0-02

88 1 1
                                    

53,...

Tầng dưới nhân viên với nội thành chỗ cửa thành phát sinh xung đột, bởi vì ma giáo cấp dưới mấy người cũng Hắc Thiềm Môn môn nhân mấy cái quả bất địch chúng, Tàng Kiếm sơn trang thắng hiểm.

Giờ mùi hai khắc, coi như là báo thù, Tàng Kiếm sơn trang tiến thành đoàn xe bị Hắc Thiềm Môn môn nhân vòng vây, tình cảnh một lần giằng co, sau bởi vì Tàng Kiếm sơn trang chi viện quân đến giải vây.

Giờ thân, Tàng Kiếm sơn trang đối ngoại tuyên bố, tất cả bọn hắn danh nghĩa nằm ở Tây Vực thương hội hoặc cửa hàng sau này sẽ không còn hướng giao bất luận cái gì lệ cống, hắn an toàn bảo vệ sự vụ để cho Trung Nguyên Tàng Kiếm sơn trang phái người phụ trách.

Giờ dậu sơ khắc, ma giáo tổng giáo đầu Phác Xương đến Lâm Nguyên Thành.

"Giáo chủ, này dịch trừng phạt không được!" Phác Xương nói với Âu Dương Thường Lệ câu nói đầu tiên là như trên.

"Ngươi nói cái gì nha?"

Giáo chủ đại nhân ngây ra một lúc, vừa mới cùng Vệ Lâm Lang đùa giỡn xong, một lát vẫn không có thể theo nhâm đánh nhâm chửi bới nhị thập tứ hiếu thêm giả đáng yêu hình thức chuyển đổi trở lại uy vũ khí phách tà mị cuồng quyến thêm trên trời dưới đất duy ngã độc tôn hình thức.

"Ta nói a ..." Phác Xương nhìn xem một bên làm điềm nhiên như không có việc gì hình dáng Vệ Lâm Lang, mân khởi run rẩy lấy khóe miệng, cố gắng nghiêm mặt hình dáng đạo "Giáo chủ nghe ta một lời, Hắc Thiềm Môn cùng Tàng Kiếm sơn trang một chuyện, ta dẫn mọi người điều tra nhiều ngày, ở giữa kỳ quặc rất nhiều, ta nhắc nhở một câu, ma giáo ngàn vạn không được bởi vì đạo nghĩa mà bị Hắc Thiềm Môn dụ dỗ."

Tác giả nói ra suy nghĩ của mình: Ồ! ! ! Mới phát hiện eai1123 cô nương cho ổ ném đi cái lôi! Xấu hổ hiện tại mới nhìn đến cám ơn cô mát mà ! MUA!

54

54,...

Chương 54

Chín tháng năm ngày. Lâm Nguyên Thành, ma giáo phân đàn.

Vệ Lâm Lang ngủ đến mặt trời lên cao mới lên, bị thị nữ mực quân phục thị lấy rửa mặt mặc hoàn tất sau khi, phương cảm thấy thoát ly hỗn độn trạng thái.

Nàng cảm thấy từ khi tiến nhập ma giáo sau khi, chính mình bị giáo chủ thói quen được càng lúc càng lười rồi, ngày bình thường cũng không có cái gì nha cần nàng đi hoàn thành nhiệm vụ, trên đỉnh đầu cũng không có nghiêm khắc cấp trên ... Hoặc là nói căn bản không có cấp trên. Liền ma giáo giáo chủ đều dụ dỗ nàng, ma giáo trên dưới còn có ai dám nghịch chủ mà đi, tìm nàng không thoải mái?

Nếu như muốn nói là Phác Xương, cái kia hay là thôi đi, trải qua ngày hôm qua một phen nói chuyện, Vệ Lâm Lang đã hoàn toàn đã hiểu vì sao võ công theo đạo trong thuộc dưới một người trên vạn người Phác Xương gần kề chỉ là không ngờ tổng giáo đầu... Cáp, bởi vì tổng giáo đầu cái gì nha, căn bản chỉ là ngụy trang mà thôi.

Bởi vì tới gần cơm trưa giờ cơm, Vệ Lâm Lang chỉ tùy ý đã ăn vài hạt gạo nếp nắm lấp bao tử, tựu bị kích động chạy đến tiền đường đi tìm người nói chuyện phiếm.

[NT] Tà ác nữ phụ chuyển chính chi lộ - Hồng Tuệ.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ