thì đàn ông khi nấu ăn lại khiến mắt phụ nữ ánh lên tình yêu."
Hơn hết, khi phụ nữ nhìn thấy người đàn ông không chỉ biết làm việc đầu óc mà còn tỉ mỉ cho từng món ăn, chắc chắn họ sẽ rất có thiện cảm với bạn. Đừng nghĩ trong từ điển cách cua gái không có chuyện bếp núc.
Bước 6: Biết lắng nghe
Đàn bà luôn luôn cảm thấy mềm yếu và luôn cần một chỗ dự vững chắc. Chình ví thế hãy luôn biết lắng nghe mỗi khi họ tâm sự. Hoặc luôn biết cách để họ thấy rằng bạn là chỗ dựa an toàn nhất và bạn hiểu họ biết dường nào.
Đừng quên bỏ qua những tiểu tiết trong cách cua gái hiệu quả này nhé. Vì đó chính là hạt cát quý báu giúp bạn có thể hạ gục nàng.
YOU ARE READING
Học cách tán gái hiệu quả
De TodoChia sẻ bí kíp tán gái, làm chủ nghệ thuật tán gái hiệu quả với khoá học tán gái đầu tiên tại Việt nam dưới hướng dẫn, dạy tán gái từ Frank Viki.