Phần 1
0001 sát thủ xuyên qua
§ tạp № chí № trùng § "A!!! Hô! Hô! Hô!" Ở một cái Refresh (tươi mát) trấn nhỏ, truyền đến môt thanh kêu sợ hãi, nghe thanh âm hình như là một thiếu niên truyền ra tới, sợ tới mức phụ cận nhỏ yếu Pokemon khắp nơi chạy trốn!
"Ash, ngươi làm sao vậy? Có phải hay không nơi nào không thoải mái nha!" Trấn nhỏ trung một đống phòng ở trung, thân xuyên áo ngủ, dáng người phi thường tốt một cái thành thục nữ tính, chính vẻ mặt lo lắng đối với một phòng hô, chỉ tiếc bởi vì phòng môn bị khóa lại, cho nên tên này nữ tính vô pháp tiến vào đến phòng nội!
"Mẹ, ta không có việc gì, chính là làm Nightmare ( ác mộng ), ngươi trở về ngủ đi!" Nghe thế danh nữ tính thanh âm sau, Ash đáp lại môt câu, sau đó nằm ở chính mình trên giường, cả người đều là đổ mồ hôi!
"Vậy ngươi hảo hảo nghỉ ngơi đi, có chuyện gì nói, tới mụ mụ nơi này, mụ mụ nhất định sẽ giúp ngươi!" Nghe được Ash nói sau, Delia rất là lo lắng nói, theo sau về tới chính mình trong phòng!
Nằm ở trên giường Ash, ánh mắt âm trầm nhìn trần nhà, biểu lộ ra tới cảm xúc, một chút đều không giống như là năm tuổi tiểu hài tử có thể biểu hiện ra ngoài!
Kỳ thật cái này Ash là một cái người xuyên việt, hơn nữa là trọng sinh xuyên qua, nguyên danh kêu Tần Tate, là trên địa cầu một cô nhi, tuy nói là cô nhi, nhưng Tần Tate thực thông minh, bằng vào chính mình phát đạt đại não, gần dùng bảy năm, cũng đã có chút tài sản!
Tuy không thể nói là đại phú đại quý, nhưng cũng có thể nói không thiếu tiền tài, ở hai mươi sáu tuổi thời điểm, Tần Tate nói chuyện một người bạn gái, chỉ tiếc liền bởi vì lúc này đây, hoàn toàn thay đổi vận mệnh của hắn!
Cái này cùng Tần Tate yêu đương nữ nhân, bởi vì tiền tài thích Tần Tate, nhưng Tần Tate lại một chút không biết, chỉ có thể nói nữ nhân này mặt ngoài kỹ thuật diễn thật sự là quá hảo, lừa Tần Tate suốt ba năm, ở hai mươi chín tuổi thời điểm, nữ nhân này cuốn đi Tần Tate sở hữu tiền rời đi hắn bên người!
Từ này về sau, Tần Tate liền cả ngày ăn không ngồi rồi chìm đắm trong thế giới giả tưởng thế giới, đã hai mươi chín tuổi tuổi tác, lại cả ngày nhìn manga anime, tuy rằng bị lừa tiền tài, nhưng phòng ở còn ở, rốt cuộc phòng ở cũng coi như là bất động sản, liền tính nữ nhân kia tưởng lừa đi cũng khó!
Dựa vào ở võng kiếm, Tần Tate sinh hoạt còn xem như vững vàng, liền ở hắn cho rằng chính mình nhất sinh liền sẽ dưới tình huống như vậy vượt qua thời điểm, một lần ngoài ý muốn chạm mặt, làm hắn lại lần nữa gặp được cái này lừa gạt hắn ba năm nữ nhân!
Ở kia một khắc, Tần Tate trong lòng, trào ra môt loại báo thù trong lòng, thân là cô nhi Tần Tate, đối với gia, đối với thân tình, đối với tình yêu, đều là phi thường quý trọng, vô luận nữ nhân kia lúc trước có bao nhiêu Torment, Tần Tate một nhẫn lại nhẫn tiếp nhận rồi!
Nguyên lai nữ nhân kia ở lừa xong rồi Tần Tate tiền tài sau, liền xuất ngoại đầu tư, kết quả thiếu hụt hơn phân nửa tiền tài, lúc sau nữ nhân này cầm còn sót lại tiền, tính toán về nước khai một nhà trang phục cửa hàng!
BẠN ĐANG ĐỌC
Tống Mạn Chi Tối Cường Huấn Luyện Gia
Science FictionHán Việt: Tổng mạn chi tối cường huấn luyện gia Tác giả: Để Điều の Bảo Bảo Thể loại: Đồng nhân, Nam sinh, Hiện đại , HE , Manga anime , Pokemon [ phi Lô mạng tiếng TrungA cấp ký hợp đồng tác phẩm: Tống mạn mạnh nhất huấn luyện gia ] xuyên qua đến th...