Phần 601
"Như thế nào sẽ." Nhìn đến Ash tháo xuống mặt nạ dung mạo, cung dã minh mỹ tức khắc một trận kinh ngạc, nàng không nghĩ tới dưới mặt đất thế giới đứng đầu sát thủ, thế nhưng sẽ là như vậy tuổi trẻ một thiếu niên.
"Ngươi bị truy nã thân phận ta sẽ giúp ngươi giải quyết, mà muội muội của ngươi ở trong một tháng cũng tới đến nơi đây, đối với cái kia tổ chức ta còn có rất nhiều yêu cầu hiểu biết địa phương, ngươi muội muội trên người nhất định có không tồi tình báo."
"Mà ngươi duy nhất trả giá đại giới chính là giúp ta quản lý trinh thám văn phòng, này bút giao dịch đối với ngươi mà nói thực có lời đi." Nhìn cung dã minh mỹ kinh ngạc ánh mắt, Ash khóe miệng hơi kiều nói.
"Không nghĩ tới sát thủ giới Tử Thần thế nhưng sẽ là cái thiếu niên, nhìn dáng vẻ ta hiện tại cũng không có cự tuyệt khả năng, chẳng qua lần này nói tốt, trong một tháng ta nhất định phải nhìn thấy ta muội muội."
Từ nhìn đến Ash chân chính khuôn mặt kia một khắc, cung dã minh mỹ liền biết chính mình đã không có quyền lợi cự tuyệt đối phương muốn hoặc là nói lần này giao dịch là nàng cần thiết phải đáp ứng.
"Nói không sai, ngươi thật sự không có cự tuyệt quyền lợi, đến nỗi ngươi muội muội sự tình trong một tháng ta nhất định sẽ cho ngươi mang về tới." Cung dã minh mỹ chính là cái không tồi nhân tài, Ash cũng sẽ không như vậy bạch bạch buông tha, càng đừng nói nàng vẫn là hôi nguyên ai thân tỷ tỷ.
Ban đêm, Ash lẻn vào tới rồi cảnh coi thính, tiêu hủy môt thiết về cung dã minh mỹ tư liệu, cũng may cung dã minh mỹ ở cướp bóc thời điểm dùng chính là Quảng Điền nhã mỹ thân phận, hơn nữa ở dung mạo thượng còn dịch dung quá một chút.
Nói cách khác thật đúng là không hảo giải quyết nàng truy nã thân phận, ở đem hết thảy đều thu phục sau, Ash mới có thể tới rồi trong nhà, mà cung dã minh mỹ tắc bị Ash an bài ở trinh thám văn phòng cư trú.
Nơi nào hoàn cảnh cùng hắn trong nhà cũng kém không bao nhiêu, bởi vì hai người gặp mặt số lần không phải rất nhiều, Ash cũng không hảo trực tiếp liền mang cung dã minh mỹ về đến nhà, liền tính hắn chịu, chỉ sợ cung dã minh mỹ cũng nhất định sẽ không đáp ứng.
Thực mau, nửa tháng thời gian trôi qua, minh mỹ cũng dần dần thói quen Ash ngày thường bộ dáng, cùng bình thường thanh niên không có gì bất đồng, có công tác, có bạn gái, nếu không phải hắn gặp qua Ash kia Tử Thần thân phận, phỏng chừng chờ nàng đến chết cũng đoán không ra tới Ash hồi sự sát thủ giới nổi danh Tử Thần.
Mà tiểu lan cũng ở ngay lúc đó Karate trong lúc thi đấu đạt được xuất sắc, thành công thăng cấp tới rồi hắc mang đẳng cấp, đồng thời cũng đạt được toàn Nhật Bản tuổi trẻ nhất hắc mang Karate nữ tướng danh hiệu.
Sắp tới, Ash cả ngày trạch ở nhà, ngay cả trinh thám văn phòng cũng rất ít đi, bởi vì hắn biết, minh mỹ muội muội xuất hiện thời cơ sắp tới rồi, hơn nữa vẫn là ở a nón tiến sĩ gia cửa.
Cho nên hắn mấy ngày này vẫn luôn ở nhà trên ban công giám thị, bởi vì nàng muốn cướp trước một bước mang đi cung dã chí bảo, hôi nguyên ai là nguyên tác có ích giả danh tự.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tống Mạn Chi Tối Cường Huấn Luyện Gia
Science FictionHán Việt: Tổng mạn chi tối cường huấn luyện gia Tác giả: Để Điều の Bảo Bảo Thể loại: Đồng nhân, Nam sinh, Hiện đại , HE , Manga anime , Pokemon [ phi Lô mạng tiếng TrungA cấp ký hợp đồng tác phẩm: Tống mạn mạnh nhất huấn luyện gia ] xuyên qua đến th...