Tên sách: Tà ác nữ phụ chuyển chính thức chi lộ tác giả: Hồng tuệ ngân bài đề cử cao cất chứa cao điểm tích lũy VIP2017-02-08 hoàn tất, trước mắt bị cất chứa số 3014, văn vẻ điểm tích lũy: 44,531,160
Văn án
[ giới thiệu vắn tắt ]
Chuyện xấu làm tận mà bị mọi người phỉ nhổ xấu nữ nhân tỏ vẻ tuyệt không dẫm vào bi thảm tiện lợi vết xe đổ,
Ý chí chiến đấu sục sôi tận sức với nữ phụ chuyển nữ chính sự nghiệp bên trong!
Ai ngờ chuyển chuyển ...
Lại đem nam chính cho chuyển thành người khác?
.
[ chủ yếu diễn viên chức bề ngoài ]
Chính nghĩa nữ chính: Quan Cẩm Nhi (bản sắc biểu diễn); chính nghĩa nam chính: Đông Phương Lăng Phong (bản sắc biểu diễn)
Tà ác nữ phụ: Vệ Lâm Lang (bản sắc biểu diễn); tà ác nam phụ: Âu Dương Thường Lệ (bản sắc biểu diễn)
.
Đây là một quyển sách nhẹ nhõm hướng văn nhẹ, lỏng, hướng!
[ xem tại đây ]: Nam chính là Âu Dương Thường Lệ bạn học, không phải những người khác nha.
[ mời xem cái này trong ]: Nữ chính nếu là tà ác nữ phụ, như vậy kiếp trước nàng tựu thật sự rất não tàn, cũng đã làm rất nhiều chuyện xấu, đương nhiên, cũng đã nhận được xứng đáng báo ứng; ở kiếp này nàng sẽ từ từ thay đổi, chịu mời mọi người tận lực nhiều đã gặp nàng sửa tốt cái kia một bộ phận, mà không phải trước cả đời não tàn ... Dù sao, não tàn quay đầu lại vô cùng quý giá nha. Vạn phần cảm tạ.
[ mời ngàn vạn xem tại đây —— tạm định cuốn mấy ]: Linh Châu cuốn - trong kinh đô cuốn - bách hoa cuốn - Lâm Nguyên cuốn - Nghiêu Sơn cuốn - đều lan cuốn - hàm quế / gấm quan cuốn.
Nội dung nhãn hiệu: Thanh mai trúc mã trọng sinh ân oán giang hồ
Tìm tòi mấu chốt chữ: Vai chính: Vệ Lâm Lang, Âu Dương Thường Lệ ┃ vai phụ: Triệu Hướng Thiên, Đông Phương Lăng Phong, Quan Cẩm Nhi, Hứa Cần, đợi đợi ┃ khác: Phản diện, lật nhào, tà ác nữ phụ, tà ác nam phụ
Ngân bài biên tập đánh giá:
Chuyện xấu làm tận mà bị mọi người phỉ nhổ xấu nữ nhân tỏ vẻ tuyệt không dẫm vào bi thảm tiện lợi vết xe đổ, ý chí chiến đấu sục sôi tận sức với nữ phụ chuyển nữ chính sự nghiệp bên trong! Ai ngờ chuyển chuyển ... Lại đem nam chính cho chuyển thành người khác? * * diệt khẩu lúc thô bạo hờ hững, ngày thường ở chung lúc ngốc moe ngốc nghếch, này thần bí ma giáo giáo chủ Âu Dương Thường Lệ rốt cuộc là cái sao người như vậy? Cái gọi là chính nghĩa nam chính phải chăng thật sự chính nghĩa? Cái gọi là chính nghĩa nữ chính trên người còn mang theo cái gì nha kinh thiên bí mật? Này văn điểm sáng nằm ở tình tiết phức tạp tình tiết cùng có sáng tạo tính thiết lập, giải thích một cái vốn là nhân vật râu ria phản diện nữ phụ trọng sinh sau khi sống ra bản thân thuận theo thiên địa câu chuyện. Cơ cấu tương đối hùng vĩ, câu chuyện tính cường; văn phong tại sung sướng khôi hài cùng nghiêm túc đứng đắn trong lúc đó lắc lư, nhân vật manh điểm sung túc.
BẠN ĐANG ĐỌC
[NT] Tà ác nữ phụ chuyển chính chi lộ - Hồng Tuệ.
Roman d'amourChuyện xấu làm tận mà bị mọi người phỉ nhổ xấu nữ nhân tỏ vẻ tuyệt không dẫm vào bi thảm tiện lợi vết xe đổ, Ý chí chiến đấu sục sôi tận sức với nữ phụ chuyển nữ chính sự nghiệp bên trong! Ai ngờ chuyển chuyển ... Lại đem nam chính cho chuyển thành...