1. Vương Thiên Ngọc.
Biểu tượng : Anh đào, Mẫu đơn, Sơn trà, Bạch hồng (Hoa hồng trắng).
Công chúa của Vương gia. Là một nữ nhân xinh đẹp tuyệt trần. Từ nhỏ, nàng mắc một căn bệnh lạ, chỉ những nữ nhân mới được chạm vào nàng, còn nam nhân chạm vào nàng thì nàng sẽ chết. Sau này, dù bệnh đã hết, nàng vẫn chỉ chọn những trinh nữ để hầu hạ mình và chưa bao giờ đụng vào nam nhân. Đặc biệt là nàng có tâm hồn trong sáng, thuần khiết vì nàng chưa bao giờ yêu ai.
2. Hoàng Bạch Hy.
Thái tử của Hoàng gia. Là một đại tướng quân, cứu nguy cho cả Hoàng gia tộc. Chàng là một người rất đáng tôn kính vì chàng là một tướng quân tài ba có biệt tài dẫn quân. Là nam nhân, không tránh khỏi việc nhu cầu sinh lý. Tuy nhiên, sau khi "vui vẻ" với nữ nhân thì sáng hôm sau nữ nhân ấy luôn sẽ bốc khói trên thế gian (vậy còn nhiều người muốn mà hổng được nữa chứ).
3. Nghi Gia Linh.
Biểu tượng : Hoa hồng, Đỗ quyên, Hồng bách hợp (hoa bách hợp màu đỏ), Tường vi.
Quận chúa của Nghi gia. Một trong những nữ nhân xinh đẹp nhất trần gian. Nàng xinh đẹp tựa một đóa bạch hợp đỏ rực, tuy nhiên, nó cũng có độc. Nàng giết người không ghê tay, số người nằm dưới chân nàng nhiều vô số kể. Nàng rất kiêu ngạo và sành ăn, thức ăn yêu thích của nàng thay đổi trong 2 ngày.
4. Lâm Tuấn Kì.
Thái tử của Lâm gia. Chàng là bạn thân thiết của Hoàng Bạch Hy, thân từ nhỏ. Chàng thích đọc sách, không thích chiến trường mà ở trong cung dàn chiến lược. Chàng là một chiến lược gia tài ba, cách dàn trận của chàng được đánh giá là tuyệt vời.
5. Chu Thanh Hạ.
Biểu tượng : Phù dung, Liên hoa (hoa sen), Ngọc lan, Thủy tiên.
Quận chúa của Chu gia. Nữ nhân xinh đẹp và đầy đủ Cầm-Kỳ-Thi-Họa. Tính cách của nàng thì gọi là trên cả tuyệt vời, dịu dàng và chuẩn mực. Nàng rất thích đàn, hát, múa, ca và làm thơ. Nàng chính là sự tự hào của Chu gia.
6. Tử Thiên Vũ.
Hoàng tử của Tử gia. Chàng
YOU ARE READING
Nghìn Cánh Hoa Anh Đào
General FictionNàng.... Tinh khiết như một loài hoa xinh đẹp.... Nhưng cũng mong manh như từng cánh hoa....