Toby x clockwor

56 5 6
                                    

-Em xuất hiện và bước vào cuộc đời tôi như bao cặp đôi khác,nhưng em đặc biệt hơn.Ngày em tới SlenderMansion,tôi  đã đặc biệt chú ý tới em(mặc dù tôi có thừa nhận là tôi hơi tinh nghịch và có vẻ thích waffle hơn :Đ).:v :v 

Em có vẻ yếu đuối hơn so với vẻ bề ngoài lạnh lùng như ''tảng băng di động'' ấy.Đôi mắt màu xanh nhạt của em pha chút nỗi buồn mang mác,con mắt phải của em lẽ ra nó cũng như con mắt trái,nhưng không,thay vào đó là một chiếc đồng hồ nhỏ,xung quanh có dính vài giọt máu.Nhìn qua đủ biết cuộc đời tàn nhẫn với em thế nào rồi.Bàn tay em có lẽ cũng đã từng nhuốm máu người thân trong nhà mình ,không thì chí ít cũng là ai khác.Nhưng vì cuộc đời bất công nên với em nên em mới như vậy đúng không??Clocky??Mặc dù em cũng chỉ là 1 Pasta nữ bình thường như bao Pasta khác,mặc dù em không có 3 vòng quyến rũ như Jane (Nghe nó hơi dâm dâm :Đ),dễ thương như Sally.Nhưng em cũng có cái quyến rũ khác,cái dễ thương khác  của em,ví dụ như đôi mắt xanh nhạt có vẻ yên bình và u buồn nằm khuất dưới  mái tóc nâu dài có phần hơi xơ xác.

-Mặc dù em có lạnh lụng ,điên cuồng và có phần khát máu.Nhưng trong thâm tâm tôi em lại là một người dịu dàng,vẻ ngọt ngào của em như 1 lớp mật ong trên chiếc bánh  waffle mà tôi hay ăn.

Em là mật,tôi là ruồi................liệu một ngày không còn em,''con ruồi'' này sẽ sống 1 cuộc sống ra sao nhỉ??? Vẫn nhìn cuộc  sống này bằng ánh mắt đẫm máu như bình thường hay..........đơn thuần chỉ là một con ruồi  không bao giờ được nếm trải vị mật ngọn???

.

.

.

.

.

Nhạt vãi,Viết dở nên mong mọi người thông cảm và ủng hộ  ''bé'' Dép :3

-Thân-

Creepypasta CouplesWhere stories live. Discover now