Phần 6

566 2 0
                                    

Phần 501

Thực mau, phía trước tên kia đi tiếp Ash quản gia từ phòng điều khiển mở cửa đi ra, sau đó đi tới sau cửa xe nơi này mở cửa xe, Ash ra tới thân ảnh tức khắc bị chung quanh quần chúng xem ở trong mắt.

"Các ngươi này hai tên gia hỏa, ta vốn dĩ tưởng điệu thấp lại đây xem thi đấu, kết quả bị các ngươi khiến cho người nào đều đã biết." Ash từ trong xe vừa ra tới, liền cảm giác được chung quanh tầm mắt mọi người đều chuyển dời đến hắn nơi này, tức khắc đột nhiên một chùy Mick lợi cùng Steven Stone bả vai sau nói.

"Ngươi như vậy nổi danh chúng ta đương nhiên phải hảo hảo lợi dụng hạ lâu." Nghe được Ash nói, Steven Stone cười cười, ba người quan hệ vẫn là không tồi, tuyệt đối xưng được với bằng hữu, hơn nữa đông bán cầu ở Ash ảnh hưởng hạ, đã hoàn toàn nhất thống, chỉ là chia làm hai khu mà thôi.

Nhưng chỉ cần Ash ở chỗ này một ngày, liền tuyệt đối sẽ không có khai chiến một khắc, rốt cuộc Ash thực lực bản thân chính là một cái vũ khí hạt nhân dường như kinh sợ, muốn động thủ cũng muốn ngẫm lại hậu quả.

"Oa, là Kanto Ash thiếu gia a."

"Thế nhưng sẽ đến xem Hoenn liên minh thi đấu a."

"Ngươi biết cái gì, ta nghe nói hắn hai cái đồ đệ lần này đều tham gia Hoenn liên minh, khẳng định là tới xem bọn họ."

"Lần đầu tiên như vậy gần gũi xem danh nhân a."

"Nếu như bị Ash thiếu gia nhìn trúng nói, khẳng định thăng chức rất nhanh a, lần này nhất định phải hảo hảo phát huy mới được."

Qua không một hồi, chung quanh rất nhiều người đều đã nhận ra Ash thân phận, tức khắc ầm ỹ thanh âm vang lên, rất nhiều người đều cảm thấy có thể nhìn thấy từ trước tới nay mạnh nhất Quán Quân, là một loại thực vinh hạnh sự tình.

Hơn nữa Ash phía sau bốn nữ mỗi người đều là nhất đẳng nhất đại mỹ nhân, này càng là hấp dẫn không ít nam tính ánh mắt, mà nữ tính ánh mắt đại bộ phận đều ở Ash cùng Steven Stone cùng với Mick lợi trên người.

"Vào đi thôi, ở như vậy đi xuống nơi này liền phải giao thông tắc nghẽn." Nhìn đến chung quanh càng ngày càng nhiều quần chúng, Steven Stone liền nhỏ giọng nói, sau đó mang theo Ash tiến vào hội trường nội vip phòng nghỉ.

Hiện tại sáng thế chi thụ, đã cải danh vì thần thụ, kia phá tan tầng khí quyển độ cao, làm tất cả mọi người cảm thấy đông bán cầu hoà bình ngày đã tiến đến, hơn nữa Hoenn liên minh cùng Kanto liên minh cũng đều liên danh tuyên bố quá Ash cùng thần thụ chi gian quan hệ, này liền càng làm cho mọi người cảm thấy chỉ cần Ash tồn tại một ngày, chiến tranh liền sẽ không tiến đến.

Qua một giờ sau, Hoenn liên minh đại hội chính thức khai mạc, ở thính phòng toàn bộ ngồi đầy sau, người dự thi cũng nhất nhất vào bàn, mà Ash cùng Steven Stone còn có Mick lợi, càng là ở phục vụ nhân viên dẫn dắt xuống dưới tới rồi bình phán thính phòng, cũng chính là quan sát người dự thi thực lực địa phương.

"Các vị dự thi các tuyển thủ cùng thính phòng thượng bằng hữu, hôm nay là chúng ta Hoenn liên minh ngày khai mạc, chúng ta may mắn mời tới rồi Hoenn hai đại Quán Quân, cùng với cứu vớt toàn bộ đông bán cầu Kanto Quán Quân, ngự mộc Kyou Ash tiên sinh, thỉnh đại gia nhiệt liệt hoan nghênh bọn họ đã đến!"

Tống Mạn Chi Tối Cường Huấn Luyện GiaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ